Gamall og grár

Fyrir þremur áratugum og tveim einingum fæddist ég þann 29 mars ... ég er sem sé orðinn elliært gamalmenni sem enginn vill sjá lengur ... ég sé sjálfan mig fyrir sér einhvernvegin svona:

 

Ég í framtíðinni ....   :S
 
Biðjið fyrir mér ... mér hrörnar með árunum! Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bumba

Hjartanlega til hamingju með afmælið kæri Guðsteinn minn Haukur. Megi góður guð gefa þér mörg ár og góð til að lifa svo þú getir haldið áfram að segja fra honum og halda hans heilaga nafni á lofti. Þess óskar og biður vinur þinn ég. Með beztu kveðju.

Bumba, 29.3.2008 kl. 00:17

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

 Smelltu hér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.3.2008 kl. 00:22

3 Smámynd: Linda

Grár og gamall, hverslags ég meina ég sá bara 10 grá hár þegar ég sá þig síðast hvað er það þegar maður er með 15 hár á höfði sér svona sirka....Til HAMINGJU MEÐ DAGINN OLE MAN !!!

Animated-Gifs


Animated Gifs

Linda, 29.3.2008 kl. 00:23

4 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Til hamingju með daginn.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 29.3.2008 kl. 00:55

5 Smámynd: halkatla

nei til hamingju! þú ert rosa sætur ennþá, hvaða væl er þetta um að þú sért gamall, það hlustar enginn á svona lagað - vertu bara hress og eigðu frábæran dag á morgun

(afhverju finnst mér þú vera nýbúinn að eiga afmæli? og var það ekki stórafmæli? er tíminn bara farinn að líða svona hrikalega hratt, eða hvað er málið?) 

halkatla, 29.3.2008 kl. 01:58

6 Smámynd: Bumba

Sæll minn kæri fyrsti bloggvinur. Æi hvernig líður gamla manninum í dag? Er nú gigtin og heimakoman algjörlega að fara með þig? Þú verður bara að fá þér væna inspýtingu af gutta spíritus dívana, það yngir hressir og bætir, og gamla menn og konur kætir. Blessaður gamli maðurinn!!!Líði þér alltaf sem bezt og njóttu dagsins. Með beztu kveðju.

Bumba, 29.3.2008 kl. 08:06

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Yes nú ert þú að komast á aldur sem hlustað er á.

hamingjuóskir með daginn Guðsteinn,njóttu dagsins vel því hann er þinn.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 29.3.2008 kl. 08:07

8 identicon

 til hamingju

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 09:42

9 Smámynd: Aida.

Til hamingju með daginn.

Og velkominn i hópin.

Aida., 29.3.2008 kl. 10:33

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Til lukku með daginn.

Ingvar Valgeirsson, 29.3.2008 kl. 12:43

11 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk allir! Bumba, ég er afar forvitinn að vita hver þú ert, því mér er farið þykja afskaplega vænt um þig. 

Anna Karen, tíminn er bara svona fljótur að líða. Ég á bara afmæli einu sinni á ári ... ég sver það! 

Annars vildi ég þakka: Gunna, Guðrúnu Maríu, Svandísi, Úlla, Birnu og Arabínu fyrir hamingju óskirnar. Takk fyrir þær og Guð blessi ykkur!

Linda - já ég er farinn útí búð að kaupa mér hárlit ... svona fyrir þau 14 hár sem eftir eru, þegar ég las innlegg þitt þá datt eitt úr!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2008 kl. 12:48

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir það Ingó ....

Guðsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2008 kl. 12:48

13 Smámynd: Kjartan Guðmundur Júlíusson.

Til hamingju með daginn.

Eitt sinn heyrði ég Pabba segja.

Grár og gugginn í vöngum.

Ljótur og einskis virði.

Seldi sjálfum sér löngum.

Laxá í Hrútafirði. 

Kveðja úr Garðinum 

Kjartan Guðmundur Júlíusson., 29.3.2008 kl. 12:55

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Innilega til hamingju með daginn Guðsteinn minn, þú ert rétt að byrja ævina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2008 kl. 13:03

15 identicon

Til hamingju með afmælið "gamli"

Ekki glata barninu í sjálfum þér.

DoctorE (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 13:23

16 Smámynd: Pétur Björgvin

Ef þú heldur þér jafn kátum og þessi á myndinni þá myndi ég engar áhyggjur hafa. Til lukku með daginn.

Pétur Björgvin, 29.3.2008 kl. 14:02

17 Smámynd: Sigurlaug B. Gröndal

Elsku karlinn minn, til hamingju með daginn!!! Það er nefninlega þannig við erum eins og vínið, verðum betri með aldrinum. Erum þroskaðri, njótum stundarinnar betur, kunnum betur að taka ósigrum og yfirleitt bara nokkuð góð!!! Það skall á þig eitt ár í viðbót og ert alltaf að "bestna"!!!! Megi dagurinn þinn verða góður og að þú eigir góða helgi.

Sigurlaug B. Gröndal, 29.3.2008 kl. 14:50

18 Smámynd: Theódór Norðkvist

Blessaður Guðsteinn, þú ert bara barn ennþá miðað við undirritaðan.

Theódór Norðkvist, 29.3.2008 kl. 16:14

19 Smámynd: Birgirsm

Gott er vinum góðum með
gleðistunda njóta.
Hlýleg orð ef hryggt er geð
er helst til raunabóta
Þú hefur heilt ár til þess að jafna þig, Til hamingju með daginn vinur   

Birgirsm, 29.3.2008 kl. 18:02

20 Smámynd: Bumba

Sæll kappinn, það fer nú að líða að því að þú fáir að vita hver ég er kæra afmælisbarn. En ég ætla bara að biðja þig að hafa ekki orð á því nema við konuna þína. En þú ert náttúrulega orðinn svo gamall og hrörlegur, ég held á verði þá að láta þig fá einhvern minjagrip um mig, svo þú gleymir mér ekki bara strax. Þegar fólk er orðið svona hrumt og skakklappað eins og þú þá er náttúrulega það fyrsta sem fer er skammtímaminnið.  Heil þrjátíu og tvö ár. Þvílík byrði að bera. Ég sem er orðinn 56 ég er farinn að teljaniður á við. Hugsaðu þér eftir nokkur ár geng ég með snuð. 

Njóttu dagsins vel og skemmtu þér nú vel í faðmi fjölskyldu og vina. Með beztu kveðju.

Bumba, 29.3.2008 kl. 18:27

21 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Hugheilar afmæliskveðjur

Eiríkur Ingvarsson

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 29.3.2008 kl. 18:37

22 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Happy Birthday - Myspace Glitters
Hot Myspace Glitters - Dezrum.com

Kæri Guðsteinn.

Til hamingju með afmælið. Kornungur og í blóma lífsins, aðeins 32 ára gamall. Dálítið meiri aldur hérna megin.

Hvaða vitleysa er þetta í þér með hárin? Nóg er af þeim sýnist mér bæði hjá þér og gamla karlinum + þessum á myndinni sem ég sendi þér. Þegar gráu hárin fara að spretta þá dýfir maður sér bara ofan í málningarfötu á 5 - 6 vikna fresti. Ekkert vandamál.

"Ver þú hughraustur og öruggur? Lát eigi hugfallast og óttast eigi, því að Drottinn Guð þinn er með þér í öllu, sem þú tekur þér fyrir hendur." Jósúa 1: 9. 

Guð blessi framtíð þína og þinnar fjölskyldu.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.3.2008 kl. 18:38

23 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

Til hamingju með daginn Nærð mér sko aldrey, ferð fyrst að lifa þegar þú verður fertugur

Svala Erlendsdóttir, 29.3.2008 kl. 18:40

24 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

þú et-rt svo flottur Guðsteinn minn, en það er þessi karl líka! 'I raun er trú þín svo SRERK að þú þarft ekki kirkju, þú stendur sjálfur einn fyrir Guði!...ef hæun er til, sem hann/hún sennilega er?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 29.3.2008 kl. 19:46

25 identicon

Ynnilega til hamingju með daginn og takk fyrir síðast það var gaman að hitta þig...og þetta með aldurinn einhver sagði forðum: "Age is mind over matter, If you don´t mind, It doesn´t matter

Bubbi J. (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 19:59

26 identicon

Hjartanlega til hamingju með daginn vinur.

Vissi ekki, að þú værir eldri enn ég. (mælt eftir fjölda gráum línum á höfði)

Petur (IP-tala skráð) 29.3.2008 kl. 20:00

27 Smámynd: Karl Jónas Thorarensen

Mínar innilegustu samúðarkveðjur vegna dagsins. Megi góður x styrkja þig á þessari sorgarstund

Karl Jónas Thorarensen, 29.3.2008 kl. 21:33

28 Smámynd: Jóhann Helgason

Hamingjuóskir með daginn Haukur , Takk kærlega  fyrir okkur í kvöld

Jói

Jóhann Helgason, 29.3.2008 kl. 23:03

29 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Til hamingju með afmælið, lambið mitt!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 29.3.2008 kl. 23:43

30 Smámynd: Ásgerður

Til hamingju með daginn

Hvernig lít ég eiginlega út, ef þú ert svona rétt rúmlega 30

Ásgerður , 30.3.2008 kl. 11:37

31 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk allir, ég mjög snortinn yfir þessum viðbrögðum. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.3.2008 kl. 17:40

32 identicon

bjkemur og óskar þér innilega til hamingju með daginn núna um daginn :)

bjkemur (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 20:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband