Skopmynd af ástandinu ...

Ég gerði þessa skopmynd í tölvunni minni áðan. Mér finnst fremur viðeigandi við það ástand sem hefur skapast í kringum þetta IceSlave samkomulag. Arnar Geir Kárason bað mig mig um að teikna svona handa sér, því hann gerði afar áhugaverða grein um Iceslave, sem ég hvet alla til þess að lesa.

Ég og Denni ...

 



 


mbl.is Dýrustu milljarðar Íslandssögunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

léleg teikning og slappt concept. eg er samt a mot icesave.

sigurður örn brynjolfsson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 21:12

2 identicon

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 2.7.2009 kl. 23:16

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sigurður, hvar kemur fram að ég sé með Iceslave?

Valli -

Guðsteinn Haukur Barkarson, 3.7.2009 kl. 09:19

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Guðsteinn minn

Fyndin teikning þó svo að sumir hafi ekki húmor fyrir teikningunni.

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 5.7.2009 kl. 03:41

5 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Guðsteinn ertu búinn að skella þér á Transformers 2,man ekki betur en þú sért aðdáendi eins og ég.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 6.7.2009 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband