Voru Sódóma og Gómerra til?

Smį pęlingar hér į feršinni. Žetta myndband er hiš įhugaveršasta, takiš ykkur góšan tķma, žvķ ekki er žetta stutt. En styšur žetta verulega žessa gömlu sögu biblķunnar. En hver dęmi fyrir sig:


 
Hvaš finnst ykkur? Woundering

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mofi

Mér finnst žetta alveg magnaš. Gaman aš heyra hvaš Birgir og Hjalti ķ Vantrś finnst um žetta. En svo sem, ef Guš kęmi ķ kaffi til žeirra žį myndu žeir ekki trśa žvķ žeir vilja žaš ekki og Guš er ekki aš neyša neinn.

Į ašeins öšrum nótum, žessar borgir voru okkar dęmi um hvaš hinn eilķfi eldur myndi gera viš hina vondu viš heimsenda.

Mofi, 25.4.2008 kl. 09:30

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Į ašeins öšrum nótum, žessar borgir voru okkar dęmi um hvaš hinn eilķfi eldur myndi gera viš hina vondu viš heimsenda.

Byrjar žś! 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 09:49

3 identicon

žaš skiptir engu mįli per se hvort žessi dęmi voru til, žaš eina sem skiptir mįli er aš sögurnar um dęmiš eru lygar....
Ef ég skrifa einhverja sögu og segi aš hśn hafi gerst į kópaskeri,  ef menn finna svo aš kópasker er til ķ alvörunni žį sannar žaš ekki söguna mķna.
Kannski žiš ęttuš aš hętta aš spį ķ žessari sögu žvķ hśn er bara aš lżsa hefndaržorsta & moršum hins ķmyndaša gušs... og sżnir einnig aš konur voru skķtur ķ augum žessara fornmanna sem skrifušu söguna gömlu.

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 11:01

4 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

žaš eina sem skiptir mįli er aš sögurnar um dęmiš eru lygar...

Žś kallar mig lygara og alla trś mķna, sannašu žį mįl žitt. 

Kannski žiš ęttuš aš hętta aš spį ķ žessari sögu žvķ hśn er bara aš lżsa hefndaržorsta & moršum hins ķmyndaša gušs... og sżnir einnig aš konur voru skķtur ķ augum žessara fornmanna sem skrifušu söguna gömlu.

Kannski ęttir žś aš hętta aš blogga um žetta į hverjum degi žį, fyrst žetta er svona boršleggjandi. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 11:17

5 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Samkvęmt lżsingunni viš myndbandiš er žetta byggt į "rannsóknum" Ron Wyatt. Loddara sem sagšist hafa fundiš nįnast allt sem minnst er į ķ GT, sįttmįlsörkina, töflurnar sem bošoršin tķu voru fyrst meitluš į, stašsetningu Balelturnsins, hśsiš hans Nóa og ég veit ekki hvaš.

En svo sem, ef Guš kęmi ķ kaffi til žeirra žį myndu žeir ekki trśa žvķ žeir vilja žaš ekki og Guš er ekki aš neyša neinn.

Žetta er undarleg skrķpamynd sem žś hefur af mér. Žaš er ekki eins og ég sé aš loka augunum fyrir yfirgnęfandi vķsbendingum, heldur eru bara rökin fyrir trśnni žinni bara svona léleg.

Sķšan į ég bįgt meš aš sjį hvernig guš vęri aš "neyša" mig meš žvķ aš sanna fyrir mér (hann hlżtur aš vita hvaš myndi sannfęra mig) tilvist sżna.

Hjalti Rśnar Ómarsson, 25.4.2008 kl. 12:11

6 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Hjalti - žessar rannsóknir bera jś keim af Ron Wyatt, en eru ekki honum tengd, sem betur fer eru žaš ekki. Žvķ ég tek undir aš hann var loddari sem fór meš rangar stašhęfingar, og bendi ég žér į aš Wyatt gekk miklu lengra ķ rannsóknum sķnum sérstaklega ķ sambandi viš brottför Ķsraels ķ gegnum Raušahafiš. Ķ žessu myndbandi er ašeins veriš aš sżna aš jaršlög og fleiri atriši styšja til vist Sódómu og Gómerru.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 12:29

7 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

sem betur fer er žaš ekki

vildi ég sagt hafa. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 12:33

8 Smįmynd: Siguršur Rósant

Svona saltlög hafa myndast į mörgum milljónum įra. Öskulög inn į milli žeirra og brennisteinn, hafa sennilega myndast viš eldgos į žessum slóšum fyrir mörgum hundrušum žśsunda įra. Svo žaš eitt, aldursgreiningin sem žessir "vķsindamenn" viršast alveg snišganga, segir okkur aš Sódóma og Gómorrah hafa ekki veriš til į žeim tķmum sem Biblķutrśašir vilja fullyrša, eša fyrir 4 - 5 žśsund įrum.

Sögurnar um sifjaspellirinn Lot og dętur hans tvęr sem įttu aš hafa plataš hann pöddufullan til aš barna žęr sitt hvora nóttina eru lķka augljóslega Hebreskar ęvintżrasögur ķ žjóšsagnasķl.

Ég hef talaš viš nokkra fyrrverandi alkahólista um žennan meinta sęšisžjófnaš dętranna og žeir segja mér aš ef Lot hefur veriš žaš fullur aš hann hafi ekki vitaš af žvķ aš hann fór upp į dętur sķnar, žį hafi honum ekki risiš hold. En hvaš segiš žiš um žaš strįkar?

Siguršur Rósant, 25.4.2008 kl. 12:37

9 identicon

Ég kallaši žig ekki lygara Gušsteinn, ég sagši aš žessar sögu vęru lygar, žaš er munur į slķku.

Veriš bara fegin aš žetta eru allt lygar og reyndar finnst mér aš kristnir ęttu frekar aš reyna aš afsanna flest ķ biblķunni sinni žvķ žaš er svo margt žar sem žolir ekki dagsljósiš vegna pśra illsku og fautaskaps gušs.

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 12:46

10 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Rósant - žś segir:

En hvaš segiš žiš um žaš strįkar?

Ég segi aš ķ žessu einstaka tilfelli: "holdiš var sterkt, en andinn var veikur".

Dokksi - žegar žś kallar trś mķna lygar žį ertu um leiš aš įsaka mig um aš dreifa žessum sömu lygum, sem gerir mig samsekann. Ekki flókiš žaš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 12:52

11 Smįmynd: Siguršur Rósant

Ef žessar sögur hefšu fundist um mišja sķšustu öld, veriš žżddar og gefnar śt į ķslensku, sķšan unniš śr žeim nįmsefni fyrir börn, žį fengust žęr ekki gefnar śt sem nįmsefni til uppfręšslu um vilja einhvers ósżnilegs gušs, sem įtti aš hafa veriš flakkandi um į jöršunni fyrir 4 - 6 žśsund įrum, gert alls kyns galdraverk, leyft englum sķnum  aš barna dętur jaršneskra manna og eignast meš žeim risa og svo aš sķšustu tęknifrjóvgaš (veikur ķ anda) unga 12 - 14 įra gamla mey og eignast meš henni sinn fyrsta og eina einkason hér į jöršu.

Siguršur Rósant, 25.4.2008 kl. 13:05

12 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Rósant - žaš veršur aš gera greinarmun į sumum frįsögnum ķ ritningunni. Sumar eru fagurfręšilegar og ašrar ekki. 

En ég skil ekki sķšustu athugasemd žķna, hvaš ertu aš meina nįkvęmlega?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 13:08

13 identicon

Ég get ekki annaš en sagt žessar sögur uppskįldašar, į öllum žessum tķma er ekki eitt atvik sem stašfestir nokkuš um guš eša guši.
Žar til menn geta sżnt fram į guši žį eru žeir ekki til og žeir sem segja žį vera til geta vart annaš en veriš aš śtbreiša lygar, menn geta veriš aš gera žaš ķ góšri trś en skįldskapur er žaš samt

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 13:10

14 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - kannski hef ég rétt fyrir mér ... og kannski žś. Allt mun žaš koma ķ ljós. Ég hef margsagt žetta viš žig og fer ekki ofan af žvķ.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 13:14

15 Smįmynd: Siguršur Rósant

Žaš sem ég meina er aš innręting sś sem viš köllum "kristni" er oršin svo rótgróin hugsun okkar, aš viš gerum okkur ekki grein fyrir žvķ hvernig viš myndum hugsa ķ dag ef viš hefšum aldrei fengiš žessar sögur frį blautu barnsbeini ķ 1000 įr.

Annaš sem ég er aš żja aš, er aš svona sögur yršu skošašar betur af Nįmsgagnastofnun įšur en žęr yršu lagšar fyrir börn sem uppbyggilegt eša gagnlegt.

Nįmsefninu yrši meš öšrum oršum, hafnaš.

Siguršur Rósant, 25.4.2008 kl. 13:20

16 Smįmynd: Siguršur Rósant

Žaš er ljótt aš ljśga til um gjörning einhvers gušs, sem hefur kannski ekki hugmynd um aš veriš er aš ljśga upp į hann, ž.e. ef hann er til eins og Gušsteinn heldur. Žaš erum viš Doksi greinilega sammįla um.

Žaš vantar svolķtiš į aš trśašir séu heišarlegir ķ žessum efnum.

Siguršur Rósant, 25.4.2008 kl. 13:25

17 Smįmynd: Hjalti Rśnar Ómarsson

Žaš eru vķst eldfjöll ķ Gólan-hęšunum, žannig aš mér finnst žaš nś frekar įgęt śtskżring į öskulögum. Hvernig tengist svona lagaskipting sögunni af Sódómu og Gómorru? Annars sé ég afar lķtiš um "magnašar" vķsbendingar. Bara einhverja lagaskipta kletta ķ eyšimörkinni.

Annars er vķsaš til Wyatt ķ žessu mynbandi og žetta eru vķst Sódóman og Gómorran sem hann "fann", sbr lżsinguna viš myndbandiš: "These sites were first identified by Ron Wyatt in the late 1980s. "

Hjalti Rśnar Ómarsson, 25.4.2008 kl. 14:06

18 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Hjalti

Žaš eru vķst eldfjöll ķ Gólan-hęšunum, žannig aš mér finnst žaš nś frekar įgęt śtskżring į öskulögum. Hvernig tengist svona lagaskipting sögunni af Sódómu og Gómorru? Annars sé ég afar lķtiš um "magnašar" vķsbendingar. Bara einhverja lagaskipta kletta ķ eyšimörkinni.

Jamms, žaš er žķn skošun. 

Annars er vķsaš til Wyatt ķ žessu mynbandi og žetta eru vķst Sódóman og Gómorran sem hann "fann", sbr lżsinguna viš myndbandiš: "These sites were first identified by Ron Wyatt in the late 1980s. "

Jś, rétt er žaš, ķ hann er vķsaš. En Wyatt var ekki sį sem "fann" žessa staši, heldur voru žaš getgįtur vķsindamanna į undan honum en gengu žeir aldrei svo langt aš telja žetta rétta staši, Wyatt var sį sem sagšist hafa gert žessa uppgötvun sem er alfariš rangt. Meira um žaš hér.

En mergur mįlsins er sį aš žótt žaš sé vķsaš ķ žennan gaur, žį eru žetta myndband allt annars ešlis en svo kallašar "uppgötvanir" Wyatts, og kemur žaš nś berlega fram ķ myndbandinu. En ég bendi į aš žaš į ekki aš koma į óvart aš Wyatt er notašur sem einhver heimildarmašur, žar sem hann kom žvķ til leišar aš heišurinn af žessum fundi fęri til hans.

Žaš eru jś eldfjöll į Gólan-hęšum sem orsökušu žetta, en er žaš žį tilviljun ein aš žessar kślur finnast viš rétt tķmaskeiš? 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 14:20

19 Smįmynd: Bryndķs Böšvarsdóttir

Mér finnst žetta merkilegt. Hinsvegar er žetta engin endanleg sönnun. Sagan um žetta ķ G.t. gęti žess vegna hafa veriš rituš til aš skżra śt fyrir fólki af hverju žetta svęši var žarna og hversvegna žarna koma fram svona sérkennileg form eins og byggingar séu undir (frį fręšilegu sjónarhorni séš).

Žvķ hefši ég viljaš fara lengra og grafa upp žarna. Höggva varlega og greina sķšan efniviš žess sem leynist į bak viš brennisteininn og öskuna. Athuga sķšan hvort žarna séu ķ reynd leifar af gömlum hśsum og jafnvel mannabeinum. Askan ein og sér og brennisteinninn segja einfaldlega ekki alla söguna, žó svo aš žau geti stutt viš frįsöguna upp aš vissu marki.

Bryndķs Böšvarsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:38

20 Smįmynd: Bryndķs Böšvarsdóttir

Annars veit mašur svosem ekki hvaš veršur um žęr menjar sem verša fyrir svona gķfurlegum brennisteini og hita. Er hęgt aš greina žęr yfirhöfuš, eša brįšna žęr ekki bara saman viš eldinn og brennisteininn?

Bryndķs Böšvarsdóttir, 25.4.2008 kl. 14:40

21 identicon

Sögur biblķu eru ómarktękar, menn voru aš vinna borgir meš lśšrablęstri žegar dęmiš stendur į jaršskjįlftasprungu.
Svona voru bara fornmenn, eitthvaš nįttśrulegt geršist og menn skelltu sér beint ķ aš skrifa sögu um žaš aš guš hafi komiš og rśstaš dęminu... meira aš segja ķ dag kenna trśašir guši um flóšbylgjurnar ķ asķu, kenna guši um sept 11 vegna homma..
Ég bķš ykkur velkomin ķ raunveruleikann og hann er bara sętur

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 15:01

22 Smįmynd: Linda

Sęll ętla aš horfa į žetta vid seinna, hef séš eitthvaš svipaš. Žaš eru fleiri myndbönd til um mįliš sem benda į "vķsindalega" aš žaš eru mun meiri lķkur į žvķ aš žetta séu hinar sönnu borgir biblķunnar.  Hver og einn veršur aš dęma fyrir sig.

kv.

Linda, 25.4.2008 kl. 15:12

23 identicon

Sęll.

Michael Rood tók žetta fyrir ķ einum žętti. Talaši um hvernig setlöginn benntu til aš borgin hafi brunniš ofanfrį og nišur ķ staš frį grunni og upp. Auk žess hvernig reykur hefši kęft alla kęfisvefni įšur en žeir dóu śtaf af brennisteinsmökk sem hefur veriš undanfari eyšileggingarinnar og rökfęrir žannig miskunn Gušs ķ reiši sinni meš žvķ aš svęfa alla įšur en žeir eyddust.

Ég veit ekki hvaš ég gef fyrir žetta, en kallinn er įhugaveršur og meš įgętis žętti um sagnfręši frį sjónarhóli gyšinglegrar innsżnar.

Horfi į žetta myndband seinna žegar ég hef tķma.

Bestu kvešjur

Jakob (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 15:28

24 Smįmynd: Linda

Sį žann žįtt sem Jakob talar um, og hann er dśndur góšur.  Sem og allir hans žęttir eru.  Ég er bśin aš horfa į žetta myndband sem Haukur setti hér inn žaš er meyra sem męlir meš aš žetta sé Sódóma og Gómorah en ekki.  Žaš er ekki frį žvķ vikiš aš vķsindalega er brenisteinn  sem žarna er aš finna af hreinni kemķskri uppbyggingu.  Ég verš žó aš višurkenna aš ég įtti erfitt meš aš sjį einhverjar byggingar śr žessu nema į einum staš ķ myndbandinu, en žaš žżšir ekki aš ég sé óssammįla. Góš pęling og afar fróšlegt.

kv.

Linda, 25.4.2008 kl. 15:59

25 identicon

Af hverju er spurningamerki bak viš titilinn į fęrslunni hjį žér? Ég hélt aš fyrir žér vęri žetta augljós stašreynd. Er trśin eitthvaš aš dvķna Gušsteinn minn?

Jesśs Kristur (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 16:17

26 Smįmynd: Mofi

Haukur
Byrjar žś! 

Ég er alltaf tilbśinn aš verja karakter Gušs :)

Hjalti
Samkvęmt lżsingunni viš myndbandiš er žetta byggt į "rannsóknum" Ron Wyatt. Loddara sem sagšist hafa fundiš nįnast allt sem minnst er į ķ GT, sįttmįlsörkina, töflurnar sem bošoršin tķu voru fyrst meitluš į, stašsetningu Balelturnsins, hśsiš hans Nóa og ég veit ekki hvaš.

Žaš er margt sem virkar mjög hępiš hjį Ron Wyatt en mašur į samt aš geta metiš žaš sem hann sagši og žaš sem žessir segja frekar en aš nota ad hominem rök og blįsa svona hluti žannig śt af boršinu.

Hjalti
Žetta er undarleg skrķpamynd sem žś hefur af mér. Žaš er ekki eins og ég sé aš loka augunum fyrir yfirgnęfandi vķsbendingum, heldur eru bara rökin fyrir trśnni žinni bara svona léleg.

Žś ert nś ekki sį sem ég hafši ķ huga žegar ég sagši žetta.

Hjalti
Sķšan į ég bįgt meš aš sjį hvernig guš vęri aš "neyša" mig meš žvķ aš sanna fyrir mér (hann hlżtur aš vita hvaš myndi sannfęra mig) tilvist sżna.

Trś er ķ rauninni auka atriši hérna aš mķnu mati. Guš getur aušvitaš sannfęrt žig hvenęr sem er ef Hann vill. Žaš sem aftur į móti mįliš snżst um er aš einhver aušmżki sig, išrist žess sem hann hefur gert og leitar til Gušs ķ von um fyrirgefningu.  Žį mun Guš tala til viškomandi en žangaš til žį talar Hann ķ gegnum samviskuna.

Haukur
Žvķ ég tek undir aš hann var loddari sem fór meš rangar stašhęfingar, og bendi ég žér į aš Wyatt gekk miklu lengra ķ rannsóknum sķnum sérstaklega ķ sambandi viš brottför Ķsraels ķ gegnum Raušahafiš.

Afhverju segir žś žaš?  Hefuršu séš t.d. myndina "The search for the real Mt Sinia"?  

Haukur
Rósant
- žaš veršur aš gera greinarmun į sumum frįsögnum ķ ritningunni. Sumar eru fagurfręšilegar og ašrar ekki.

Ef eitthvaš er sett upp sem sagnfręšilegt žį er žaš annaš hvort satt eša lygi.

Jakob
Auk žess hvernig reykur hefši kęft alla kęfisvefni įšur en žeir dóu śtaf af brennisteinsmökk sem hefur veriš undanfari eyšileggingarinnar og rökfęrir žannig miskunn Gušs ķ reiši sinni meš žvķ aš svęfa alla įšur en žeir eyddust

Žetta er góšur punktur sem varpar einnig ljósi į hvernig žetta veršur viš endalokin, aš jafnvel žegar kemur aš eyša synd og syndurum śr heiminum žį mun Guš gera žaš į miskunsamann hįtt.

Mofi, 25.4.2008 kl. 16:26

27 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žś hęšnismašur sem kallar žig Krist. Nei, trśin er ekki aš dvķna, en ég setti viljandi spurningarmerki viš žessa fęrslu žar sem hvergi kemur fram ķ oršum mķnum aš ég sé aš bera žetta fram sem algildann sannleik. Eins og ég tók skķrt fram ķ fęrslunni žį eru žetta pęlingar! Og ekkert annaš! Bryndķs kona bendir į žaš hér ofar og tek ég undir hennar orš.

Jakob og Linda - ég žyrfti aš sjį žennan žįtt lķka. Takk bęši fyrir aš benda į hann.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 16:28

28 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Dóri/Mofi - Hjalti setti inn link um Ron Wyatt og męli ég meš aš žś kķkir į hann.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 16:29

29 identicon

En žś ert kristinn mašur og žvķ hefši ég haldiš aš žś gengir aš oršum Biblķunnar vķsum sem einmitt algildum sannleik. Hvķ gerir žś žaš ekki?

Og hanaręksniš er ekki einu sinni fariš aš ręskja sig. Hvķ žś Gušsteinn?

Jesśs Kristur (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 16:34

30 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

hehe ... žiš eruš įgętir. Bęši Laissez- Faire og žann sem kallar sig Krist.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 16:56

31 Smįmynd: Mofi

Haukur
Dóri/Mofi
- Hjalti setti inn link um Ron Wyatt og męli ég meš aš žś kķkir į hann.

Lang flest sem er ķ wikipedia sem fjallar um kristna trś eša trś į sköpun er vęgast sagt ekki eitthvaš sem mašur į aš taka gagnrżnislaust.  Enginn spurning aš hann var fullyršinga djarfur en stór hluti af hans lķfi fór ķ aš rannsaka fornleyfar į žessum slóšum og byggši hann sķna leit į Biblķunni.  Žaš er eitt aš efast um aš hann hafi haft rétt fyrir sér ķ öllu žvķ sem hélt aš hann hefši fundiš en engann veginn sanngjarnt aš kalla hann loddara. Hann fór į žessa staši og eyddi įratugum ķ aš rannsaka žessa hluti į mešan viš höfum varla lesiš almennilegar bękur um žessi mįl.

Mofi, 25.4.2008 kl. 17:05

32 identicon

Viš vitum hvernig menn eru, viš vitum hverjir hafa haft mest meš biblķu aš sżsla, viš vitum aš žeir eru villimenn og žvķ er rökrétt nišurstaša aš biblķan sé śtśrsnśin af žessum villimönnum til žess aš punga undir žį sjįlfa.

Ef viš gerum rįš fyrir žvķ aš guš sé til žį er žaš į tęru aš bękurnar eru honum ekki sambošnar, engir gušir myndu steypa svona rosalega eins og trśarritin gera; Kannski er guš aš bķša eftir žvķ aš fleiri hugsa meš gagnrżnum huga og sjįi aš svona skrifa gušir ekki.
Žessi rit öllsömul hljóta aš vera mesta gušlastiš af öllu, hugsiš mįliš og setjiš ykkur ķ spor sśpergįfašsundrakarls... hann myndi aldrei skrifa svona nema sjśkur vęri.

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 17:09

33 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Daušahafišer ķ raun gżgur sem myndašist fyrir meira en 2 millj įra. Yfirborš žess hefur veriš aš lękka ķ hundruši žśsunda įra.  Į botni žess og allt ķ kring um Dauša Hafiš mį finna Sślfur-kristalla, mismunandi blandaša öšrum efnum sem gefur til kynna aš gosefni gżgsins hefur komiš mismunandi dżpi en Sślfur er algengt frumefni ķ nešri lögum jaršar. - Einkenni Sślfurs er aš ef žaš storknar hęgt, veršur žaš aš kristöllum, en storkni žaš hratt veršur  žaš seigfljótandi.

Allt Sślfur ķ dauša hafinu og ķ kring um žaš er kristallaš hart efni og duft. Žaš gefur til kynna aš žaš hafi nįš yfirboršinu og storknaš, ekki ķ vatni og snöggkólnaš, heldur į žurru landi, ž.e. įšur en daušahafiš varš til.  "Brennisteinninn" viš daušahafiš er žvķ a.m.k. 2 millj. įra gamall.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.4.2008 kl. 17:18

34 Smįmynd: Mofi

Hvernig veistu aš žessi gżgur myndašist fyrir meira en 2 miljöršum įrum? 

Mofi, 25.4.2008 kl. 17:25

35 identicon

hahaha Mofi er sköpunarvķsindamašur, žér mun ganga illa aš koma honum ķ skilning um aš jöršin sé meira en ~6000 įra; Alger synd aš Mofi sé ekki aš įtta sig į dęminu, hann er jś įgętur drengur og alles

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 17:33

36 Smįmynd: Mofi

Ég ašeins spurši Dokksi :)    Ég sķšan veit ekki hvaš akkurat hnötturinn er gamall, ekki frekar en žś eša nokkur annar. Viš tökum öllu ķ žeim efnum ķ trś vegna žess aš viš getum ekki vitaš žetta fyrir vķst.

Mofi, 25.4.2008 kl. 17:39

37 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Moffi. Ég styšst nś ašallega viš jaršfręširannsóknir og svo C-14 aldursgreiningar sem geršar hafa veriš į jaršlögum svęšisins. - Fjöršurinn sem myndašist viš gos og jaršsig er talinn hafa lokast fyrir ca. 2. millj. įra og "Dauša hafiš" varš til.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.4.2008 kl. 18:02

38 identicon

Įhugavert myndband !

Fer svoldiš fyrir į brjóstiš į vantrśarmönnum sżnist mér . Enda žola žeir illa aš kljįst viš žį stašreynd, aš Guš refsar syndurum svo um munar . Svo hef ég undir höndum, frįsögn af žvķ hvernig Rśssar komu ķ veg fyrir aš hugsanleg örk ( Örkin hans Nóa ) yrši rannsökuš nįnar . Enda vilja Rśssar alls ekki aš Biblķan sé kennd sem sannleikur ķ sķnu landi . Svipaš og vantrś į Ķslandi er aš reyna aš koma ķ gegn .

conwoy (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 18:03

39 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Conwoy; Ertu viss um aš žaš hafi ekki veriš kistan hans Deucalionar eša skipiš hans Ziusudra eša örkin hans Atrahasisar eša skipiš hans Xisuthrusar eša...

Žjóšsögurnar eru svo margar en segja allar žaš sama. Fyrr var lķfsspekin geymd ķ sögunum og sem slķkar žjónušu žęr tilgangi. En žęr voru ekki endilega byggšar į sögulegum stašreyndum. 

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.4.2008 kl. 18:25

40 identicon

Žaš er įbending ķ žvķ aš taka öllu ķ biblķunni sem sannleika en aš efast stórkostlega um allt sem vķsindin eru aš gera.
Žaš kannski ķ fķna lagi aš hafa sinn einkaguš en aš taka śtžvęldum trśarritum sem einhvern sannleika um einhverja guši er klįrlega śt ķ hött, gušir žessara trśarrita eru allir litlir & vesęlir, meš žarfir valdasjśkra fornmanna eins og sjį mį į ógnum, terror & fįrįnleika žessara sagna.

Bottom line: Ef gušir eru til į annaš borš žį er žį ekki aš finna ķ trśarritum, kirkjum eša tilbeišslu

DoctorE (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 18:39

41 identicon

Svanur Gķsli : Vissulega eru allskonar "flekar" akkśrat į žeim slóšum sem örkin įtti aš hafa endaš aš lokum .(örrugglega vinsęl siglingaleiš til forna ) Mįliš er einfalt : Žegar dallurinn finnst, er bara aš kķkja ķ skipsbókina og finna undirskrift Nóa !

conwoy (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 18:49

42 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Mér finnst žaš sķna įkvešinn sveigjanleika hjį Dr.E aš gefa žvķ sjéns aš til sé Guš eša jafnvel gušir.

Ef viš gefum okkur aš til sé Guš, hvernig bęri hann žį sig til viš aš leišbeina og uppfręša mannkyniš um tilvist sķna, įn žess aš gera  okkur um leiš aš einhverskonar "róbottum" sem ęttu ekki um annaš aš velja en aš gera nįkvęmlega žaš sem hann ętlašist til.

Leišin sem hann kaus var aš gefa mannkyninu leišbeiningar og lög ķ samręmi viš žroskastig okkar hverju sinni. Žegar viš skošum trśarrit fortķšarinnar sjįum viš aš žau dugšu įgętlega til aš fleyta žvķ ķ įtt aš öld upplżsingar og vķsindalegrar hugsunar. Žaš er ósanngjarnt aš bera saman kennarann sem viš höfšum ķ fyrsta bekk og žaš sem hann kenndi okkur viš lektorinn ķ hįskólanum og žaš sem hann kennir. Kenningar Móses įttu įgętlega viš hrakinn ęttbįlk sem var aš reyna mynda meš sér žjóš en įtti enga skóla, engin vķsindi og žurfti stöšugt aš verja tilverurétt sinn fyrir įgengum hiršingjum annarra ęttbįlka. Mörg af hans bošum hentušu samt ekki borgrķkjamenningunni žegar fram lišu tķmar og  Kristur afnumdi žvķ flest žeirra. Hann skildi žó eftir algild lög eins og bošoršin 10.

Trśarrit fortķšarinnar hafa vissulega gušlega leišbeiningu aš geyma, en sś leišbeining er bara ekki öll fyrir okkar tķma. Žess vegna verša įrekstrarnir svona tķšir žegar reynt er aš heimfęra gömlu trśarritin bókstaflega upp į nśtķmann og žį žekkingu sem nś er til stašar.

En ein sannindi eru žó algild og aš finna ķ öllum trśarritum fortķšarinnar og žau eru aš Guš er einn, mannkyniš er eitt og jöršin er heimkynni okkar allra.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 25.4.2008 kl. 19:35

43 identicon

Mörg af žessum trśarritum fortķšarinnar eru runninn undann rifjum manna, sem žóttust skilgreina Guš betur en ašrir . Ekki gleyma žvķ .

conwoy (IP-tala skrįš) 25.4.2008 kl. 19:51

44 Smįmynd: Linda

Bśin aš setja snilldar og vandaša žętti um fornleyfa fręši og Biblķuna į blogginu mķnu, žar komin visindin mjög skķrt inn ķ dęmiš, ég held aš flestir munu hafa gaman af žessum žętti sem er ķ 6 hlutum. Svo ekki eyšileggur žaš aš žulurin er algjört babe  ok algjört aukaatriši en frįbęr bónus.

Linda, 25.4.2008 kl. 21:17

45 Smįmynd: Sęvar Finnbogason

Ég verš aš spyrja ykkur sem hafiš kokgleypt amerķska "Intelligent design" eša creationism eša hvaš žetta heitir hvort žiš viljiš fara aš kenna žetta ķ skólum hérlendis?

Sęvar Finnbogason, 25.4.2008 kl. 22:55

46 identicon

Sęll Haukur,og Glešilegt sumar.

Sķšan ég hef veriš strįkur hef ég mikiš velt žessu fyrir mér meš SÓDÓMU og GÓMORU. en ekki lengur, žetta hefur įtt sér staš ķ sögunni.    Žaš er mķn skošun og trś į žvķ.

Guš veri meš žér og žķnum.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 05:35

47 identicon

Andrés, žaš er ekki bara žessi kirkja sem lętur svona, efst į dagskrį allra kirkna aš mér sżnist er samkynhneigš karla, ég hugsa aš flestum detti fyrst ķ hug hommar žegar minnst er į kristni ķ dag.

DoctorE (IP-tala skrįš) 26.4.2008 kl. 10:42

48 Smįmynd: Gunnar Pįll Gunnarsson

Ha ha! Žiš vęruš flestir fķnir sem mśslķmar, žeir trśa žvķ aš Kóraninn hafi komiš beint frį Allah og aš hvert orš ķ žeirri įgętu bók sé satt og rétt.

Aš mķnu leiti žį lęt ég mér nęga aš trśa į Guš og góša menn. Žaš sem geršist til forna lęt ég mér ķ léttu rśmi liggja og ég žarf enga sönnun fyrir gušdóminum. Ég trśi og žess vegna veit ég.

Gangiš į Gušs vegum.

Gunni Palli kokkur. 

Gunnar Pįll Gunnarsson, 26.4.2008 kl. 13:45

49 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Jį jį.  Sódom og Gomorrah voru til... mikil ósköp... og Jave gjöreyddi žeim svoleišis, börnum, komum, körlum, dżrum, jurtum.  Gjöreyddi.  Hvers vegna nįkvęmlega er hęgt aš deila um.

Og Jesś gefur sterklega ķ skyn er hann leggur lęrisveinum sķnum og sendibošum lķfsreglurnar, aš žeir sem hafni hans oršum og bošskap muni hljóta VERRA hlutskipti !  Td. ķ Matteus 10-14,15: "

Og taki einhver ekki viš yšur né hlżši į orš yšar, fariš žį śr žvķ hśsi eša žeirri borg og hristiš dustiš af fótum yšar. 15Sannlega segi ég yšur: Bęrilegra mun landi Sódómu og Gómorru į dómsdegi en žeirri borg."

Žaš er ekki hęgt aš skilja žaš öšruvķsi og hann setur fram svipaš einhversstašar hjį  Lśkasi auk žess er hnykkt enn frekar į žessu į fleiri stöšum ķ NT, minnir mig.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 26.4.2008 kl. 15:17

50 Smįmynd: Bumba

Gušsteinn minn, ég finn ekki netfangiš žitt, mitt er tonhus@internet.is. Ég er meš svo góšar fréttir af bęnabarninu okkar. Hafšu samband via netiš. Meš beztu kvešju.

Bumba, 27.4.2008 kl. 00:04

51 Smįmynd: Zaražśstra

Significant deposits of elemental sulfur also exist in salt domes along the coast of the Gulf of Mexico, and in evaporites in eastern Europe and western Asia. The sulfur in these deposits is believed to come from the action of anaerobic bacteria on sulfate minerals, especially gypsum
The main sources of calcium sulfate are naturally-occurring gypsum and anhydrite which occur at many locations worldwide as evaporites.

Žaš er, helsta uppspretta gifs eru gufunarsetlög eins og sjįst ķ myndbandinu og helsta uppspretta brennisteins er einmitt ķ gifssetlögum.  Gifssetlög sem žessi mį einmitt finna ķ vesturhluta Asķu (og kemur ekki į óvart aš Ķsrael flytur mikiš śt af gifsi). Žaš sem viš erum aš horfa į eru vešruš gifssetlög, žar sem žéttleiki žeirra er meiri eru žau sterkari og vindar vinna hęgar į žeim.  Af žeim stafa žessi fallegu form sem minna į skepnur.

Nś veit ég ekki hvort Sódóma eša Gómerra var til, en ég held žeir fari villu vegar ķ žessari leit allavega.  Žar sem žaš eru ekki nema nokkur žśsund įr ętti aš vera hęgt aš finna mannvistarleifar žar sem žessar fornu borgir stóšu, endar brennur brennisteinn ekki viš hįan hita.

Zaražśstra, 27.4.2008 kl. 22:59

52 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Aftur góšur Zaražśstra.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 27.4.2008 kl. 23:41

53 Smįmynd: Mofi

Svanur
Moffi. Ég styšst nś ašallega viš jaršfręširannsóknir og svo C-14 aldursgreiningar sem geršar hafa veriš į jaršlögum svęšisins.

Žś styšst greinilega ašeins viš žķna eigin fįfręši ķ žessum efnum žar sem C-14 aldursgreiningar geta ekki fręšilega męlt neitt sem er eldra en 100.000 įra gamalt.

Svanur
Conwoy; Ertu viss um aš žaš hafi ekki veriš kistan hans Deucalionar eša skipiš hans Ziusudra eša örkin hans Atrahasisar eša skipiš hans Xisuthrusar eša...

Eša žetta er allt sama skipiš vegna žess aš žessar sögur byggjast į raunverulegum atburšum?

Sęvar
Ég verš aš spyrja ykkur sem hafiš kokgleypt amerķska "Intelligent design" eša creationism eša hvaš žetta heitir hvort žiš viljiš fara aš kenna žetta ķ skólum hérlendis?

Ég vil ašeins kenna og fręša; ekki heilažvo meš žvķ aš segja nemendum hver sannleikurinn er og banna fręšslu sem ég er ekki sjįlfur hlynntur. Fręšsla en ekki heilažvottur eins og er gert ķ dag.

Mofi, 28.4.2008 kl. 09:10

54 identicon

Mofi creationvķsindamašurinn hefur talaš, hann las gamla bók frį villimönnum, villimenn eru svo miklu gįfašri og klįrari en vķsindamenn nśtķmans, svo lofa žessir fornmenn eilķfu lķfi sem vķsindamenn gera ekki.
Sannleikurinn er smekksatriši aš mati sumra.

DoctorE (IP-tala skrįš) 28.4.2008 kl. 09:44

55 Smįmynd: Adda bloggar

Adda bloggar, 28.4.2008 kl. 10:11

56 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Mofi reit;

"Žś styšst greinilega ašeins viš žķna eigin fįfręši ķ žessum efnum žar sem C-14 aldursgreiningar geta ekki fręšilega męlt neitt sem er eldra en 100.000 įra gamalt."

Jafnvel žótt viš styšjumst viš 60.000 įr setur žaš tķmavišmišiš 10 sinum aftar en Biblķusögu-sköpunarsinnar eru tilbśnir aš samžykkja svona yfirleitt. En af žvķ žś segir žaš Mofi, er ég įnęgšur aš sjį aš žś višurkennir žó aš C14 aldursgreining nįi aftur fyrir "sköpunina".

En af žvķ žś skilur greinilega ekki samhengi aldursgreiningu lķfręnna sjįvarvera ķ berglögum fyrir ofan dauša hafiš viš hraša uppgufunar og minnkunar hafsins, skulum viš bara sitja į strįk okkar og brosa :)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 28.4.2008 kl. 22:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 587831

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband