Á ég að gæta bróður míns?

Var veslings maðurinn ekki bara að ná í bifreið sína? Og fær svona viðbrögð? Spyr sá sem ekki veit ...

Og ég vil nota tækifærið og óska Birni Bjarnasyni til hamingju með sinn nýja harðsvífaða her sinn. GetLost


mbl.is Sturla: „Ekki á okkar ábyrgð"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algjörlega tilefnislaus líkamsárás á lögreglumanninn.Og hinir vöeubílstjórarnir klöppuðu félaga sínum LOF í lófa fyrir "HETJUDÁÐINA".Ágúst heitir hann og er búinn að vera einn af aðal talsmönnunum.Svo fæst ekki hreinnt hverjr kröfurnar eru.Klúður

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 08:59

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Birna, maður er alveg hættur að skilja!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 09:03

3 Smámynd: Kristvin Guðmundsson

Hætta öllum stuðningi við þá núna.... Áttum okkur á því að þetta HÖGG sem trukkarinn veitti var högg sem mun orsaka það að sennilega 50% ef ekki emira mun draga stuðning sinn til baka. Ofbeldi er fyrir fávita.....

Kristvin Guðmundsson, 25.4.2008 kl. 10:58

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kristvin, ég er að komast á sömu skoðun, sérstaklega í ljósi þess að Sturla er greinilega lygari og vel ég tek undir að ofebeldi er ALDREI lausn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 11:01

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Bílstjórinn missti stjórn á skapi sínu, það er ljóst. Guðmundur bróðir hans og bekkjarfélagi minn á Ísafirði er góður drengur, en bróðirinn gekk of langt.

Við skulum ekki dæma alla baráttu vörubílstjóra ómerka þrátt fyrir þetta hliðarspor. Gleymum ekki að lögreglan hefur líka sýnt fádæma hörku og óbilgirni, en þeim ber samkvæmt lögum að gæta meðalhófs í aðgerðum sínum og ekki beita meiri hörku en efni eru til.

Theódór Norðkvist, 25.4.2008 kl. 11:59

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rétt Teddi, það eru tvær hliðar á hverjum peningi og tvær sögur hjá hverjum aðila, mér finnst báðir hagsmunahópar búnir að skjóta sig fótinn. Sturla segist ekki kannast við mannin sem var auðsæilega með honum í öllum þessum átökum. Þannig má segja að þetta sé komið í hring allt þetta mál!

P.s. ég er ekki að verja ofbelsisverk lögrelgunnar ! Þeir fannst mér vera til skammar! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 12:06

7 Smámynd: Bumba

Uss uss, meira ofstækið. Hvernig stendur á því að fólk haldi ekki aftur af þessari skefjalusu reiði sem jaðrar við ofsa. Þetta kann ekki góðri lukku að stýra. Með beztu kveðju.

Bumba, 25.4.2008 kl. 12:41

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, rétt er þetta Bumba og Andrés .. ég veit varla hvað á að halda lengur. En við biðjum fyrir farsælli lausn á þessum látum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.4.2008 kl. 13:12

9 identicon

Bræðurnir Ágúst Fylkisson og Guðmundur Fylkisson eru fádæma ruddar
frá Ísafirði, Guðmundur Fylkisson var lögga á Ísafirði en er
nú háttsett lögga Reykjavík, mun væntanlega hlífa bróður sínum

E.G (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 14:02

10 Smámynd: Flower

Það er greinilega lítill hópur hjá bílstjórum sem er að glata glórunni og taka hnefana með í leikinn. Og hvað varðar Sturlu líst mér æ verr á hann, hann lætur eins og ofdekraður krakki sem búið er að banna eitthvað. Þeir ættu sem fyrst að fá sér einhvern talsmann sem stendur utan við þeirra bráttu og kemur vel fyrir. Með þessu áframhaldi missa þeir mestallan stuðning.

Flower, 25.4.2008 kl. 15:08

11 Smámynd: Linda

ég sá viðtal við Sturla í sjónvarpinu í gær þar sem þeir voru fyrir utan geymsluna sem trukkarnir voru hafðir, hann var spurður hvort hann þekti manninn sem kýldi lögregluna.  Hann bar það fyrir sig að svo væri ekki og á sama tíma sló það mig að um leið og hann svaraði horfði hann niður og til hægri, slíkt er víst ekki líkamstjáning fyrir sannindi ef ég man rétt. Vona að ég muni rangt i þessu tilfelli.

kv.

Linda, 25.4.2008 kl. 17:38

12 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég verð nú að vera ósammála því sem sagt er að "lítill hópur" bílstjóranna sé að glata glórunni - það er býsna stór hópur sem hefur valdið hættu í umferðinni upp á síðkastið.

Sturla hefur sýnt að það er ekki orð að marka hann. Ég sprakk úr hlátri þegar hann sór af sér manninn sem lamdi lögregluþjóninn við undirleik félaga sinna. Sturla sagðist halda að þetta væri vegfarandi og hann vissi ekkert hver hann væri, en bætti svo við að ofbeldismaðurinn væri nýkominn úr aðgerð og því væri merferð lögreglunnar alveg til skammar. Síðan var sagt að sá hefði komið fram fyrir hönd bílstjóranna.

Ég held að allur heimsins klósettpappír geti ekki orðið að gagni þar sem Sturla skeit svo hressilega upp á bak... eiginlega upp á þak.

Gleymum svo ekki að kröfur þeirra eru ekki ódýrara bensín, heldur fyrst og fremst að fá að keyra þreyttari. Þær kröfur sem þeir gera varðandi eldsneytisverð eru að ríkið minnki álögur á eldsneyti - sem ríkið gerði einmitt fyrir nokkru síðan, þrátt fyrir að tekjur af bensínsköttum dugi ekki fyrir vegagerð. Á semsagt að minnka álögur á eldsneyti til þess að þeir þurfi að hækka aðra skatta til að standa undir vegagerð?

Ingvar Valgeirsson, 25.4.2008 kl. 20:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband