Nú fóru þeir alveg með það!

Sem gamall aðdáandi He-Mans þá er þetta viss vonbrigði, Pitt á ekkert erindi sem He-Man frekar en ég! Hann er alltof mikið pretty face í svo gróft hlutverk! Pinch
mbl.is Brad Pitt sem He-Man?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

eins og ég segi aftur.. mér var bara brugðið við þessar fréttar. Brad Pitt getur verið fínn.... en engin He-Man.. úff.. eins og annar félagi hérna af mbl sagði.. þetta er eins og ráða Justin Timberlake í hlutverk John Lennon... ikk...

Þurý (IP-tala skráð) 9.5.2007 kl. 10:48

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

fólk er bara æst yfir þessu

Jóna Á. Gísladóttir, 9.5.2007 kl. 12:40

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sumt er heilagt ! Og verður að vera rétt framsett ! Þúrý, ég þakka stuðningin, gott er að sjá að ég er ekki einn í heiminum með þessa skoðun! Einnig vil ég þakki hinni ífilfagri Jónu fyrir innlitið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.5.2007 kl. 14:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband