Ég breytti merkjum allra flokka, og geri stólpagrķn aš žeim öllum !!

Ķ kjölfar žessarar könnunar žį varš ég nś aš endurbęta merki hinna flokkanna lķka, fyrst ég fór svona illa meš vesalings Sjįlfgręšismennina og gęta jöfnušar.

Aš gefnu tilefni žį žetta grķn og ber ekki aš taka hįtķšlega, og biš ég viškvęma um aš loka augunum! Wink

En hér eru svo nż og endurbętt merki eins og žau koma mér fyrir sjónir:

Samfylkingin:
stjornnuxs.jpg

 

 

Sem eru greinilega ķ einstefnuakstri innķ ESB, alveg sama hvaš žaš kostar. Gasp

 

Vinstrihreyfingin gręnt framboš:
vg-gold.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Eftir aš žeir fengu meintan styrk frį Geira ķ Goldfinger, žį mįtti ég til! LoL

Borgarahreyfingin:
borgarahreyfingin_835849.png

 

 

 

Heitir žetta ekki annars Borgarahreyfingin?!?  Tounge

Lżšręšishreyfingin:
lydraedishreyfinginjola.png

 

 

 

 

 

 

Žarf ég aš segja meira? Tómatsósusletta og jólasveinahśfa ... Whistling

Frjįlslyndi flokkurinn:
xf-logo-frjalstfall.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mišaš viš tengda skošanakönnun žį er žetta višeigandi nafn! Wink

Svo var ég bśinn aš gera fyrir Framsóknarflokkinn sem žóknašist ekki aš setja mig į óvinalistann sinn vķšfręga, ég er ennžį hįlf móšgašur fyrir aš vera ekki į honum! GetLost

framsokn-nyttmerki.jpg

 

 

 

 

 

 

 ... og aš lokum meistaraverkiš sem er endurbętt merki SjįlfstęšisFLokksins:

xd-min.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ókrżndur konungur fimmaura brandaranna hefur talaš. Góšar stundir og glešilegt sumar! Cool


mbl.is Dregur saman meš flokkunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flott hjį žér vinur. Žś ert snillingur

Munum svo bara aš setja x viš S į laugardaginn.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 23.4.2009 kl. 21:24

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir žaš Valgeir Matthķas, ég er bara aš rifja upp gamla takta ķ Photoshop.  Og er kannski ašeins aš missa mig! En hver veit hvaš ég set X viš, į eftir aš gera žaš upp viš mig.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 21:38

3 identicon

Flott hönnun og vel viš eigandi ķ flestum tilfellum.

Ég var aš hugsa...skömm er aš lįgum launum žingmanna og rįherra.

Žeir eiga engra kosta völ, verša aš žiggja ölmusu aušmanna. Dżrt er aš lįta śtbśa hįglansandi bęklinga. Bęklingarnir hafa mikiš gildi fyrir kjósendur. Žegar lķšur frį kosningum geta kjósendur gripiš til bęklinganna og fylgst meš jöfnum höndum žegar glansmyndirnar verša aš veruleika. Hękkum laun žeirra tafarlaust og helst afturvirkt.

Višar Ingvason (IP-tala skrįš) 23.4.2009 kl. 21:47

4 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Višar - jį endilega, hjįlpum vesalings fólkinu eiga fyrir prentun og įróšri!! Og takk fyrir hrósiš!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 21:51

5 Smįmynd: Linda

Need I say more.

Linda, 23.4.2009 kl. 22:12

6 identicon

Góšur Haukur :)

Birkir Mįr Kristinsson (IP-tala skrįš) 23.4.2009 kl. 22:16

7 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Linda -

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 22:17

8 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Birkir - rock on!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 22:26

9 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Haukur, takk fyrir ķ dag.

 Žś ert brilliant!

Siguršur Žóršarson, 23.4.2009 kl. 22:34

10 Smįmynd: Žór Jóhannesson

Sjįlfstęšisflokkurinn er oršinn fręgur en Framsókn er lķka snilld!

Hefši mįtt afhjśpa Borgarahreyfinguna betur sem "litla" framsóknarmanninn.

En snišugt allt saman!

Žór Jóhannesson, 23.4.2009 kl. 22:43

11 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žś ert flinkur listamašur Gušsteinn en ég er ekki įnęgšur meš skrumskęlingu žķna į merkjum lżšręšislegra flokka.

Hilmar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 22:47

12 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Gušsteinn Haukur snillingurinn minn

Žś ert svo flottur. Bśinn aš hanna merki fyrir Sjįlfgręšisflokkinn, Sandfylkinguna, Fjötrašaflokkinn - Frjįlslyndir? Afturfaraflokkinn-Framsóknarflokkinn ? Öfugsnśnahreyfingin-Skallahreyfingin-Vinstri hęgri gręnir raušir blįir. og Borgarahreyfinguna. Einkennilegt nafn fyrir flokk sem bżr ķ öllum kjördęmum.

Mér datt nś ķ hug aš žessi kona hjį vinstri gręnum vęri Kolbrśn og bśiš aš dżfa henni ķ olķu į Drekasvęšinu og hśn vęri aš reyna aš komast uppį borpallinn.

Įttum viš ekki annars aš rżna ķ listaverkin og lesa śr žeim?

Shalom/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 23.4.2009 kl. 22:47

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Siggi - takk sömuleišis.

Žór - besti vinur framsóknarmanna, takk fyrir žaš.

Hilmar - elsku karlinn, smį hśmor takk!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 22:48

14 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

hahaha ... Rósa, vel męlt!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 22:50

15 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Flottur alltaf Haukur...

Steingrķmur Helgason, 23.4.2009 kl. 23:56

16 Smįmynd: Sverrir Stormsker

Femķnistarnir ķ Vinstri gręnum verša fljótir aš lįta banna žessa hryllilegu nektarmynd sem žś settir į lók-óiš žeirra. Annars eru žetta flott merki og mun betri en frumgerširnar.

Vel aš merkja: Takk fyrir sķšast.

Sverrir Stormsker, 24.4.2009 kl. 00:40

17 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Žetta er snišugt hjį žér Haukur.  Mundu svo aš Xiš į aš setja viš B į laugardaginn.

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 24.4.2009 kl. 00:50

18 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Zteingrķmur - žakka žér!

Sverrir - Jį, ég į eftir aš heyra frį žeim, Sóley Tómasdóttir hefur kannski svęft rįšskonu sķna eša eitthvaš ... hvernig svo sem žetta virkar hjį žeim.

Og jį, takk fyrir sķšast sömuleišis!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 01:00

19 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Kristjįn - X viš B? Žį synd gjörši ég mķnum yngri įrum, og hef ég gert mikla og sįra išran sķšan žį!  Ég žakka bošiš, en efast um aš žiggja žaš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 01:01

20 Smįmynd: Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir

Mér finnast merkin žķn betri en merkin sem frambošin nota.  Ķ žeim er meiri sannleikur.  X-O Žjóšin į žing!!

Jóna Kolbrśn Garšarsdóttir, 24.4.2009 kl. 01:48

21 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Takk fyrir Gušsteinn,  hśmorinn mun aš lokum og žegar upp veršur stašiš žrykkja okkur saman ķ eitt stórt knśs.

Lķkar samt betur viš einstefnumerkiš svona;

En aušvitaš var "bannaš einstefna" žinn slįttur į hśmornum, sem ég kann aš meta.

Glešilegt sumar og farsęlt nżtt haust!

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 24.4.2009 kl. 05:40

22 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Jóna- takk fyrir žaš og gang ykkur vel ķ barrįttunni!

Jennż - feginn er ég aš sjį aš fólk hefur hśmor fyrir žessu og tekur mig ekki of alvarlega!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 09:18

23 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Skemmtilegt!

Hrannar Baldursson, 24.4.2009 kl. 09:32

24 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir žaš Hrannar!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 12:21

25 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Held reyndar aš vg hafi ekki žegiš styrk frį gold finger. Las žaš einhvers stašar. Annars bara fyndiš;)

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 24.4.2009 kl. 12:39

26 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Synd.  Žaš var kanski synd žį en nś eru nżjir tķmar ķ flokknum og kominn mašur ķ forystu sem vill engan feluleik og spillingu ķ sķnum flokki.  En hafšu žaš bara sem best Haukur minn, ég hvet žig til aš nżta atkvęšiš žitt ķ kostningunum, hvaš sem žś kżst.  Žvķ sį sem fer ekki į kjörstaš eša sį sem skilar aušu er ķ rauninni aš segja aš honum sé sama um įstandiš.  Žessar kostnigar verša erfišar, vegna žess aš žaš eru ķ rauninni allir flokkar sem menn eiga į žingi nśna sem bera įbyrgš į žvķ hvernig staša heimilinna er ķ dag.  Kanski sleppur frjįlslyndiflokkurinn viš žaš

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 24.4.2009 kl. 12:46

27 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Nanna - jś ég vissi žaš lķka, en ég varš bara aš gera mat śr žessu! Lį svo vel viš höggi sjįšu til!

Kristjįn - ég er ekki lengur ķ FF og utan flokka, ég žess frelsis eins og er. En viš sjįum til hvaš ég kżs, en žetta er vel oršaš hjį žér aš nżta atkvęšisréttinn sem er afar dżrmętur!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 12:54

28 Smįmynd: AK-72

Alltaf gaman aš góšu grķni.

AK-72, 24.4.2009 kl. 13:00

29 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žś ert nś meiri karlinn Gušsteinn minn  Gastu ekki sett vęngi į minn flokk

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.4.2009 kl. 13:01

30 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ak-72 - einmitt!

Įsthildur - nei žaš geri ég ekki, žvķ žį yrši hann vęnggefinn! Og žaš viljum viš ekki! 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 13:31

31 Smįmynd: Flower

Góšur

Flower, 24.4.2009 kl. 14:02

32 identicon

Ef VG vinna žį er aš stofna strigapokageršina.. og hundasśru matsölustaš :)

Flott merki

DoctorE (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 14:51

33 Smįmynd: Įsgeršur

 Góšur

Įsgeršur , 24.4.2009 kl. 17:52

34 Smįmynd: Ólafur fannberg

FLOTTUR

Ólafur fannberg, 24.4.2009 kl. 18:49

35 identicon

"...fyrst ég fór svona illa meš vesalings Sjįlfgręšismennina og gęta jöfnušar.

Aš gefnu tilefni žį žetta grķn og ber ekki aš taka hįtķšlega, og biš ég viškvęma um aš loka augunum!"

Jį ķ gušanna bęnum žį veršur žś nś aš bišja lesendur aš verša ekki reiša ef žś ętlar aš fara eins meš merki žeirra flokka og žś geršir viš merki "sjįlfsgręšgilegaflokksins". "Sjįlfsgręšgilegiflokkurinn" į jś allt illt skiliš og žessir fimmtungur eša fjóršungur žjóšarinnar sem ętlar aš kjósa hann. Enn hinn hreini, óspillti hópur sem hinir flokkarnir og kjósendur žeirra fyllir, žann hóp veršur aš sjįlfsögšu aš bišja um aš taka žessu bara sem grķni og ekki hįtķšlega og loka bara blķšlega litlu augunum sķnum į mešan žessi örstutta ašgerš gengur yfir. Žetta er jś bara gert til aš "gęta jafnręšis" og um leiš og žaš er bśiš er aftur hęgt aš taka til viš aš hella fśkyršum yfir helvķtis "sjįlfsgręšgilegaflokksfólkiš". Lifi byltingin, veei.

Kolbeinn (IP-tala skrįš) 24.4.2009 kl. 19:31

36 Smįmynd: Sólveig Žóra Jónsdóttir

Um aš gera aš hafa gaman. Žetta er virkilega flott og frumlegt hjį žér og vel męlt hjį Rósu.

Sólveig Žóra Jónsdóttir, 24.4.2009 kl. 21:59

37 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Flower - takk!

Dokksi - strigapoka? hehehe ... žaš gęti jafnvel vel veriš!

Įsgeršur og Ólafur -

Kolbeinn - viš skulum halda vatni, eitt skal yfir alla ganga.

Sólveig - takk og er ég žér sammįla meš Rósu.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 24.4.2009 kl. 22:31

38 Smįmynd: Jens Guš

  Žetta eru brįšskemmtilegar śtfęrslur.  Sérstklega hló ég aš góšri tślkun į Samfylkingu,  Borgarahreyfingu og P-listanum.  Allt ķ góšlįtlegru grķni.

Jens Guš, 25.4.2009 kl. 02:01

39 identicon

Gušsteinn Haukur - "eitt skal yfir alla ganga"? Neei, ekki alveg. Žetta "eitt" žitt veršur aš ganga alveg sérstaklega meira yfir "sjįlfsgręšgilegaflokkinn" heldur en hina flokkana. Žś ętlar žó ekki aš fara aš reyna aš žręta fyrir žaš?

Žvķlķk hręsni!

Kolbeinn (IP-tala skrįš) 25.4.2009 kl. 15:31

40 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Jens takk fyrir žaš.

Kolbeinn - hvernig er žaš hręsni aš reyna gęta jafnręšis? En žaš er smį sannleikur ķ žessu hjį žér samt sem įšur, ég višurkenni vel aš ég vildi veita ķhaldinu högg og skammast mķn ekki fyrir žaš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 26.4.2009 kl. 00:04

41 Smįmynd: Billi bilaši

Skemmtileg merki.

Billi bilaši, 26.4.2009 kl. 10:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frį upphafi: 587810

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband