Öndum með nefinu!

Þótt að allir slúður miðlar landsins halda ekki vatni, þá getum við vel haldið í okkur. Það er moggin sjálfur sem ræður þessu sjálfur og ræður hvaða fólk það vill fá til starfa, það er alls ekki DV eða Vísir.is eins og margir hafa gleypt hráu.

Eða eins og sagt er á ensku: „Time will tell.“ eða tíminn mun leiða þetta ljós.

Við sjáum bara til hvað gerist á fimmtudaginn. Shocking

dabbi-ad-hoggva.jpg

 

Þessa teiknaði ég fyrir einhverju síðan, og er aðeins til áminningar ... Whistling


mbl.is Ekki búið að ráða nýjan ritstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Halldórsson

Trúi þessu mátulega með að  Davíð verði ritstjóri.

Hörður Halldórsson, 22.9.2009 kl. 00:29

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Til að stríða þér smá:

Þótt að allir slúður miðlar landsins halda ekki vatni, þá þýðir ekki endilega að við þurfum að gera það. 

Áttu við að við þurfum ekki að halda vatni eða getum við haldið vatni þótt aðrir geri þá ekki.

Setningin segir: Þótt slúðurmiðlar haldi ekki vatni, þá þurfum við ekkert frekar að halda vatni. 

Meikar engan sens.

Annars er ég viss um að Davíð verur ekki ritstjóri. Menn eru bara að skemmta sér  með því að gefa ekkert í skyn um leið og þeir gefa allt í skyn.

Þetta sannar raunar að hann er ekki inni í myndinni ef eitthvað er.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.9.2009 kl. 02:53

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hörður - vonum bara það besta.

Jón Steinar - úffff ... þarna náðir þú mér og þakka ég þér fyrir að benda á þessa vitleysu hjá mér, sem ég er búinn að leiðrétta!

Og aldrei þessu vant er ég sammála þér!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.9.2009 kl. 08:19

4 identicon

Mogginn ræður segir þú... ég veit ekki betur en við, ég og þú og flesti hin eigum að borga skuldir upp á milljaraða fyrir þessa málpípu sjálfstæðisflokks.
Fyrst við erum að borga skuldir þessa snepils þá eigum við rátt á að þetta ferði frjáls og óháður fréttamiðill en ekki málgagn þeirra sem komu okkur í djúpan skít.
Við erum endalaust að borga skuldir fyrir skítapakk sem heldur svo bara sínu eins og ekkert sé sjálfsagðara. fuck it

DoctorE (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 13:21

5 identicon

P.S. Þar sem skattar mínir fara að hluta til í að borga undir þetta blað... þá á ég eiginlega kröfu á að þeir opni bloggið mitt.. eða kallast hundingjar með skít í bandi

DoctorE (IP-tala skráð) 22.9.2009 kl. 13:23

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir þetta Dokksi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.9.2009 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587832

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband