Þarf að segja meira?

Ég skora á stjórnvöld að hlusta á þjóð sína, nema þau vilja aðra byltingu.

 

 

 

 

 

... og hananú! Wink


mbl.is Fleiri andvígir aðild að ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek undir þetta með þér.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.8.2009 kl. 14:33

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ásdís -

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.8.2009 kl. 14:45

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er satt og rétt Guðsteinn Haukur minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.8.2009 kl. 14:49

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Ásthildur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.8.2009 kl. 15:02

5 identicon

Sammála ykkur. Komið ekki nálægt þessu evrópudýri.

Ps: Allir ættu að skoða visis-bloggið hjá mér núna.

Kveðja héðan til allra kristinna manna á Íslandi. Standið saman og hamrið á sannleikanum til allra landsmanna.

Petur Einarsson Skagen (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 15:22

6 identicon

Ég var í KB að loka bók sem ég ÁTTI þar.En þið ????Ég fæ bæturnar mínar hins vegar ekki í peningum er því neydd til að hafa bankareikning eins og er.Lifi byltingin

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 16:19

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Pétur - ég kíki á bloggið þitt.

Birna - ég er alvarlega að hugsa um að skipta um banka.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.8.2009 kl. 16:26

8 Smámynd: Mofi

Gott að það liggi fyrir að þjóðin mun hafna þessu rugli þegar hún fær að segja sitt álit. Hreinlega ákveðnu fargi létt af mér; minna til að hafa áhyggjur af.  Svakalega hlýtur Össuri og Jóhönnu að líða skringilega að setja allt þetta púður í eitthvað sem þjóðin er andvíg.

Mofi, 4.8.2009 kl. 16:57

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nákvæmlega Dóri minn!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.8.2009 kl. 17:01

10 identicon

Eiga allir ekki að standa saman og heimta sannleikan & réttlæti, erum við ekki öll saman í þessu endemis fokki.
Eða hvaða sannleika ætlar Pétur að dæla yfir alla... heilögum sannleika?

DoctorE (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 17:55

11 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þar fór annað af tveimur málum Samfylkingarinnar  hitt er að borga Æsseif.

Sigurður Þórðarson, 4.8.2009 kl. 17:58

12 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég flyt af landi brott ef þetta Iceslave verður samþykkt, það er á kristaltæru, stofna nýjan tékkareikning og læt greiðsluþjónustuna fara fjandans til, ég neita að borga skuldir annarra og ég neita ESB sem er Endalaust Spillingar Bákn

Sævar Einarsson, 4.8.2009 kl. 18:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587832

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband