Transformers í kvöld !

Ég fer á sérstaka forsýningu á Transformers í kvöld W00t, frá blautu barnsbeini hef ég veriđ mikill ađdáandi ţessara vélmenna. ţađ verđur athyglisvert ađ sjá hvernig Micheal Bay skilar sögu ţeirra frá sér. Ţađ eina sem ég hef á móti myndinni eins og er, er ţetta vélbeinagrinda look sem Micheal hefur kosiđ. Hérna í gamla daga voru ţeir alltaf sterkir, massívir kubbar, svona eins vélmenni eiga ađ vera. GetLost

Hér ber ađ líta tvćr myndir sem ég teiknađi sjálfur af ţessum verum, fyrri myndin er Optimus Prime - foringi "The Autobots, eđa góđu karlanna og hin myndin er af Megatron - foringi "The Decepticons" eđa vondu karlanna:

Optimus Prime   Megatron

Og svona til gamans ţá fann ég skó sem breytist í Optimus Prime ! W00t


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Flottar teikningar.  Sérstaklega ţessi neđri.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 5.7.2007 kl. 14:30

2 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Takk Nanna, sú neđri er blekteiking ósnert af photoshop- sú efri er blýantur sem ég litađi í photoshop.

Guđsteinn Haukur Barkarson, 5.7.2007 kl. 16:09

3 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Ég gćti nú gert betra haukur minn, enn svona er lífiđ, mađur fćr ekki allt hehe. Enn svona í alvöru talađ, ţó ég sé alltaf alvarlegur Mjög góđar myndir.

http://villimadurinn.bloggar.is/

Karl Jónas Thorarensen, 5.7.2007 kl. 19:45

4 Smámynd: Guđsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir ţetta Kalli, ég las ţessa grein sem ţú fjallađir um mig fyrir fáum dögum og ţykir vćnt um hana. Ţú ert afbragđspenni Kalli og hvet ég alla til ţess ađ kíkja á síđuna ţína!

Guđsteinn Haukur Barkarson, 6.7.2007 kl. 07:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvađa ţjóđir heimsćkja ţetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 587842

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skođanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband