Ţvílíkur léttir !

Vá hvađ ţessum manni hefur tekist ađ létta sig! Ég ćtla ađ fara á stúfanna og kanna ţetta "Zone diet" sem hann var á. Guđ blessi ţennan mann fyrir góđann árangur !
mbl.is Ţyngsti mađur heims léttist um 200 kg
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Nei, rétt er ţađ - ţađ vantar "after" myndina. 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 20.7.2007 kl. 13:13

2 Smámynd: svarta

Eg rakst a megrunarbok a amazon um daginn sem heitir the maker's diet. Thetta er kristilegur megrunarkur. Thar er aetlast til ad madur bordi eingongu Gudlegan mat  Thad sem mer fannst allra skemmtilegast var ad epli voru algjorlega bonnud og forbodin

ps. sorry ad eg nota ekki islenska stafi - er a netkaffi sem leyfir mer bara ad breyta i Thai

svarta, 20.7.2007 kl. 13:37

3 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir ţetta Svarta, en er sennilega veriđ ađ vísa til megrunarkúrs sem er oft kölluđ: "Daníelsfasta", og er tekiđ Daníel og menn hans til fyrirmyndar.

En gaman vćri ađ sjá ţessa bók, sem líklega bannar epli og appelsínur !

Guđsteinn Haukur Barkarson, 20.7.2007 kl. 13:52

4 Smámynd: Kristján Eldjárn Ţorgeirsson

Mér létti stórlega og leiđ eins og ég vćri međ anorexíu ţegar ég sá myndina af manninum.  En annars!  Hvernig er hćgt ađ gera sig eins ţungan og 6 vetra kú og sleppa lifandi úr ţví

Kristján Eldjárn Ţorgeirsson, 20.7.2007 kl. 16:09

5 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Guđsteinn, ţađ er léleg "ţátttaka" í gátunni minni ţannig ađ ég segir bara frá svarinu hérna á ţínu bloggi en ţađ vill svo skemmtilega til ađ prósentutölurnar standa fyrir ţá sem trúa á Guđ, ţađ var skemmtileg tilviljun ađ ţú skildir svara. En segđu engum frá ađ ég hafi kjaftađ frá svarinu, lćt myndina standa svona fram yfir helgi!

Flott hjá kallinum ađ létta sig svona.  

Benedikt Halldórsson, 20.7.2007 kl. 16:51

6 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ţetta er auđvitađ mikiđ afrek, öđrum til hvatningar.

Ester Sveinbjarnardóttir, 20.7.2007 kl. 17:07

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég ćtla ađ hringja í gaurinn og fá ráđleggingar

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 01:24

8 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Kristján, nákvććmlega ! úfff ...

Benni, já ok, en kaldhćđnislegt ađ einmitt ég skuli ţá hafa svarađ fyrstur manna! HAHAHA ... en ég skal vera ţögull eins og gröfin.

Einmitt Ester, ţađ finnst mér líka!

Gunnar, ég held ađ ţađ sé rétt hjá ţér, ţađ er enginn sem er svona ţungur hér klakanum. 

Jóna, LOL ! Frábćr hugmynd! Ćtla ađ gera ţađ líka !! 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 21.7.2007 kl. 10:52

9 identicon

Ég ráđlegg ţér ađ halda ţig frá ţessum megrunarkúr... ţú yrđir -200kg mađur... svona svarthol bara

DoctorE (IP-tala skráđ) 21.7.2007 kl. 23:17

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

blessađur mađurinn, svo er mađur ađ kvarta!

Alheimsljós til ţín frá mér

steina

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 22.7.2007 kl. 13:34

11 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Skrýtđ međ alla ţessa megrunarkúra og ráđleggingabćkur og ţessháttar - éta hollan mat og hreyfa sig, ţá léttist mađur.

Annars međ ţennan mann, hann minnir mig svolítiđ á línu úr laginu "Feitar konur" međ Kátum piltum. Eitthvađ á ţessa leiđ "svo gekkstu til mín og spurđir - Hef ég ekki grennst? Getur veriđ, en ţú ert akfeit fyrir ţví".

Vissulega fínn árangur, en sjaldan hefur setningin "betur má ef duga skal" átt jafn vel viđ.

Ingvar Valgeirsson, 22.7.2007 kl. 17:03

12 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir ţetta góđa ráđ Dokksi, ég fer eftir ţví !

Takk allir fyrir innlitiđ. 

Guđsteinn Haukur Barkarson, 23.7.2007 kl. 13:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvađa ţjóđir heimsćkja ţetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 587881

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skođanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband