Gott hjá ráðherra!

Ekki er ég hrifinn af enn einu umhverfisslysinu í Helguvík, ég tala nú ekki um að ég er Grindjáni og þykir vænt um mín suðurnes! Angry

Þessi ráðagjörð Árna Vigfússonar finnst mér illa unnin og hefur hann varla haft neitt samband nokkurn nema hagsmunaaðila álversins, sem segir sína sögu.

Burt með álver í Helguvík! Og endurvinnum eins og við getum! Smile

 

Endurvinnum!

 


mbl.is Fagna gagnrýni umhverfisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valgerður Halldórsdóttir

Sammála - Þórunn stendur sig vel. Vonandi gerir hún það áfram!

Valgerður Halldórsdóttir, 13.3.2008 kl. 10:25

2 identicon

Vissir þú að endurvinnsla á áldósum er eina endurvinnslan sem borgar sig og nokkurra mínútna eldgos losar meiri gróðurhúsalofttegundir út í andrúmsloftið en öll stóryðja landsins gerir á nokkrum árum?

Bjarki Gunnarsson (IP-tala skráð) 13.3.2008 kl. 10:40

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já, hún er samkvæm sjálfri sér í þessu. Takk fyrir það Valgerður.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.3.2008 kl. 10:55

4 Smámynd: Linda

Á Bjarki von á eldgosi, spyr sú sem ekki veit það má víst endalaust fórna okkar hreina lofti, við erum að verða að 3 world country, með þessu áframhaldi.  Veistu það Haukur mér ofbíður þetta allt saman. Þetta land er að fara til Helvítis í álfötu og vaxtaskóflu og landinn segir, já þetta "reddast".. við erum nú að sjá afleiðingar þenslu og að bitnar á þeim sem minnst mega við því hvað er réttlát við það?

Linda, 13.3.2008 kl. 14:00

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert að segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 13.3.2008 kl. 15:09

6 Smámynd: Ragnar Kristján Gestsson

Já, þetta er örugglega skrýtin stefna sem skútan er að taka.  Ef t.d. dísill heldur áfram að hækka svona ört næsta árið verðum við fjölskyldan (7) að selja bílinn og vera á hjólum (sem er svosem ekki það versta en ...)

Ragnar Kristján Gestsson, 13.3.2008 kl. 18:26

7 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Jæja Guðsteinn eins og mér þykir vænt um þig kæri vinur,verð ég að segja eitt og þarna erum við ósammála enn á ný.Ég fagna komu álvers hér,og tel þetta besta kostinn varðandi álver á Íslandi því orkan mun að mestu koma úr hreinni varmaorku,sem jú kemur úr heitavatninu okkar frá Grindavík.

Mér þykir reyndar sorglegra að Grindvíkingar skuli hafa selt sinn hlut að mestu,því einn daginn verður þessi orka miklu verðmeiri en nokkur olía í heimi hér.

En við þurfum ekkert að vera sammála neitt í þessum efnum og vonandi minnkar ekki virðing þér fyrir mér þó við höfum ólíkar skoðanir minn kæri vin.Kveðja frá Reykjanesinu Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 13.3.2008 kl. 20:15

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

já þetta er óttalega sorglegt !!

Blessi þig í nóttina kæri guðsteinn !

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 21:11

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er svolítið græn í mér þegar kemur að álverum! Sammála þér.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.3.2008 kl. 21:20

10 Smámynd: Kjartan Guðmundur Júlíusson.

Já flott hjá henni.Persónulega vill ég ekki sjá neitt svona hér í mínum bæ.Hef oft keyrt framhjá álverinu í Straumsvík og þá sér maður að hundruði metra ef ekki kílómetra af gróðri er horfinn ,steindauður ef horft er í þá átt fyrir ofan álverið.

En svo í lokin þá er ég bara mjög sáttur við að það sé ekki hægt að endurvinna ráðherra eða stjórnmálamenn. 

Kjartan Guðmundur Júlíusson., 13.3.2008 kl. 22:23

11 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Til haminju Guðsteinn.

Svona ef við tökum þetta málefnalega... Hún hefur ekkert vald til að stoppa þetta. Þannig er það nú bara. Skipulagsmál eru á forræði sveitafélasins. Það eina sem hún getur gert er að gera athugasemdir og teygja lopann, Það hefur hún gert nú í 7 mánuði.

Þú þarft náttúrulega að útskýra "náttúruslys" Hvaða náttúruslys hefur átt sér stað. Það er ekki byrjað að grafa og menn tala um slys. er það nú ekki full snemmt. Ekki er hægt að tala um framtíðar slys þar sem ekkert hefur gerst...Þegar hefur verið farið í gegnum öll möt á umhverfisáhrifum og staðist með 10 í einkunn. En auðvita eru alltaf kverulantar sem slá um sig í stórum orðum til að fá athygli. Sjáum t.d Árna Finns.

Þú þarft líka að útskýra "Þessi ráðagjörð Árna Vigfússonar finnst mér illa unnin og hefur hann varla haft neitt samband nokkurn nema hagsmunaaðila álversins" 101 kverulantar eru ekki hagsmunaaðilar og heldur ekki listaspírur sem þiggja laun frá ríkinu. Hagsmunaaðilar eru kjósendur á suðurnesjum sem eru ekki að kvarta. Það eru líka hagsmunaaðilar þeir þúsundir íslendinga sem eiga hlut í Century Aluminum Company um 30% aukning frá áramótum

http://www.mbl.is/mm/vidskipti/fyrirtaeki.html

Það er engin ástæða til að gera lítið úr ákvörðun Árna. Hann hefur hagsmuni kjósenda sinna að leiðarljósi.

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 13.3.2008 kl. 22:31

12 identicon

Tveir menn voru að tala um álver.

  1. jæja vinur, “Helguvíkin er að verða að engu”
  2. hvað meinarðu vinur???
  3. Sko, sjáðu til.Þeir ætla að byggja eina stóra endurvinnslu fyrir gosdósir.
  4. Ha, skil ekki...erum við ekki að tala um álver???
  5. Nei, nei.....ef við eigum að geta drukkið meira af gosi og öli, þá verða þeir að endurnía dósirnar hraðar.
  6. Hehe, skil þig. Endurnía ölið!!!!
 Kær kveðja Petur  

Petur Einarsson (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 09:06

13 Smámynd: Lovísa

Innlitskvitt

Góða helgi,

Kv. Lovísa.

Lovísa , 15.3.2008 kl. 08:36

14 Smámynd: Loftur Altice Þorsteinsson

Þakka þér fyrir Eiríkur, að segja flest það sem ég hef um álverið að segja. Það er alltaf jafn furðulegt að heyra möppudýrin rísa upp við dogg í ríkisjötunni og segja eitthvað spaklegt um atvinnumál.

Þótt ég hafi ekki verið aðdáandi Árna Sigfússonar, eftir feril hans sem borgarstjóri í Reykjavík, verð ég að segja að í Keflavík hefur hann blómstrað. Ekki er ólíklegt, að hans verði sérstaklega minnst í sögunni fyrir einmitt álverið í Helguvík.

Þegar Helguvík er fullbyggð, tekur Húsavík við. Til hamingju landsmenn. Sendum umhverfis-flónin til Kolbeinseyjar !

Loftur Altice Þorsteinsson, 15.3.2008 kl. 18:28

15 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Nóg komið af þungaiðnaði, inn með öflugri menntastefnu og fjölbreytni í atvinnulífi.  ...og ég vil sjá mun meiri endurvinnsluþjónustu fyrir okkur sem erum svo umhverfisvæn að eiga ekki bíl og komumst því ekki í sorpu.

Eigðu góðan dag! 

Laufey Ólafsdóttir, 15.3.2008 kl. 19:31

16 Smámynd: Halla Rut

Eins og mér finnst nú gott og gaman að vera sammála þér þá er ég það ekki núna. Það er ekkert á þessum stað sem er merkilegt og ég er fylgjandi þessu enda þurfum við meiri útflutning, það ætti öllum að vera ljóst.

Halla Rut , 15.3.2008 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband