Ódýr brandari hjá titlahöfundi

Ekki alls fyrir löngu fékk sent í tölvupósti skeyti sem var með eftirfarandi fyrirsögn:"Finndu fimm villur á þessum myndum" og auðvitað var mynd af 5 húsum. Aulinn sem ég er var ekkert að fatta þetta, ekki fyrr en ég fór með skömmustusvip til vinnufélaga míns og hann upplýsti mig um þessar svo kölluðu villur. 

Ég gekk afar rauður í framan aftur í stólinn minn og spurði lítils sem eftir var dags. Blush Þess vegna finnst mér þessi frétt hálf kjánaleg, sérstaklega þar sem mesti kjáninn gleypti þessu hráu á sínum tíma var ég sjálfur. Pinch


mbl.is Fimm villur á Flórída boðnar fyrir lágt verð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Konráð Jónsson

Sá brandari hefur komið upprunalega héðan:

http://nosejob.blog.is/blog/nosejob/entry/136114/

Konráð Jónsson, 25.6.2007 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 587871

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband