Gangi þér vel Eiríkur !

EikiRaudiEiríkur Hauksson* er kominn í víking. Ég verð á skeljunum í kvöld og bið fyrir velgengni hans fyrir hönd Íslendinga ! Ég hvet alla til þess að gera slíkt hið sama !Wink

 

*(Að vera Hauksson gæti ekki verið betra, þetta er með fallegri nöfnum í íslenskri tungu) 


mbl.is Íslenski Eurovision-hópurinn tilbúinn í slaginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég stórefast um að svo advanced vera eins og guð sé nokkuð að spá í eurovision, hann einfaldlega þoli þessa keppni ekki.
Hann setur Pink Floyd eða eitthvað á iPodinn sinn og stillir á hæsta.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 09:34

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe .. það er sennilega rétt hjá þér kæri Doktor. En ef svo er þá set ég í versta falli Pink Floyd í iPodinn og hunsa þessa keppni !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 10:32

3 identicon

Þú ert Pink Floyd dude, er það ekki?

Langar að benda þér á plötu með Roger Waters: Amused to death, alveg hreint meistaraverk en gæti tekið nokkra hlustun til þess að meðtaka hana alveg, rétt eins og með önnur meistaraverk.
Sakar ekki heldur að þar kemur hann inn á trúmál með sínu sérstaka innsæi.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.5.2007 kl. 10:51

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hef heyrt hana og er sammála að gaurinn er mjög góður, þótt ég sé engann veginn sammála boðskapnum.  En jú, ég er mikill aðdáandi Pink Floyd. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 10:53

5 Smámynd: halkatla

awww þið eruð að tala um Pink Floyd

Annars bara Eika, hann er svo rosalegur.

halkatla, 10.5.2007 kl. 14:30

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Eiki er frábær, ég vona að hann komist áfram í kvöld !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.5.2007 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587844

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband