Erkiklaufinn Ramsey

Voðalega á ég erfitt með að trúa þessari frétt, því samkvæmt öllu hefði hann átt að fara inná spítala að láta tékka á sér eftir svona miklar hrakfarir! Eins og ég hef gaman að þessum ágæta kokki, finnst mér hann svolítið ofmetinn. Ég hef prófað nokkrar uppskriftir eftir hann og verð að segja að ég varð fyrir vonbrigðum. Frown

Nú situr hann ævilangt með ör eftir Lunda á nefi sínu og fróðlegt verður að sjá andlitið hans eftir þær hremmingar! Mér þykir sæta furðu af hverju var ekki farið með hann á spítala í stað hótelherbergis eins og segir í fréttinni. Jú .... margt er skrýtið í kýrhausnum! LoL


mbl.is Óblíð náttúra og lundar hrelldu Ramsey
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ramsey er ekkert ofmetinn. Hann fér rosalega illa með okkur þróttarana um daginn suður í Grindavík.  Má ég bjóða þér á völlinn á eftir?

Sigurður Þórðarson, 28.7.2008 kl. 16:15

2 identicon

Ramsey kokkur, hinn enski er mjög ofmetinn. Ég hef snætt á einum af veitingastöðum hans í London. Ekki var það að neinu leiti til að mæla með, klár vonbryggði - bæði matur og þjónusta.

Kristján (IP-tala skráð) 28.7.2008 kl. 16:25

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég hef allnokkrum sinnum reynt að horfa á þættina hans, en annaðhvort gefist upp eða hreinlega sofnað. Einhver kjaftfor og sjálfumglaður kokkskratti með leiðindi - ekki það sem ég myndi kalla skemmtiefni. Hef meira gaman af lögguþáttum, en það er nú bara ég (ef mig skyldi kalla).

Ingvar Valgeirsson, 28.7.2008 kl. 16:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband