Ég er með myndir af alvöru kryddpíunum!

Þetta eru myndir af alvöru kryddpíunum ! W00t
Gömul kona að sefna kryddi spice

Ég ber miklu meiri virðingu fyrir þessum konum, en einhverri glataðri hjómsveit sem er að reyna endurkomu. Wink Þetta er nostragía sem ég gat vel lifað án !!


mbl.is Mikil ásókn í tónleika Kryddpía
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

tónlist hefur aldrei náð meiri hæðum en þegar Wannabe kom út, ætlarðu þér að mótmæla því?

nei annars, ég kalla það ekki einu sinni tónlist og þær voru aldrei hljómsveit. 

Þínar kryddpíur eru miklu flottari. 

halkatla, 23.7.2007 kl. 17:23

2 Smámynd: Viðar Freyr Guðmundsson

Þær eru sætar og kunna að syngja.. þarftu meiri list en það

Svo þó þær spili ekki á hljóðfærin eða semji lögin, þá er samt mjög hæfileikaríkt fólk sem gerir það, skulum ekki gera lítið úr því og fara frekar efnislega í innihaldið.

Viðar Freyr Guðmundsson, 23.7.2007 kl. 17:58

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst þær æði...........ætli ég geti fengið miða !

Sunna Dóra Möller, 23.7.2007 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband