Ef blindur leiðir blindan ...

Blindur leiðir ...... og falla þeir báðir í gryfju! (Matt 15:14) Hvað er bindindismaður á kynlíf að tjá sig um þessi mál? FootinMouth Jæja, þetta segir sig svo sem sjálft! LoL

Ég vona bara að kaþólikkar fari nú að uppfæra hjá sér kenningar sínar, og leyfi prestum sínum að giftast!

 

... og hananú! Whistling

 


mbl.is Prestur gefur út kynlífshandbók
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

...þá fara þeir kannski að láta börnin í friði.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 15.5.2009 kl. 01:50

2 identicon

Þetta er álíka mikil bilun og þegar menn segja biblíu vera vísindarit... hafna nútíma vísindum... svona menn eins og Mofi.

Mikið um að menn í trúarbrögðum tjái sig um hluti sem þeir hafa ekkert vit á... :)

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 08:27

3 identicon

Við vitum ekki hvað kaþólskir prestar heyra í skriftastólnum, þeir hafa kannski sumir þurft af nauðsyn (og svala þá eigin forvitni um leið) að kynna sér kynlífsfræði á breiðum grundvelli. 
 
 

Sigga (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 08:53

4 identicon

Ég gæti sagt það sama um þig Doksi ;)

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 09:05

5 identicon

Arnar.. hvernig þá, ertu að segja að ég viti ekki neitt um trúarbrögð?
Ég hugsa að ég viti meira um trúarbrögð en vel flestir á klakanum.. meira en flestir sem segjast vera kristnir eða whatever.
Þú verður líka að athuga að trúarbrögð byggja á engu.. nema einhverri rugl von um extra líf.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 09:34

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hildur og Tvennar - það er einmitt það sem ég var að hugsa. Kominn tími til þess að nútímavæðast ekki satt?

Dokksi ég meina Sannkristinn sem veit þó nokkuð um trúarbrögð líka, settu nú nýja plötu á fóninn, og ættu að copy/pasta svörin þín um allt net.

Arnar - einmitt!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.5.2009 kl. 09:37

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

*hættu átti að standa þarna.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.5.2009 kl. 09:38

8 identicon

Af hverju á ég að hætta????
Ég er rétt að byrja, heimurinn er rétt að byrja

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 09:50

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Komdu þá einu sinni með gagnrök Dokksi, sama hjalið endalaust dugar bara svo langt.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.5.2009 kl. 10:18

10 identicon

Ég var að ýja að því já!

Þín vitneskja byggist á fordómum og dellu! Mín vitneskja byggir á persónulegrireynslu sem enginn rök geta fellt og þó það sé kannski von margra þá er það ekki stóra málið fyrir mér að fá eitthvað extra líf.  Ég veit það býður mín en ég ætla að lifa þessu fyrst :)

Ég hef sjálfur verið trúleysingi en ekki sá ég mikinn tilgang í því að ofsækja trú annara.  Eitthvað liggur meira að baki þessu en hrein og bein vantrú.  

Annars þá stendur áskorunin mín ennþá !

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 10:20

11 identicon

Persónuleg reynsla hefur zero gildi í þessum málaflokk.
Fólk hefur perónulega reynslu af ótrúlegustu hlutum.... þúsundir ára af trúarbrögðum og enginn gögn sem styðja við eitt né neitt... nema einhver persónuleg reynsla.

Ég er að reyna að hjálpa ykkur krakkar... auðvitað á ég undir högg að sækja því trúarbrögðin flækja sig inn í allt ykkar líf... þegar ég eða einhver gagnrýnir trú ykkar þá takið þið því sem árás á ykkur, á látna eða sjúka vini.... þannig vinna trúarbrögð, elsta plott í heimi... og þið eruð að verja þetta, trúin selur ykkur þetta.. og þið kaupið það án hugsunar, teljið ykkur í trú um einhverja persónulega reynslu.. eitthvað meint kraftaverk sem var ekkert kraftaverk

Bottom læn; Ég er að hjálpa ykkur að komast úr yfirnáttúrulegu Nígeríu Svindli...

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 10:25

12 identicon

Doksi reyndar eru til sjúkraskrár og sönnunargögn um ýmislegt.   Googlaðu nafnið John G Lake.  Sjúkrahús lokuðu í bænum sem hann bjó í og mörgum bæjum í kringum hann um aldamótin síðustu.  Það eru til gögn þessu til staðfestingar.

Það eru til sjúkraskrár og röngtenmyndir sem hafa verið læknuð og í fullkomnulagi örfáum dögum seinna.

Og hvað kallarðu mína persónulegu reynslu á því að hásin á hægri öklanum á mér var slitin en er nú heil ??

Ímyndaði ég mér að hún væri slitin eða er ég að ímynda mér að hún var heil ???

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 10:29

13 identicon

Arnar.. láttu ekki svona, þið hafið ekkert, engar sjúkraskrár, zero sannanir.
Ég hef séð mikið af svona efni.. .og ekkert af því stenst skoðun... þannig er það bara.
Fólk læknast af hinu og þessu, jafnt trúaðir sem trúlausir.... segir ekkert nema það að engir guðir eru til.

Þið verðið að hætta að skoða trúarlegar síður krakkar... þetta er allt saman lygar, lygar til að fiska ykkur í netið... og þá sérstaklega fólk sem er mikið sjúkt eða einfalt, skömm að þessu öllu.

Skerðu af þér löppina og sýndu mér hana vaxa á þig aftur.. láttu valtara keyra yfir þig og stattu upp eins og ekkert hafi gerst... þá getum við talað saman

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 10:34

14 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Ég er næstum því viss um að ein helsta ástæðan fyrir því að þessi bók selst svona er ekki sú að fólk trúi því í alvöru að skírlífur prestur geti leiðbeint þeim, heldur vegna þess að fólk spyr sig.... Hvernig í veröldinni veit hann?

En nú vil ég ekki vera of fljót til að dæma. Kannski er þessi bók aðallega fólgin í skilningi á aðstæðum fólks þar sem hann hefur fengið reynslusögur fólks í gegnum sálgæslu. Líklega ekki óalgengt að fólk sem hefur ekki kost á annarri aðstoð en treysti sínum presti, leiti ráða hjá honum með ótrúlegustu vandamál. Oft tengist líka hjónabandsráðgjöf og kynlífsráðgjöf í tengslum við það, aðallega lausnum á samskiptaörðugleikum hjóna og misskilningi á því hvernig makinn hugsar sem hefur síðan áhrif á kynlífið.  

En kannski ekki. Ef til vill er hann í alvöru að fara í einhver furðuleg ,,details" varðandi hluti sem manni finnst hreinlega óviðeigandi að skírlífur prestur viti nokkuð um.

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.5.2009 kl. 11:02

15 Smámynd: Odie

Arnar ég googlaði og fann eftirfarandi um John G Lake.

The Hanna Anderson story is not the only example to show that Lakes claims of tremendous healing power were exaggerated. Consider the following headlines.
“Miracles Not Seen”- The Morning Oregonian, May 24, 1920
“X-Ray Belies Healing”- Oregonian 11/27/21. This particular story is of a 7 year old girl with a severely fractured thigh whose parents denied her proper medical care and took her to Lake instead. Lake pronounced her healed, however when the girl still didn’t recover she was finally taken to physicians and the fracture was discovered. Doctors indicate that she would have been crippled for life had she not received proper treatment.
“Grandma says girl made to Hear Wasn’t Deaf”- Spokane Press 7/16/24 (This article does have a story of another woman who claimed to be healed and able to walk. There is also an interesting account in the same story of a woman who was “healed” by Lake 5 times but the “pain keeps coming back.”)
  

Odie, 15.5.2009 kl. 11:07

16 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Varðandi trúna á kraftaverk sem ég var að lesa um hér hjá Arnari og Doksa.

Arnar, við vitum því við höfum upplifað. Doksi veit ekki af því að hann hefur ekki upplifað. Í raun getum við ekki gert kröfu á að hann trúi okkur, en að baki hans trú er líka fólgin þessi almenni ótti við að treysta, að vera hafður að fífli o.s.frv. Við vorum þar sjálf einu sinni áður en Guð mætti okkur (allavega ég).

Bryndís Böðvarsdóttir, 15.5.2009 kl. 11:08

17 identicon

Comon krakkar.. trúin gerir út á þetta líka... tilfinningar, hún er með uppskriftir að svona tilfinningum.. humma humma, hætta að borða, einblyna á eitthvað X...
Og svo segir biblían líka að þið verðið fyrir gagnrýni, að fólk hlægji að ykkur... að gagnrýnendur séu vitleysingar... en ekki þið.
I smell Nigeria folks...

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 11:12

18 Smámynd: Mofi

Góður punktur Haukur og flott mynd! :)

Dokksi, skiptu um plötu; ég held að lang flestir eru hættir að lesa athugasemdirnar þínar því þú virðist aðeins copy/pasta og það er fyrir löngu hætt að vera forvitnilegt.

Mofi, 15.5.2009 kl. 11:37

19 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Mofi, góður punktur gagnvart Doctor E. sem ég er svo skotin í.  

Athyglisvert að prestur sem má ekki kvænast eða leika lausum hala hist og hér geti gefið út bók um ráðleggingar um kynlíf. Ég held að þessi bók seljist mjög vel því fólk er forvitið að fá upplýsingar frá presti sem má ekki leika lausum hala.

Blindur leiðir blindan og stundum leiðir haltur blindan og við ættum að taka að okkur það hlutverk að bjóðast til að leiða Doctor E. Ég hlakka til þegar hann frelsast og hendir þessari rispuðu plötu sinni.

Nú hefði verið flott að hafa ykkur í heimsókn. Sól og blíða.

Við hljótum að fá fleiri svona daga í sumar og þá krakkar hvernig væri að koma til Vopnafjarðar í heimsókn?

Sjáumst eftir rúma viku í borg Óttans.

Guð veri með ykkur

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.5.2009 kl. 11:57

20 identicon

Rite Mofi... ég veit að þú getur ekkert sagt... þess vegna bannaðir þú mig... þú gast ekki varið sköpunarruglið, mundu eitt mofi að flestir sem eru svona lala kristnir þeir telja þig og aðra sem tala eins og þú vera aðalóvin kristni.. .og þeir hafa rétt fyrir sér

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 11:58

21 identicon

Sæll Guðsteinn.

 Og ég tek undir orð Hildar Helgu Sigurðardóttur i viðbót við þitt framlag.

 Kær kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 12:14

22 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Doctor E.  

Athugasemirnar þínar voru svo viðbjóðslegar og ég persónulega vil eyða tímanum mínum í eitthvað betra en að lesa þessar viðbjóðslegu athugasemdir þínar.

En ég trúi á kraftaverk Guðs og ég veit að hann elskar þig jafn mikið og okkur sem höfum haft vit á því að svara kalli Drottins. Ég hlakka til þegar þú munt tilheyra stærstu fjölskyldu veraldar. Hlakka til að eignast þig sem trúbróður. Það verður en hvað ætlar þú að þráast lengi við og skrifa þínar ljótu athugasemdir til að berjast á móti kalli Guðs. Það er það vitlausasta sem þú gerir að þráast við. Við þekkjum dæmi eins og með þig. Man eftir manni í STykkishólmi sem kom mjög illa fram við vini mína þar. Þegar hann hitti þau á götu þá hrópaði hann ókvæðisorð að þeim vegna þess að þau voru börn Guðs. En surprise, þessi maður frelsaðist. Hann var að reyna að þráast við kalli Guðs og barðist gegn því sem hann myndi ekki vilja skipta á núna og því sem áður var.

Jæja, hér er sól og sumaryl og ég að tala við  Doctor E.  sem ég held að sé algjör   Casanova.

Guð blessi þig í bak og fyrir

Kær kveðja/Rósa ein af bestu vinkonum þínum.

P.s. Guðsteinn minn, er ekki í lagi að tjá ást sína hér á síðunni þinni?

Rósa Aðalsteinsdóttir, 15.5.2009 kl. 12:19

23 identicon

Viðbjóðslegar athugasemdir?????

Sko krakkar þið eruð öll kaþólikkar, það sem þið segist trúa er smíðað af kuflum kaþólsku kirkjunnar... Þetta er bara valdatól. Constantine notaði einmitt kristnir til að bora sér áfram... það er ekki nokkur munur á að segjast trúa á 100 metra háa kanínu á vatnajökli sem gefur öllum páskaegg sem á hana trúa.. .og svo segjast trúa því að það sé einhver guð þarna úti..

HVað er guð... jú tálsýn sem þið haldið að getið gefið YKKUR extra líf... þið trúið ekki á guð, þið trúið á verðlaunin og ógnirnar.
Takið verðlaun í burtu... bang þið trúið ekki á guð... guð ert þú sjálf(ur), kikkið í spegil, þar sjáið þið það sem þið eruð að tilbiðja.

DoctorE (IP-tala skráð) 15.5.2009 kl. 12:43

24 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Athugasemdir Doctor E er ekki viðbjóðslegar þó hann sé á móti trúarbrögðum. Það er ekkert nema ruddaskapur að nota það orð.

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.5.2009 kl. 15:07

25 Smámynd: Óli Jón

Kaþólikkar virðast afar kynlegir kvistir.

Óli Jón, 15.5.2009 kl. 20:46

26 Smámynd: Gústaf Níelsson

Jamm. Eru allir vissir um að presturinn sé skírlífur? Þessi umræða er frekar sérkennileg, finnst mér.

Gústaf Níelsson, 15.5.2009 kl. 23:19

27 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Gústaf, við vitum öll að þier eru alls ekki allir skírlífir.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.5.2009 kl. 01:41

28 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Það er löngu kominn tími til að kaþólska kirkjan slaki á í ýmsum kröfum sínum sem eru andstæðar mannréttindum fólks. Ég hef áður bent á það á heimasíðu minni.

Hilmar Gunnlaugsson, 16.5.2009 kl. 17:50

29 identicon

Já þið segið það. Kaþólska kirkjan þarf siðareglur eins og aðrar kirkjur.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 16.5.2009 kl. 20:05

30 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Já hvernig er hægt að gefa út bók um eitthvað sem maður veit ekkert um?

Sigurður Þórðarson, 17.5.2009 kl. 12:23

31 Smámynd: Rebekka

Já, hugsið ykkur ef að trúarsamtök færu nú að gefa út vísindabækur, haha!

Oh ó.... 

Rebekka, 17.5.2009 kl. 13:50

32 identicon

Kirkjur með siðareglur???
Halló kirkjur ganga út á lygar... án lyga = engar kirkjur; Fact

DoctorE (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 16:22

33 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Við erum líklega flest komin af kaþólskum biskupi sem uppi var á 16. öld.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 18.5.2009 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 587831

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband