Ég er móðgaður ...

Aldrei hef ég heyrt um ,,Hauk í sauðagæru", aðeins um ,,Úlf í sauðagæru." Af hverju Hauk í sauðagæru? Hvers vegna var það ekki örn eða fálki?  Ekki nema að einhver geti upplýst mig um annað! Woundering

Er hann þrátt fyrir allt haukur, þrátt fyrir alla gagnrýnina á Íraksstríðið? 

Hvað eru moggamenn að spá? Þeir hafa greinilega hvorki lesið ,,Úlfinn og kiðlingana sjö"Biblíuna. Whistling

Mbk,

Guðsteinn Haukur ... í engri sauðagæru! Tounge


mbl.is Obama haukur í sauðargæru?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Rumsfeld og félagar sem voru í kringum Bush voru kallaðir haukar, það er skýringin, en ég skil vel að þú sért móðgaður - þessar tengingar eiga engan rétt á sér fyrst þú heitir líka Haukur

halkatla, 2.12.2008 kl. 00:55

2 Smámynd: Predikarinn  -  Cacoethes scribendi

Sæll kæri Guðsteinn HAUKUR . Ég má til með vegna pistilsins þíns setja hér inn skýringu blaðamannsins B<aldurs Arnarsonar :

"Vegna athugasemda við fyrirsögn vill blaðamaður árétta að hér er á ferð vísvitandi orðaleikur. Í Bandaríkjunum er ósjaldan vísað til þeirra sem vilja beita hervaldi við lausn deilna á alþjóðavettvangi sem "hauka". "

Predikarinn - Cacoethes scribendi , 2.12.2008 kl. 02:14

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þetta kemur spánskt fyrir sjónir, ... líst betur á þig gærulausan!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.12.2008 kl. 05:00

4 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Hei Haukur það má nú allveg breyta til svona endrum og eins,það er ekki sanngjarnt að vera alltaf að blanda Úlfinum í allt og ekkert.

Bestu kveðjur Úlfurinn.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 2.12.2008 kl. 07:58

5 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 09:42

6 Smámynd: Linda

Linda, 2.12.2008 kl. 10:39

7 Smámynd: Linda

að eiga hauk í horni er vitanlega bara skinsamlegt.  Úlfur í sauðsgæru er eitthvað vafasamt...lengi hefur grunur lagt að sumum um slíkt varðandi tja hitt og þetta hahaha.  Ein í dúló skapi í dag.

bæjó

frá Lindó

Linda, 2.12.2008 kl. 10:58

8 identicon

Ég er sammála því að þetta er léleg íslenska. Afsökun fréttaritara er
aðeins til að bjarga sér fyrir horn og er enn léleg. Af hverju notar hann
ekki frekar íslenska háttinn á, sem til er, varðandi hauka og talar um að
Obama sé haukur í horni ? Er það ekku sú meining sem á að koma fram ?

Haukur í sauðagæru er fáránlegt !

Kristín (IP-tala skráð) 2.12.2008 kl. 11:00

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Mér finnst nú nokkuð skrýtið að þú hafir ekki heyrt um "Haukana".

Ingvar Valgeirsson, 2.12.2008 kl. 11:16

10 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Er fólk gersamlega komið í ESB eða hvað?  Hefur máltilfinning og málfátækt landans orðið nú algjör?

Haukur í sauðagæru!   úfff...  

Baldur Gautur Baldursson, 2.12.2008 kl. 11:37

11 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn HAUKUR

"Er það fyrir þín hyggindi að haukurinn lyftir flugfjöðrunum, breiðir út vængi sína í suðurátt?" Job.  39:26.

Fróðlegt að lesa Job 39.

Þú ert traustur vinur, ert haukur í horni.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.12.2008 kl. 12:24

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er gott að eiga hauk í horni eins og Rósa segir.  Farðu vel með þig og þína

Ásdís Sigurðardóttir, 2.12.2008 kl. 12:53

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta er fyndið... eða

Gunnar Helgi Eysteinsson, 2.12.2008 kl. 14:10

14 Smámynd: Halla Rut

Þetta er undarlega sett fram hjá þeim. hahah en samt smá fyndið hvað fréttamennska er alltaf að verða óvandaðri vegna þess hraða sem við búum við.

ps: Búin að svara þér á Facebook.

Halla Rut , 2.12.2008 kl. 15:27

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vá, ég rétt skrepp til Keflavíkur og kem aftur í athugasemdaflóð! Takk allir!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.12.2008 kl. 22:01

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ferðu í sauðargærunni til Keflavíkur?  Ég á gamlar buxur ef þig vantar...

Óskar Arnórsson, 2.12.2008 kl. 22:12

17 Smámynd: www.zordis.com

Þú værir nú flottur í Mokkajakka!!! Pabbi var allavega svakaflottur í bítlaskóm og mokkajakka .....

www.zordis.com, 2.12.2008 kl. 22:45

18 identicon

Ég hef nú heyrt menn kallaða Sauði í sauðagærum.

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 00:16

19 identicon

Þar kom þjófur úr heiðskíru lofti og lagði mér ár í bát

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 04:18

20 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Kiðlingarnir sjö eru alltof strembnir Haukur, hefur þú lesið hana?? Það skemmtilegasta við þetta er að mig dreymdi minn fyrrverandi í sauðargæru eða meira en það, hann var kind fyrir neðan háls :):) Það var heldur ekki langt þangað til ég sagði honum að fara og búa í fjárhúsi

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 4.12.2008 kl. 11:35

21 Smámynd: Óskar Arnórsson

...mig dreymir aldrey mína  fyrrverandi. Enn hvað ég er fegin....

Óskar Arnórsson, 4.12.2008 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband