Mætum öll !!

c_jonas_vi_ar_desktop_skopmyndir_iceslave_svin_866113.jpgÉg er loksins búinn að ná mér af ógleðiskastinu sem ég fékk um daginn, varðandi Icesave. Nú set ég upp hanskanna aftur og ætla að mæta á þennan samstöðufund.

Ég hvet alla sem vettlingi geta haldið að, mótmæla þessu mesta óréttlæti sem hellt hefur verið yfir Íslensku þjóðina. 

 

tum öll! Cool


mbl.is Samstöðufundur vegna Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er að vinna.. so.

En auðvitað mætið sem flest, það er hreint ótrúlegt hversu áfjáð Steingrímur erkibiskup og Jóhanna erkiengill eru í að semja af sér fyrir hönd okkar allra.. það er eins og þeim sér fjarstýrt.

DoctorE (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 13:50

2 identicon

Nú ætla ég að taka það fram að ég kaus ekki núverandi stjórn og er algerlega á móti ICESLAVE samkomulaginu. Þessu var troðið ofan í kokið á okkur.

 Spurningin er:HÖFUM VIÐ EITTHVAÐ UM AÐ VELJA HÉR???

Ef við höfnum því hvað þá??? Ertu búin að hugsa það til enda. Við erum eins og maður í bandaríkjunum sem situr inni(nóg af saklausu fólki þar í fangelsi) fyrir engar sakir. Hann á enga möguleika hann þarf bara að sitja þetta af sér og vona að hann fái náðun sem fyrst.

Alveg sama hversu ótrúlega ósanngjarnt þetta samkomulag er þá er það staðreynd og við (lítilmagninn) vorum að semja við ofjarla okkar. Þessar þjóðir eru fyrrverandi nýlendukúgarar og missa ekki svefn eina nótt þótt þær kúgi okkur næstu 20 árin.

Núna eins og staðan er þá kemur okkur enginn til hjálpar. Ekki Norðurlöndin, ekki sokallaðir vinir í vestri, ekki Evrópusambandið og ekki IMF. Allar þessar þjóðir(og stofnanir) virðast vilja leggjast á eitt við að sjá til þess að við skulum samþykkja þessa óværu yfir okkur.

Er þá eitthvað annað í stöðunni en að bara láta þetta skella á okkur og berjast áfram og borga brúsann. Ég sé því miður enga aðra leið. Ég tók ekki þátt í þessu en þarf samt að borga brúsann.

Mér sýnist sjálfstæðisflokkurinn sem átti stærstan hluta af þessum vanda vera harðasta andstæðinginn í að samþykkja þetta samkomulag. Lifa þeir ekki í raunveruleikanum eða hvað???. Það er svolítið merkilegt. "If you fuck up you have to be prepared to pay for it!!!!!"

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 14:23

3 identicon

Þorvaldur, við skulum ekki gleyma að þessi deila er á milli stjórnvalda Íslands og stjórnvalda Breta og Hollendinga.
En öll viðskipti við þessi lönd fara í gegnum einkaaðila, það er enginn sem hefur atvinnu afþví að selja vörur frá Íslandi að fara að stefna atvinnuöryggi sínu og starfsmanna sinna í vandræði vegna einhverra deilna sem að ríkisstjórnin hans á í.

Því má heldur ekki gleyma að áliðnaðurinn sem er stærsta útflutningsgrein okkar kemur ekki til með að haggast af áhrifum frá þessum deilum.

Einhver hluti fisksins sem er fluttur úr landi er keyptur af erlendum fyrirtækjum í eigu Íslendinga.  En þegar laun á Íslandi fóru að hækka voru vinnslurnar hreinlega fluttar út.

---

Við þurfum að gera eins og Davíð Oddson nefndi í Málefninu á sínum tíma að segja Bretum og Hollendingum að koma til íslands og sækja sitt mál fyrir íslenskum dómstólum.  Við gætum boðið þeim áfrýjunarrétt til alþjóðadómstóla.  Við getum jú ekki neitað að borga þetta beri okkur skylda til þess samkvæmt lögum.

Bretar og Hollendingar hafa heldur engann rétt á að beita sér gegn okkur inní evrópusambandið ( og þótt þeir myndu gera það myndi ég nú ekki gráta það. ) eða til þess að slíta EES samningnum.

Ég fæ ekki séð að það hafi einhver slæm áhrif að hafna þessum samningi.  En framtíðin væri mjög ljót ef við tökum hann á okkur.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 14:54

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - í hvernig vinnu ertu? Eru ekki festir búnir að vinna kl.: 17:00 ?

Arnar - ég þakka frábært svar til Þorvalds.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.8.2009 kl. 15:34

5 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Gera eins og Davíð Oddson sagði

Matthías Ásgeirsson, 13.8.2009 kl. 16:13

6 identicon

Það kemur fyrir að örvitar upphugsi eitthvað sniðugt

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 16:28

7 identicon

2-300 manns er nú ekki mikið... Það þyrftu að mæta þarna svona 10-15.000 manns að minnsta kosti.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 17:52

8 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn

Nú er ég ánægð með þig.

Doctor E. skrifar: "það er eins og þeim sér fjarstýrt."  Af hverjum? ESB liðinu? Hvað var búið að bralla í fyrrverandi ríkisstjórn?

Sjáumst Guðsteinn minn fljótlega.

Guð veri með ykkur.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.8.2009 kl. 20:21

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég vona bara þegar sá tími kemur(og hann mun koma)þegar bretar og Hollendingar verða í vandræðum með hreint vatn og nauðsynjar,munum við bara lifta löngutöng og segja sorry fuck you þið fáið það sem ykkur ber ekkert frá okkur.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.8.2009 kl. 01:24

10 identicon

Ég er í tölvubransanum ...

Úlfar við þurfum ekki að vera asnar þó aðrir séu það...

DoctorE (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 09:40

11 identicon

Doksi það hlaut að koma að því að þú segðir eitthvað af viti ...

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 11:52

12 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.8.2009 kl. 17:33

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Úlli minn. Ég og Doctor E. munum þá sýna okkar fallega kristna eðli og hjálpa  smælingjunum.

Þaðverður gaman hjá mér um helgina

Góða og fagra helgi.

Guðs blessun.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 14.8.2009 kl. 17:37

14 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Doksi er ekki best að eiga sem minnst samskipti við þessar þjóðir,ég get betur séð en allt sem hefur verið gert eftir hrun okkar fjármálakerfis síðast liðið haust hafi verið gert vitlaust.

Svo það er ekki spurning um að vera ekki asnar,okkar samningsmenn hafa einmitt verið óttalegir asnar í þessum samningum,og kannski kominn tími á að breyta taktíkinni?

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 14.8.2009 kl. 19:28

15 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

alltaf mikið að gerast hérna. kærar kveðjur til þín og þinna

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 15.8.2009 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband