Ótrúleg blíða

sunraysÞessi ótrúlega blíða undanfarið sýnir og sannar að við þurfum ekki alltaf að fara til sólarstranda alltaf hreint. Veðrið undanfarnadaga er með ólíkindum!

Ég man ekki eftir svona veðurfari síðan ég flutti heim frá Kanada, en þar voru svona sólskinsdagar daglegt brauð. Öðru máli gildir hér á fróni.

Pössum okkur bara á að sólbrenna ekki! Pinch

Guð blessi ykkur öll og ætla ég útí blíðuna!


mbl.is 29 gráður og sólskin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Sigurbjörg, maður á varla til orð yfir þessu !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.7.2008 kl. 10:20

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Og ekki versnar það.

Takk fyrir síðast Haukur minn.

Ég myndi segja að veðurguðirnir leiki við hvern sinnn fingur. 

Sigurður Þórðarson, 30.7.2008 kl. 10:47

3 identicon

Ferlegt óveður fyrir mig, ég er lokaður inni á skrifstofu á kafi í hitamollu :/

DoctorE (IP-tala skráð) 30.7.2008 kl. 10:54

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það segir þú satt Siggi minn, Guð leikur við hvern sinn fingur! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.7.2008 kl. 10:54

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - sama hér! Og ætla ég að fá frí í vegna veðurs!  Úfff ....

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.7.2008 kl. 10:55

6 Smámynd: Flower

Mig langar til að spyrja þig Haukur, þarf ég að fara í stillingar til að fá gamla lúkkið mitt aftur? Þessi appelsína er ekki að gera sig almennilega

Flower, 30.7.2008 kl. 11:37

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

ÉG ER AÐ VINNA INNI!!! AAAAARRRRRGH!!!

Ingvar Valgeirsson, 30.7.2008 kl. 11:43

8 Smámynd: Bumba

ER Í FRÍI, ER Í FRÍI, DREPAST ÚR FRÍI, GERI EKKERT ANNAÐ EN AÐ VERA Í FRÍI Í FYRSTA SKIFTIÐ Í 17 ÁR, KANN EKKI AÐ VERA Í FRÍI EN GERI MITT BEZTA AÐ LÆRA AÐ VERA Í FRÍI, HVAÐ ÞAÐ SNERTIR ER EKKI OF SEINT AÐ KENNA GÖMLUM HUNDI AÐ SITJA, ÞVÍ ÉEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEG ER Í FFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFRÍI. HAHAHAHAHAHAH. Þvílíkur unaður. Með beztu kveðju.

Bumba, 30.7.2008 kl. 11:59

9 Smámynd: Birna M

Já frábært en nú þurfum við að biðja fyrir smá rigningu, þeir eu að segja að grunnvatn sé orðið lítið og farið að bera á vatnsskorti sumstaðar.

Birna M, 30.7.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband