Enn og aftur hækkun!

pumping-gas.jpgÉg vona bara að smærri olíufélögin sjái sóma sinn að hækka ekki sín verð.

 

 

 

 

 

 

Vona ég að minnsta kosti! 


mbl.is Eldsneyti hækkar um 3-6 krónur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað áttu við með smærri olíufélögin? Það er bara eitt olíufélag sem er ekki hluti af þeim "stóru".

Bragi Þór Valsson (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 16:41

2 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Skv. fréttum áðan er Egó ódýrast (olíufélagið, ekki hljómsveitin) og því alveg algerlega málið að fólk snúi viðskiptum sínum þangað. Er það ekki?

Allir að kaupa bensínið sitt þar sem það er ódýrast.

Ingvar Valgeirsson, 24.9.2008 kl. 19:01

3 identicon

Ég verð eiginlega ekki var við þessar hækkanir og lækkanir,heldur sé ég að það eru ekki sömu stafir á eldneytisdælunni.

Mér finnst flott hjá þeim að vera alltaf með nýtt útlit.

Heyrumst kallinn minn.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 02:32

4 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Samráð í kaupum og verðlagningu bensíns er augljóslega fyrir hendi og hefur verið svo lengi sem ég man. Smærri olíufélögin eru sem Bragi Þór segir bara hluti þeirra stærri. Hvernig sem litið er á það þá virðist samráð á olíumarkaði vera komið til að vera og stjórnvöld, neytendasamtök eða almenningur hefur enga rödd í þeim leik.

Baldur Gautur Baldursson, 25.9.2008 kl. 11:00

5 Smámynd: Mama G

Sama verð á milli aðila þarf ekki endilega að þýða verðsamráð, það er hins vegar sterkasta merki markaðar þar sem fákeppni ríkir.

Ég reyni alla jafna að gæta hófs þegar ég kem með áróður, en mér finnst að fólk eigi almennt að temja sér það að vera virkari neytendur. Aðeins þannig er hægt að hafa áhrif á verðið á fákeppnismarkaði eins og Ísland er. Þó það muni bara 1 krónu, þá fara ALLIR þangað, þá verða hinir að lækka. Ekkert múður

Mama G, 25.9.2008 kl. 16:06

6 Smámynd: Fjóla Æ.

Þetta bensínverð hefur og er enn og verður líklega áfram öllum sem ekki eru í innsta hring olíufélaganna algjörlega óskiljanlegt.

Fjóla Æ., 27.9.2008 kl. 22:06

7 Smámynd: Linda

Ég er með Orku kortið, ég spara 6 krónur vegna þess, bensínið er almennt 2-5 krónum ódýrara hjá Orkunni en hjá Ólís og N1 og Shell, en ef maður er með kortið frá þeim, einskonar Orku frelsi, þá sparar maður 3 krónur aukalega. 

kv.

Linda.

Linda, 29.9.2008 kl. 18:21

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk allir fyrir góðar athugasemdir! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.9.2008 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband