Össur kyssir ekki vöndinn ... (skopmynd)

Svona sé ég málið fyrir mér þar sem þau geta ekki komið sér saman um hvort er rétt. Á þessari mynd er Ingibjörg Sólrún að skamma Össur fyrir að beita vendinum á þjóð sem hefur Íslendinga í heljargreipum sínum.  Wink Ég vona að myndin tali sínu máli!

 

ossur_726447.jpg

 


mbl.is Kyssir ekki á vönd kvalaranna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll litli bróðir.

Össur flottur. Auðvita eigum við að taka Tjallana í bakaríið og tuska þá hraustlega. Það þýðir enga linku eins og hjá samstarfsmanni Össurar henni Ingibjörgu Sólrúnu Gísladóttur.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.11.2008 kl. 14:26

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nákvæmlega Rósa mín, nákvæmlega!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.11.2008 kl. 14:29

3 Smámynd: Linda

Flottur eins og venjulega :) skildi ekki alveg strax, áttaði mig svo á því.

Linda, 14.11.2008 kl. 01:14

4 Smámynd: Flower

Góður!

Flower, 14.11.2008 kl. 12:37

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Sæll Haukur mér segir svo hugur að allt þetta lið Solla, Össur og Geir eigi  eftir  að kyssa á vöndinn vonda, og það áður en haninn galar tvisvar.

Sigurður Þórðarson, 14.11.2008 kl. 23:13

6 identicon

Sæll Guðsteinn minn.

Haltu ÞESSU áfram. Myndir lífga,myndir skerpa málefnið (contrasta).

Þú getur vel komið frá þér skilaboðum bæði í mynd og máli og þú ert betur vopnum búinn,

 en margur annar argur. Notaðu þessa hæfileika þína vel og svo áttu aðra góða hæfleika,þykist ég vita.

Kærleikskveðja á alla.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 09:26

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Góður. Takk fyrir síðast. Ég er með hugmynd að teikningu. Ísland að sökkva í sæ (fjármálahafróts) og hrægammar sveima yfir, t.d. Alþj. gjaldeyrissjóðurinn og Philipp Green.

Hægt að setja aðalhöfundana að hamförunum inn á myndina, Geir H., Davíð O., Jón Ásgeir, Björgólfana, Brown o.s.frv.

Theódór Norðkvist, 15.11.2008 kl. 21:36

8 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 01:16

10 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Guðsteinn ertu nokkuð til í að skissa mig einn góðan veðurdag? Þessu veðurdagur má vera nokkuð inní framtíðina ef það hentar þér betur.

Annars bestu kveðjur minn kær.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 17.11.2008 kl. 20:38

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ekki málið Úlli, geri það einhvern daginn.

Teddi -takk fyrir síðast.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 18.11.2008 kl. 21:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 587809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband