Kominn tími til !

Mikið fagna ég þessu frumvarpi minna manna. Og löngu kominn tími á ákvörðunartöku varðandi svona ófögnuð, ég vona bara að þetta náist í gegn í þetta sinn.

... ætli Ástþór sé ekki himinlifandi núna? W00t
mbl.is Frumvarp um kjarnavopnalaust Ísland í 8. sinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Sammála, lögnu orðið tímabært.

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 29.2.2008 kl. 14:51

2 Smámynd: Linda

 Vei vei frábært bara.

Linda, 29.2.2008 kl. 14:52

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.2.2008 kl. 15:05

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott mál, það virðist þá vera meirihluti fyrir þessu loksins. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.2.2008 kl. 16:14

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Frábært Vona að frumvarpið verði samþykkt. Shalom

Rósa Aðalsteinsdóttir, 29.2.2008 kl. 21:58

6 identicon

Sæll Guðsteinn.

Skyldu þeir hafa þor til að greiða þessu atkvæði frá HJARTANU eða bara  frá flokksgæðingunum.Það mun segja til um ÚRSLITIN.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 02:55

7 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þó svo ég sé ekki stuðningsmaður Frjálslyndra og enn síður stuðningsmaður Kristins H. Gunnarssonar flokkaflakkara verð ég að segja að ummæli hans um Vinstri-græna eru með því skemmtilegra sem ég hef heyrt. Funny because it´s true.

Annars hef ég ekki sterka skoðun á hvort hér eigi að vera kjarnavopn, en ég er algerlega mótfallinn því að þau springi hérlendis.

Ingvar Valgeirsson, 1.3.2008 kl. 11:30

8 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Kjarnorkuvopn nei takk.

Talandi um Ástþór, sem ég þekki ágætlega, þá er afskaplega langt síðan ég hef séð hann brosa. Satt best að segja er hann ekki alltaf sá allra friðsamasti í partíinu.  

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 00:22

9 identicon

Heill og sæll, Guðsteinn og aðrir skrifarar !

Hygg; að skynsamlegast yrði, að segja Ísland algerlega, frá leppríkja bandalagi Bandaríkjanna, þ.e., NATÓ.

Væri að minnsta kosti, fyrsta skref, að nokkru.

Með beztu kveðjum, sem fyrr / Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 2.3.2008 kl. 15:43

10 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er í þaminnsta lámarkskrafa af minni hendi að þeir byrji á að friðlýsa Laugardalinn, hér er húsdýr- og grasagarður og hér iðar allt af fögru mannlífi og síðast en ekki síst þá bý ég hér. Takk

Sigurður Þórðarson, 2.3.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband