Áttunda til sextánda sætið ...

Spái ég, en kannski verður það verra. En verum bjartsýn, og tökum þetta í kvöld!  Wizard

 

girl_walking_with_iceland_flag_lg_clr

 Áfram Ísland!


mbl.is „Getum alveg unnið þetta"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég var rosalega köld og spáði 7. sætinu .. þau hafa eitthvað svo mikla útgeislun sem hjálpar þeim! Áfram Ísland ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.5.2008 kl. 12:32

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

.... góður punktur Jóhanna, mikil er útgeislunin ... en við sjáum til hvað setur.  :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 12:35

3 Smámynd: Flower

Ég ætla af tómum óþokkaskap að spá hinu gamla góða 16. sæti. Svo ætla ég að passa mig að missa af þessu svo ég hafi ekki á samviskunni það sem eftir er að hafa horft á evróvísíjón af því að það er svo hallærislegt

Flower, 24.5.2008 kl. 12:38

4 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt

Góða helgi

Lovísa , 24.5.2008 kl. 12:47

5 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Ég ætla að giska á 8. sæti. En ég giska alltaf vitlaust þannig ekki taka mark á mér.

Markús frá Djúpalæk, 24.5.2008 kl. 13:07

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Flower! hvaða, hvaða ....

Guðlaug - fallega og rétt sagt! 

Lovísa - sömuleiðis! 

Markús- ég hef nú heyrt hvað þú ert mikill spegúlant í gegnum útvarp sögu, og tek ég fyllilega mark á þér! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 13:37

7 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn.

Annað hvort vil ég fá 1. sæti eða 7. sæti.

Megi almáttugur Guð blessa þau og okkur öll.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.5.2008 kl. 14:01

8 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

12. sætið og ég yrði alsæll.

Svo er auðvitað bara hitt við erum með á aðalkveldinu sem útaf fyrir sig er sigur.

Svo hvernig sem fer mun ég fara sáttur að sofa og hafa gaman af.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 24.5.2008 kl. 14:31

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rósa - viltu sólgleruagu? Bjartsýn þykir mér þú vera.

Úlli - jú það er hárrétt hjá þér, við ættum fremur að gleðjast yfir þessum áfangasigri fremur en vinna fyrirfram keppnina eins lenskan er hér á fróni. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 14:40

10 identicon

Ég man til þess að hafa heyrt í ofurkrissum vinna hina ýmsu keppnir með því að fara í bænahring... á ekkert að gera í því dæmi :)

Spá... æi, segjum 13 sæti

DoctorE (IP-tala skráð) 24.5.2008 kl. 17:00

11 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Sæll, var að reyna að kommenta á nýjustu færsluna þína, en það er ekki hægt. Góður punktur hjá þér  og ég er hjartanlega sammála.

Það er hinsvegar hart ef mbl er að loka á ákveðin mál..........en kannski eru þetta mistök ?

Haraldur Davíðsson, 24.5.2008 kl. 17:03

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Haraldur, nei ég var bara að vinna í greininni, en nú er hún birt og kominn í loftið. Ég nefnilega rakst í birta hnappinn áður en ég kláraði að skrifa hana ....

Dokksi - erum við það ekki allir? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.5.2008 kl. 17:13

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Kæri Guðsteinn.

Ég nefndi einhverjar biblíulegar tölur og bæti við nr. 3 og 12 hjá Jóa. 14. sæti er mjög fínt og miklu betra en 16. sæti sem við höfum svo oft verið í en þá voru keppendur rúmlega 20 en helmingi fleiri núna. Ég fer að sofa róleg yfir þessari keppni.

Með sólgleraugun. Hér var sólarlaust í dag en mikill hiti og þurfti ég ekki sólgleraugu. Sem betur fer litli bróðir á ég sólgleraugu annars hefði ég sett þau á óskalistann fyrir stórafmælið í haust.

Allt í orden hérna megin.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.5.2008 kl. 22:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband