Þú uppskerð það sem þú sáir ...

... og sá sem sáir ríflega mun og ríflega uppskera.

Ég vona að hinir fjölmörgu kjósendur þessa spillta afls fari loks að átta sig! Angry


mbl.is Fylgi D-lista aldrei minna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Það er lögmál og geta þau bara sjálfum sér um kennt.

Birna M, 31.5.2008 kl. 21:52

2 identicon

Nákvæmlega

Valsól (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Lastu ekki alla fréttina?

"Framsóknarflokkurinn sem og Frjálslyndir og óháðir myndu báðir missa sína borgarfulltrúa, Framsóknarflokkurinn fengi nú 4,2%

atkvæða en Frjálslyndir og óháðir 3,3%."

Þú ert semsagt á því að Vinstri-grænir og Samfylkingin hafi sáð svo vel að þeir eigi skilið að sitja einir að kötlunum á næsta tímabili?

Ingvar Valgeirsson, 31.5.2008 kl. 22:08

4 identicon

Því frjálslyndir eru svo frábær kostur...

Jóhannes H. Proppé (IP-tala skráð) 31.5.2008 kl. 22:09

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég hef heyrt að Vilhjálmur H. ætli að gefa út bók fyrir næstu jól og það verði metsölubók:

Hvernig á að eyðileggja stjórnmálaflokk.

Kíkið þið Bryndís endilega á athugasemdirnar við nýjustu færsluna mína. Jón bróðir var að setja inn sögur frá gullaldarárunum á Akureyri.

Theódór Norðkvist, 1.6.2008 kl. 01:00

6 Smámynd: Jóhann Helgason

OK Nú getur þú verið mega happy með síðuna Jonni Uppreisnarseggur  þetta svo duló wrigt

Jóhann Helgason, 1.6.2008 kl. 03:19

7 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Sjálfseyðingarhvöt Sjálfstæðismanna í borginni er með ólíkindum. Spurning hvort að flokkurinn þurfi ekki að fara að skoða sitt innra starf betur. Væri t.d. ekki ráð að fara að hlusta aðeins meira á þá sem kjósa flokkinn?

Kjartan Pétur Sigurðsson, 1.6.2008 kl. 08:14

8 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það væri feykigóð byrjun að skipta um borgarstjóraefni. Myndi eflaust fleyta þeim langleiðina í átt að fyrra fylgi.

Hinsvegar er gaman að sjá fólk tala um samstarf þeirra við "óvinsæla" eða "fylgislausa" stjórnmálamanninn Ólaf F. Han var með nægilegt fylgi til að vera formaður borgarráðs í gamla meirihlutanum.

Ingvar Valgeirsson, 1.6.2008 kl. 09:25

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég sem betur fer bý ekki í henni Reykjavík,og þarf þessvegna ekki að kosa neitt af þessu liði.

En hvort mín staða sé eitthvað betri er önnur saga,ég bý í Reykjanesbæ þar sem Sjálfstæðisflokkurinn hefur 56% atkvæða og getur gert eins og þeim listir og auðvitað gerir.

Hver hefur sinn djöful að draga.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 1.6.2008 kl. 10:22

10 identicon

Því miður sé ég ekkert sem gæti tekið við: Lesser evil is still evil.
Hér þarf að stokka allt upp og skapa nýtt afl með nýju fólki

DoctorE (IP-tala skráð) 1.6.2008 kl. 10:41

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hahahahahahahahaha þetta finnst mér gaman.....ALLIR  flokkarnir eru úr sér gengnar dulur, sem við þurfum burt.

Flokkakerfið er eins og tilberi, sýgur þar til ekkert er eftir ...........

ég tek undir með dokksa; lesser evil is still evil.

FRIÐUR ( er óháður flokkum )

Haraldur Davíðsson, 1.6.2008 kl. 18:50

12 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.6.2008 kl. 18:51

13 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Er ekki tilvalið að ég bjóði mig hér með fram sem einræðisherra í Reykjavík?

Ingvar Valgeirsson, 2.6.2008 kl. 00:00

14 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Ég kýs þig klárlega þótt þú sért sjalli kæri vinur minn

Haraldur Davíðsson, 2.6.2008 kl. 00:06

15 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn.

Haraldur er flottur. Þú ert búinn að fá atkvæði. Í meirihluta hér eru Framsóknarmenn og Samfylkingin og hér ríkir einræði. Fyrir næstsíðustu kosningar fóru þeir saman í eina sæng sem mörgum þótti spaugilegt miðað við söguna hér og úr varð KGB. Kosningabandalag G listans en Alþýðubandalagið hafði þennan bókstaf og B listans. Ég skrifaði grein sem var birt hér á vefnum og notaði þessa skammstöfun og varð nú ekkert vinsæl frekar en fyrri daginn.

Guð gefi þér góðan dag.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 2.6.2008 kl. 08:30

16 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Samfylkingin er ekkert skárri. Ingibjörg Sólrún var snögg að lýsa því yfir að ríkisstjórnin þyrfti ekki að fara að úrskurði mannréttindanefndarinnar. Þetta er ekki rétt samanber heimildir sem ég vísa til á blogginu mínu.

Sigurður Þórðarson, 2.6.2008 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 587810

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband