Hmmm ... stenst þetta?

Í alvöru stelpur? Stenst þessi rannsókn? Ég er ekki viss um að kona mín sé sammála þessu, við erum alltaf svefnþurfi og samt ákaflega hamingjusöm ....  ??? Hvað finnst þér Bryndís? InLove
mbl.is Nærir svefninn hamingjuna?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Já ég sef ágætlega þar sem ég er hamingjusamlega gift. En þessi rannsókn er afskaplega einhæf, því áður en við fengum nýtt rúm var ég alltaf að bylta mér. Þá vaknaði ég líka oft þreytt í bakinu og hélt vöku fyrir þér krúttið mitt með því að blaðra, syngja og halda ræður upp úr svefni... hí hí.

Ég held að þegar maður er með einhvern krankleika í baki eða mjöðmum, þá þarf maður bara góða dýnu.

Bryndís Böðvarsdóttir, 10.6.2008 kl. 11:11

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt! Mig grunaði það! Enda sef ég miklu betur eftir að við fengum okkur rúmið!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2008 kl. 11:18

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

takk krúttið mitt. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2008 kl. 11:18

4 Smámynd: Mama G

Ég held að þessi rannsókn sé alveg marktæk. Ég tek eftir því í mínu lífi að þegar eitthvað tension, stress eða áhyggjur eru í gangi, þá á ég mikið erfiðara með að sofa  Og þegar ég er svefnvana er ég oftar pirruð en tilefni standa til

Þegar maður sjálfur er ekki að höndla hlutina nógu vel skiptir miklu að hafa góðan og sterkan maka til að styðja sig í gegnum öldudalinn. Þessi rannsókn smellpassar alla vegana við mig

Mama G, 10.6.2008 kl. 11:28

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jú Mama G, við erum misjöfn eins og við erum mörg. Það sem passar við einn, passar ekki við hinn. En takk fyrir alveg þrælgóða athugasemd. Alltaf gaman að fá þig í heimsókn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2008 kl. 12:24

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ætlaði að kommenta fyrr, en sofnaði...

Ingvar Valgeirsson, 10.6.2008 kl. 14:04

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Velkominn á fætur Ingvar.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2008 kl. 14:56

8 identicon

Er það semsagt lykillinn að góðu hjónabandi að hvorugur aðilinn hrjóti?

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 16:34

9 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Nú, ef báðir hrjóta er það allt í lagi, svo lengi sem nóg er af svefnherbergjum.

Ingvar Valgeirsson, 10.6.2008 kl. 18:38

10 Smámynd: Linda

sumum færslum er einfaldlega best að blanda sér ekki í, nema maður fíli sig sem gluggagægir

Linda, 11.6.2008 kl. 09:17

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe ... góð Linda!

Jóhannes - já, ætli það sé ekki málið. 

Ingvar - ekki er ég svo ríkur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.6.2008 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband