Ferðasaga ...

Elskuleg eiginkona mín setti saman nokkuð góða ferðasögu. Ég mæli eindregið með að þið kíkið á hana ef þið viljið. Smile Loksins bloggaði hún! Whistling

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn.

Nokkuð góða ferðasögu.   Góða ferðasögu. Búin að lesa með tölvuna og fleira. 

Ennþá gerast kraftaverk. Loksins bloggaði meistarinn þinn. 

Guð veri með ykkur og blessi verk handa ykkar.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.9.2008 kl. 14:20

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, loksins gerðist það nú Rósa! Ég hef lengi beðið eftir því sjálfur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.9.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kærleikskveðja til þín og þinna  Duck 4  Duck 4 Duck 4 

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2008 kl. 16:14

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Bryndís er frábær!

En allt annað mál.. nú er pistill frá Vantrú á Útvarpi Sögu. Í nýjum "vísindaþætti" sem mun verða þar vikulega. -Hvað finnst ykkur um þetta?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 17:20

5 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Ég tala bara fyrir mig; mér er misboðið. Og mun tjá þá skoðunum mína víðar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 17:23

6 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

...skoðun...

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 17:24

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Gaman að lesa góða ferðasögu !

En við getum ekki stjórnað því hvað fer í útvarpið og ekki þeim til framdráttar sem trúa að vinna gegn því að skoðun vantrúar komi í útvarpinu, það er miklu sterkara að hlusta og reyna að koma með góða gagnrýni á þá pistla sem þeir/þær birta. Rökræða er betri en að mæta fólki af hörku! Sú hatramma deila sem oft birtist í samræðu trú og trúleysingja hefur ekki skilað umræðunni neinu og henni fleygir ekkert fram. Ég bara fagna að vantrú komist í útvarpið og vona að þeir vandi pistlana sína ! meiri ástæða fyrir trúaða til að fylgjast með svara eftir bestu vitund...hver veit nema það skapist málefnaleg umræða...maður má jú alltaf vona!

Í Guðs friði

Sunna Dóra Möller, 2.9.2008 kl. 18:11

8 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Gaman að lesa kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.9.2008 kl. 18:32

9 identicon

Gott haukur minn að þú skulir hafa fengið tölvuna þína til baka. Enda ólíkt þér, hefur hún gott minni hehehe

karl jónas thorarensen (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 19:04

10 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sunna Dóra, ég er í aðalatriðum mjög sammála þér. En því miður hefur félagsskapurinn Vantrú aldrei getað rætt málin vitrænt. Þeir segja bara: Trúmaður? Þú ert fífl! Auli og vanviti!

Maður rökræðir voða lítið við þannig menn.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 2.9.2008 kl. 20:38

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vantrú með útvarpsþætti á útvarpi sögu Helga?? Nei almáttugur þá fer ég fram að við fáum þátt líka!

Gaaaarg!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 2.9.2008 kl. 23:08

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ekki má heldur gleyma Lindinni....er það ekki kristin útvarpsstöð ! Ég held að Guðsorðið heyrist víða og ekki ástæða til að óttast !

Sunna Dóra Möller, 3.9.2008 kl. 08:26

13 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Skemmtileg og vel skrifuð ferðasaga hjá Bryndísi.

Bestu kveðjur Jenni.

Jens Sigurjónsson, 3.9.2008 kl. 12:32

14 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Guðsteinn minn ég klukka þig. Sjá síðu.

Bestu kveðjur Jenni.

Jens Sigurjónsson, 4.9.2008 kl. 02:15

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sunna Dóra - nei það er enginn ástæða til þess að óttast en ég skora samt á vantrúarmenn að bjóða einhverjum trúuðum í þáttinn, og sting ég uppá forstöðumanna safnaðar míns og Friðrik Schram.

Þið Hippókrates bendið á Lindina og Omega, þá spyr ég á móti, eru ekki það yfirleitt ekki bara trúaðir sem horfa/hlusta á þær stöðvar? Og skal ekki gæta jafnræðis? Eða hvað?

Jens - ég búinn að gera "klukk" grein.  :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.9.2008 kl. 15:55

16 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Vel svarað Hippókrates. En ég skora samt á þá til þess að fá einhvern trúaðann til sín, og get jafnvel mætt sjálfur ef útí það fer.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.9.2008 kl. 16:17

17 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Nei! Bara verið að auglýsa mann... 

Mér finnst allt í lagi að Vantrúarmenn verði með þátt, en þeir verða þá að þora. Semsé að þora að rökræða við guðfræðinga og aðra sem hafa aðra sýn á málið en þeir. Það er lítið gaman af einhliða umræðu. Það er nóg af slíku hjá DoktorE.  (sorry Doksi ef þú lest þetta, en við vitum öll af hverju þú bloggar og hversu mikið um sama hlutinn). 

Fari þátturinn hinsvegar að fjalla um niðurrakk á hverskyns trú og trúariðkun, þá eru þeir ekki að þessu á réttum forsendum. Vona bara að þeir verði málefnalegir í að boða sínar skoðanir og að allur þeirra málflutningur snúist ekki bara um að rakka niður trúna.

Þeir geta komið með sín rök fyrir því af hverju þeir telja trúleysi vænlegri kost en trú, en þeir ættu ekki að þurfa að gera lítið úr trúnni eða skoðunum trúaðra fyrir vikið. Spurningin er bara sú á hvað forsendum þeir fara út í þetta.

Við hin trúuðu verðum bara að sækja um okkar þátt á Sögu líka (verðum að viðhafa smá jafnvægi í þessu, þar sem lítið er rökrætt um rétt til trúar á Lindinni. Það vantar alveg). Friðrik Schram, Þórhallur Heimisson prestur og Kjartan kristniboði væru t.d. tilvaldir í það auk fjölmargra guðfræðinga.   Mér finndist reyndar að þjóðkirkjan ætti að styrkja gerð slíks þáttar, eða bara söfnuðurnir allir.

Bryndís Böðvarsdóttir, 4.9.2008 kl. 23:39

18 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þátturinn er endurtekinn núna. x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 5.9.2008 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband