Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalbjörn Leifsson

Žetta er sennilega uppvakningur sem į endanum mun fremja Hara-kiri, öllum til gleši.......... (grķn)

Ašalbjörn Leifsson, 25.8.2009 kl. 17:18

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.8.2009 kl. 17:24

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ég hélt ekki.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.8.2009 kl. 17:47

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Veistu žetta er nįkvęmlega žaš sem hįir ķslenskri pólitķk.  Aš reyna aš leggja stein ķ götu fólks sem vill breyta žjóšfélaginu fólk sem hefur af hugsjón lagt mikiš ķ sölurnar, gert besta mįlefnasamning sem stjórnmįlaflokkar eiga.  Ég sé žetta nefnilega svo fjandi vel hvernig lasaarusar ķslands reyna nśna aš hęša og rakka nišur Borgarahreyfinguna, nota allt sem til fellur til aš nišurlęgja og eyšileggja fyrir žeim.  žetta er nįkvęmlega žaš sem viš höfum žurft aš glķma viš.  Og žaš sem sęrir mest nśna er aš Gušsmašurinn Gušstein Haukur er sį sem heggur.   Mašur sem er einn af žeim sem prédikar og vill halda fram aš Kristnidómur sé svo réttlįtur og umburšarlyndur, og elskandi śt og sušur.  Sumt fólk getur ekki sęrt mann, en einmitt žaš fólk sem mašur metur mikils og telur aš hafi réttlętiš aš vopni sęrir mann mest.  Og žaš hefur žś gert meš žessu innleggi Gušsteinn minn.  Og žś hefur ef til vill ekki žekkt kjarnan ķ frjįlslynda flokknum eins vel og ég, og žį hugsjón sem forsvarsmenn žar standa fyrir, rétt eins og nś er bśiš aš umsnśa góšu fólki ķ Borgarahreyfingunni og gera žau aš óvęttum, žį er augljóst aš nżtt Ķsland mun ekki rķsa fyrr en fólk gerir sér grein fyrir aš žaš žarf aš hlś aš NŻJUM FRAMBOŠUM OG FÓLKI SEM VILL BREYTA. Žannig er žaš bara minn kęri.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.8.2009 kl. 18:03

5 identicon

Heil og sęl; Gušsteinn - sem og, žiš önnur, hér į sķšu !

Ašalbjörn og Gušsteinn !

Hęšni ykkar; hittir ykkur sjįlfa fyrir, įgętu Gušs menn.

Enginn; skyldi afskrifa sjóhunda- og žungavigtarsveit, žeirra Gušjóns Arnars, fyrirfram.

Ašalbjörn !

Ert žś; ekki beztur, ķ Biflķu staglinu ? Ég; aftur į móti, kżs aš glugga ķ Eddu Snorra fręnda mķns Sturlusonar, į stopulum stundum enda; sköpunarsaga hennar, ólķkt skemmtilegri aflestrar, įgęti drengur. 

Meš beztu kvešjum; śr Įrnesžingi, sem ętķš /

Óskar Helgi Helgason  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 25.8.2009 kl. 18:11

6 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Įsthildur - ég bara spurši žvķ ekkert hefur heyrst. En žaš er žį vonarglęta meš flokknum aš mér sżnist į žķnum oršum. Žetta var ekki gert af illum hug, heldur ašeins til žess aš kalla fram višbrögš, sem hefur tekist og ég hef fengiš mķn svör.

Óskar - alveg rólegur.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.8.2009 kl. 18:14

7 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį Haukur minn, viš erum ennžį til, og Gušjón Arnar og innsti kjarni eru ennžį aš störfum.  Viš ętlum aš reyna aš bjóša fram ķ nęstu sveitarstjórnakosningum og viš erum hvergi nęrri hętt.  Menn mega svo ašeins hugsa sinn gang, minn kęri, ef žeir vilja eitthvaš annaš en samžęttingu ķ pólitķk eins og fjórflokkarnir gera greinilega.  Ef viš virkilega viljum nżtt Ķsland, žį veitum viš Frjįlslyndum og Borgaraflokknum žaš brautargengi aš žeir geti veriš rįšandi öfl eftir nęstu kosningar.  žannig er žaš bara.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 25.8.2009 kl. 19:20

8 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žvķ er ég sammįla Įsthildur, og bendi ég žér į aš betra er aš spyrja fyrst, įšur en ausiš er śr skįlum reiši sinnar!

Ég mun gera mitt til žess aš einmitt allt sem žś nefnir nįi brautargengi. Varšandi borgaraflokkinn, žį hef ég ekkert tjįš mig um žau mįl fyrr ég skrifa žessi orš, žau eru nż og verša aš kynnast žvķ hvernig er aš vera ķ pólitķk. Ég óska žeim bara gott alveg eins og ég vil Frjįlslyndum vel.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.8.2009 kl. 19:29

9 identicon

Įsthildur, Borgarahreyfingin var dęmd til žessara örlaga frį degi 1.  Žar į bę ętlaši fólk aš komast į Žing og gera hvaš ???

Žaš var engin stefnuskrį um eitt né neitt nema žó sķšur vęri og žaš hlaut aš koma aš žvķ aš fyrsta mįliš sem lagt er fyrir žį yrši žaš sem myndi kljśfa hreyfinguna.

Flokkar eru myndašir til aš menn meš įlķka mįlefni og skošanir geti sameinast um aš berjast fyrir žvķ sem žeir trśa į.

Fólk sem alvarlega ķhugar persónukjör og einstaklingsframboš geta prófaš aš velta žvķ fyrir sér hversu mikiš fuglabjarg Alžingi okkar yrši ef fólk gęti žó ekki einu sinni stašiš saman ķ flokki.

Flokkar uršu til til aš leysa žaš vandamįl en ekki til aš skapa eitthvert einręši eša flokkręši eins og sumir vilja.

Frjįlslyndir hafa heldur ekki laggt mikiš til mįlana og žaš fįa sem žeir hafa gott til mįlana laggt hefur veriš skemmt af svörtu saušunum ķ flokknum sem eru žvķ mišur meš nęstum jafn hįtt hlutfall og svörtu sauširnir ķ samsteypuni.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 25.8.2009 kl. 19:48

10 identicon

Arnar Geir. Frjįlslyndir hafa einmitt lagt margt og mikiš til mįlana ķ ķsl. pólitķk sķšast lišinn 10 įr. Mįlefnaskrį okkar er mjög breiš. Žś getur hlašiš henni nišur af xf.is. Mįlefnin sem F listinn hefur stašiš į eru enn žau sömu. Eftir aš brjįlašingarnir sem reyndu aš yfirtaka flokkinn og breyta stefnuskrį hans eru farnir śr honum, er allt hans innra starf aš komast ķ samtlag. En aušvitaš var žetta hrikalega erfitt aš losna viš žennan skrķl. Žetta liš er ennžį į bloginnu aš skemma fyrir flokknum. Og ekki bara į blogginu, į śtvarpi Sögu er landsfręgur hverślant, žjófur og pervert, sem nś er gengin ķ Samfylkinguna, aš bera śt róg um forystumenn Frjįlslynda flokksins.

Helgi (IP-tala skrįš) 25.8.2009 kl. 20:34

11 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Sęll Gušsteinn. Žetta er prestlegt nafn žaš verš ég aš segja. Ekki tek ég illa žessum pistli žķnum, miklu frekar žakka ég fyrir hann. Žaš er ótrślega erfitt fyrir okkur ķ Frjįlslynda flokknum aš fį birtar greinar og įlyktanir frį okkur og tekur oft marga daga ķ fjölmišlum. Viš höfum sętt žöggun ķ gegnum įrin af handhöfum valdsins hvort sem žaš eru Sjįlfstęšismenn sem eru andstęšingar okkar ķ kvótamįlinu eša Samfylkingarfólk sem er andstęšingur okkar ķ ESB mįlum. Žaš er allavega mķn upplifun žó erfitt sé aš sanna žį kenningu mķna. Įsdķs Viš erum enn aš sleikja sįrin og vinna ķ aš koma okkar fjįrmįlum ķ ešlilegt horf. Žaš kann aš vera aš mestur krafturinn hafi fariš ķ žaš og viš žvķ virst lįtin. Žaš er žó ótķmabęrt aš fagna žvķ andlįti.  Įsthildur, mér finnst óžarfi aš lķkja okkur saman viš Borgarahreyfinguna sem ég lķt į sem mennta-og listamannaklķku śr 101 Reykjavķk og žau hafa fengiš mikiš svigrśm ķ fjölmišlum. Žau hafa bara heimtaš og hótaš en hafa ekki mįlefnastefnu. Žau eru sjįlf aš ganga götuna til glötunar sem, eins og bent hefur veriš į, var okkur ķ Frjįlslyndum erfiš. Žaš er svosem óvķst hvort viš lifum af.

Lestu žér til Arnar Geir Kįrason

"Frjįlslyndir hafa heldur ekki laggt mikiš til mįlana"

Menn sem svona tala hafa aldrei fylgst meš barįttumįlum Frjįlslynda flokksins hvorki um afnįm kvótaframsals og fjįlsar handfęraveišar, afnįm verštryggingar, stjórnun į innflutningi vinnuafls, styrkingu löggęslu til lands og sjįvar, frystingu höfušstóls lįna eftir hrun eša forleigurétt skuldara til varnar heimilunum. Helsta barįttumįliš ķ sķšustu kosningum var klįr andstaša viš inngöngu Ķslands ķ ESB og styrk stjórnun efnahagsmįla. Frjįlslyndir hafa ekki žegiš mśtur og eini flokkurinn sem skipaši ópólitķskt ķ bankarįš Sešlabankans auk žess aš vera fyrstur flokka til aš taka upp opiš bókhald og birta į netinu. Mįlefni verkafólks,bęnda og landsbyggšarfólks hafa lķka veriš okkar mönnum hugleikin. Ég hef beitt mér ķ velferšarmįlum sérstaklega sem og jafnréttismįlum.

Hvar finnst žér vanta uppį Arnar? kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 25.8.2009 kl. 22:08

12 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Haukur minn, ég lifi enn & verš Frjįlzlyndari meš degi hverjum.

Steingrķmur Helgason, 25.8.2009 kl. 23:21

13 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Sęll Gušsteinn Haukur.

Framkvęmdastjórn flokksins viršist eina virka flokksfélagiš aš sjį mį.

Sé hér innlegg frį Helga sem er svona.

" Eftir aš brjįlašingarnir sem reyndu aš yfirtaka flokkinn og breyta stefnuskrį hans eru farnir śr honum, er allt hans innra starf aš komast ķ samtlag. En aušvitaš var žetta hrikalega erfitt aš losna viš žennan skrķl. Eftir aš brjįlašingarnir sem reyndu aš yfirtaka flokkinn og breyta stefnuskrį hans eru farnir śr honum, er allt hans innra starf aš komast ķ samtlag. En aušvitaš var žetta hrikalega erfitt aš losna viš žennan skrķl. "

Bżst viš aš sś er žetta rķtar sé ein af " žessum skrķl " sem žarna er um rętt ķ žessu sambandi, en hętt er viš žvķ aš žar sé kastaš steinum śr glerhśsi, vęgast sagt, viškomandi til lķtillar vegtyllu.

Heimskuleg valdabarįttįtta sitjandi ašila innan žessa smįflokks, varš til žess aš koma honum af žingi, žar sem formašur var ekki žess umkominn aš setja nišur deilur innan flokksins.

kv.Gušrśn Marķa.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 26.8.2009 kl. 02:27

14 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Žeir sem styšja lénsherraskipulag fjórflokksins ęttu aš skoša verk hans vel.

g6ikehf0.jpg

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 26.8.2009 kl. 02:38

15 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Kolbrśn mķn samlķking mķn į viš žaš aš sżna fram į hversu erfitt nż framboš eiga viš aš koma sér į framfęri.  Žaš eru allir tilbśnir til aš žagga žau nišur og reyna aš drepa.  Aš öšru leyti į samlķking mķn ekki viš.  Frjįlslyndi flokkurinn er sterkur flokkur meš gott og traust fólk innan sinna vébanda, fólk meš reynslu, sem er dįlķtiš sem Borgarahreyfinguna vantar.  Žar er žvķ ólķku saman aš jafna.  En ég get lofaš žvķ hér og nś aš viš erum ekki bśinn og farinn.  Viš munum nį vopnum okkar og koma sterk til baka.  Viš eigum nokkra öfluga mįlsvara hér į blogginu, sem ég er mjög stolt af.  

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.8.2009 kl. 09:02

16 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Įsthildur, Jakobķna, Helgi og Kolbrśn, ég žakka ykkar athugasemdir og mun hugsa stöšuna, ég hef ekki enn gert upp viš mig hverja skal styšja.

G. Marķa  - Jį, žessar deilur fóru ekki framhjį neinum, og skrķllinn sem vildi breyta öllu mį jafnvel heimfęra uppį mig lķka, žess vegna er ég efins eins og žś.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 26.8.2009 kl. 11:39

17 identicon

Kolbrśn, spurningu žinni til mķn er best svaraš meš annari spurningu.

Hvaš fenguš žiš mörg af žessum (mest allt mjög góšu ) frumvörpum ķ gegn ???

Frjįlslyndir voru nįnast litnir hornauga į žingi og annars stašar sökum įkvešinna ašila sem žar voru innanflokks.

Eina sem aš ég set śtį žau frumvörp sem žś nefndir įšan er takmörkun į innflutningi į vinnuafli.

Meira vinnuafl er bara eins og fólksfjölgun.  En į mešan vinnuaflinu er borgaš lęgri laun en ķslensku vinnufólki žį er veriš aš skapa vandamįl.  Hefšu pólskir innflytjendur fengiš sömu laun og ķslendingar žį vęru žeir fyrir langa löngu bśnir aš stofa sķn fyrirtęki og byggja sķn eigin hśs og vęru oršnir eins og fyrirmyndar ķslenskir borgarar.  En žegar ķslenskir vinnuveitendur og almenningur kemur framviš fólkiš eins og žrišjaflokks rusl žį erum viš aš skapa vandamįl.

Žaš er ekki vinnuafliš sem er vandamįliš žaš eru vinnuveitendurnir.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 26.8.2009 kl. 12:14

18 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla žér Arnar Geir meš aš vandamįliš er ekki erlent vinnuafl heldur vinnuveitendur.  Žaš var mešal annars žaš sem viš vörušum viš.  Žaš var ekki hęgt aš fylgja eftir meš eftirliti, öllum žeim sem komu.  Og viš vissum af fólki sem hafši engan rétt og var nįnast eins og žręlar. Žessu vildum viš mótmęla, og žaš var einmitt vegna žeirrar andstöšu okkar sem frestaš var aš hleypa inn fleiri žjóšum.  Og nota undanžįgur. 

En žetta var allt afbakaš og fęrt til okkur til hnjóšs, og viš mįttum ekki viš margnum.  Žaš er nefnilega aušvelt aš afbaka og žagga nišur mįlflutning žeirra sem ekki hafa bolmagn til aš lįta ķ sér heyra.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.8.2009 kl. 12:47

19 identicon

Nei žaš er aušvelt aš žagga nišur mįlaflutning žeirra sem lįta bjóša sér žaš!

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 26.8.2009 kl. 13:30

20 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er ekki spurning um aš lįta bjóša sér Arnar Geir, žetta er spurning um ašstöšu til aš koma sķnu į framfęri. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.8.2009 kl. 17:00

21 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Arnar Geir. Žś svarar ekki spurningu meš annarri, žaš er ekki svar. Žaš vita allir aš sį flokkur sem ekki er ķ stjórn į mjög erfitt meš aš nį frumvörpum ķ gegnum žingiš. Žaš er kunnara en frį žurfi aš segja aš stjórnarlišar vilja eigna sér žaš sem gert er. Žaš er žvķ žeirra sem ekki samžykktu góš frumvörp t.d. mörg frį Kristni H. Gunnarssyni um velferšarmįl aš svara til saka en ekki hinna sem bįru žau fram. 

Varšandi innflutning į vinnuafli er ég sammįla žvķ aš žaš eru vinnuveitendur sem er vandamįliš. Žeir vildu hafa hannóheftan žvķ žį var tekiš burt allt višnįm viš framkvęmdaženslunni sem orsakaši žennan skaša sem viš sitjum uppi meš nśna. Ég tek žaš fram aš ég hef ekki neina fordóma fyrir fólkinu sjįlfu og į nokkra vini bęši frį Thailandi og Pólandi sem eru fyrirmyndar ķslenskir borgarar.

GMarķa.Ekki er mér fast ķ hendi žaš embętti ķ stjórn sem ég gegni en žar er ég ķhlaupamanneskja meš nęstflest atkvęši eftir aš Įsgeršur Jóna hljópst frį įbyrgš eftir eina viku ķ embęttinu. Guš almįttugur hefši ekki getaš sett nišur žęr deilur sem voru innan flokksins aš mķnu mati. Hverjum er um aš kenna skiptir litlu mįli śr žvķ sem komiš er, en mikiš dómgreindarleysi ķ gangi. Kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 26.8.2009 kl. 18:43

22 identicon

Byggingarženslan er eitt vandamįl viš erum ekki farin aš finna fyrir įhrifum hennar ennžį.

Fasteignaverš fer lękkandi į žessum misserum vegna lįnsfjįrskorts en į eftir aš fara nišur sökum offrambošs į eignum.

Žaš sem viš finnum nśna er fyrst og fremst rķkiš aš taka į okkur allar skuldbindingar einkaašila.  Žaš eru ekki stjórnmįl žaš eru föšurlandssvik.  Og nśverandi rķkisstjórn og alla žingmenn sem kjós meš IceSave ętti aš fara meš sem slķka.

Arnar Geir Kįrason (IP-tala skrįš) 26.8.2009 kl. 19:36

23 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Alltaf gott aš enda sammįla Arnar Geir. Bestu kvešjur Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 26.8.2009 kl. 22:18

24 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Kolbrśn mķn, ég gef žér fullt af prikum fyrir hve vel žś tókst öllu žessu hafarķi meš varaformannin sem svo sannarlega hljópst į brott meš allt nišur um sig.  Žś įtt heišur skilinn fyrir žaš.  Žakka žér vel og mikiš fyrir, enda ert žś ein af kjarnanum ķ frjįlslyndum og žaš er vel.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 26.8.2009 kl. 22:21

25 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Takk fyrir hlżlegt komment ķ minn garš Vestfjaršarvalkyrja. Ég er nż ķ flokknum og flokkast varla undir kjarna ķ honum en ég hef tröllatrś į mįlefnunum og fyrir žeim vil ég berjast meš góšu fólki sem er sömu skošunar. Aušvitaš eru breytingar oft naušsynlegar og žarfar en žaš žarf aš vera glóra ķ žeim og ekki bara til aš breyta. Alveg er ég tilbśin aš vķkja fyrir yngri og frķskari stjórnamanni og reyndar hverjum žeim sem er trśveršugur. kvešja Kolla. 

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 27.8.2009 kl. 20:42

26 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Jį viš gerum öll mistök, en žau eru til aš lęra af žeim, og žaš ętla ér mér aš gera svo sannarlega. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 28.8.2009 kl. 11:04

27 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žaš er gott aš sjį hversu mįlefnalega žiš tókuš į žessu, eins og žetta byrjaši ekki vel, sem er reyndar gleymt og grafiš. En svona į aš taka į mįlum, ręša žau śt ķ staš skķtkasts og ęsingar. Įsthildur og Kolbrśn, žiš eruš flottar konur!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.8.2009 kl. 11:25

28 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Takk fyrir žaš Gušsteinn. Okkur leišist nś ekki skjalliš okkur Įsthildi. kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 30.8.2009 kl. 23:15

29 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ég meinti žaš sem ég sagši Kolbrśn!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 30.8.2009 kl. 23:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 587807

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband