Ég mátti til !

Jæja, eftir lengsta athugasemdalista sem ég man eftir hjá mér, ætla ég bara að fara tala um veðrið ...  svona eins og flestir íslendingar gera þegar í harðbakkann slær. Tounge Eru ekki allir í góðu skapi?  W00t

Ég sé ekki betur en þetta sé ágætis veðurspá sem ég tengdi fréttina við.  Wink

P.s. ég vil bæta því við að Promecius / Henry hefur sett upp spjallvef (Forum) sem allir ættu að taka þátt í. Þar er hægt ræða allt milli himins og jarðar, og enginn er hættan á að birtist allt í einu í blöðunum. Whistling Hér er hægt komast inná spjallvefinn hans Henry. 


mbl.is Veðurhorfur næsta sólarhringinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er fárveikur en í mjög góðu skapi.  

Allar færslur sem skapa heitar umræður eru áhugaverðar og ég vill þakka þér fyrir að skapa þær.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 10.1.2008 kl. 12:38

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Þá kemur upp spurningin um veðurguðina...

Ásgeir Kristinn Lárusson, 10.1.2008 kl. 12:45

3 identicon

Veðrið er raunverulegt :)

DoctorE (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 12:47

4 Smámynd: Flower

Sannir íslendingar tala um veðrið, en ekki hvað?

Flower, 10.1.2008 kl. 12:48

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ. Dumbungur og úði úti en gleði hér inni. á von á fullt af gestum um þrjúleytið svo það verður svaka fjör hér.

Þér þurfið eigi veðursjúkir að vera, því að vel skuluð þér hér komnir, að því er vér megum. Fóstbr., 136

Verið ekki hugsjúkir um neitt, heldur gjörið í öllum hlutum óskir yðar kunnar Guði með bæn og beiðni og þakkargjörð. Fil. 4: 6. Shalom.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 10.1.2008 kl. 13:17

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 13:23

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, alltaf í boltanum Guðsteinn Haukur ? 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.1.2008 kl. 13:53

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

veðrið, það er gott að ræða um það í pásum !

ég er í góðu skapi, ný komin úr löngum löngum göngutúr í rigningu og roki, sit núna við kertaljós í eldhúsinu og drekk kaffi latte, getur ekki verið betra.

AlheimsLjós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 10.1.2008 kl. 14:17

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe .. veit það nú ekki ... 20 og e-ð menn að eltast við bolta, og um leið og þeir ná honum - sparka þeir honum frá sér! En hvað veit ég, ég er bara vesæll tölvunörd ... ;)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 14:18

10 Smámynd: Linda

þú ert svoddan krútt, veðrið indeed, gæti ekki verið meira sammála.  ætla út að fá mér ferskt loft núna þegar þú minnist á það.

Linda, 10.1.2008 kl. 15:16

11 identicon

Jam það er fínt veður hehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2008 kl. 16:12

12 Smámynd: Anna Valdís Guðmundsdóttir

Ok, ég þarf alltaf að koma með leiðindaathugasemdir þegar ég hunskast til að skrifa eitthvað... En Haukur minn mér sýnist alla vega helmingur athugasemda á síðustu færslu vera frá þér sjálfum...

Með svilkonukveðju

Anna V

Anna Valdís Guðmundsdóttir, 10.1.2008 kl. 18:37

13 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Pfff .. hvaðan kom þetta Anna Valdís, en ég átti ca. 40% af athugasemdunum sem ég svaraði ! (það vantar eiginlega einhvern ullukarl núna .. hehehe ... )

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 19:11

14 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég þorði nú ekki út í þetta fen.....

eii

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 10.1.2008 kl. 19:18

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég skil það vel Eiki minn ... úfff .... 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 19:52

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Alveg þriggja flösku veður eins og einhver hefði sagt einhverntíman.

Ásdís Sigurðardóttir, 10.1.2008 kl. 20:33

17 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Er þetta þá lognið á undan storminum?

Gunnar Páll Gunnarsson, 10.1.2008 kl. 21:13

18 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"þriggja flösku veður" Ásdís - já það er langt síðan ég hef heyrt það! :)

Valgeir - vertu ávalt velkominn og takk fyrir hrósið. Guð blessi þig. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 21:15

19 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Gunni - já ætli það ekki bara !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 10.1.2008 kl. 21:18

20 identicon

Veðrið eru mínar ÆR og KÝR,frá vöku til vitundarleysis.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 11.1.2008 kl. 00:28

21 Smámynd: Janus Hafsteinn Engilbertsson

Ég var alveg að sofna, en þá datt mér í hug að kíkja á bloggvinina áður en ég sofnaði, og þá sá ég að þú varst að tala um veðrið. Og þá sem gamall skipstjóri, glaðvaknaði ég. Og fór af gömlum vana að gá til veður. Og viti menn, ef ég væri með bát, þá hefði ég kallað strákana og róið með fjörutíu bala út á hrygg til að leggja fyrir þann gula á vesturfallinu, því hér er algjört Drottins dýrðar koppalogn og spáin góð.

Þakka þér því Guðsteinn minn, fyrir það eitt að fara að tala um veðrið, því ég fékk að upplifa gömlu góðu dagana.

Kær kveðja,

Janus.

Janus Hafsteinn Engilbertsson, 11.1.2008 kl. 01:55

22 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er aldrei þörf að kvarta meðan sólin skín sagði einhver spekingurinn...! Annars er hressandi að tala öðru hvoru bara um veðrið....það hvílir hugann og maður þarf ekki að hugsa neitt flókið á meðan...!

Hef fylgst með af kantinum færslunum á undan og ekki lagt baun í belg en samt alltaf gaman að fylgjast með trúarumræðum.....þær eiga það þó til að teygjast út í hið endalausa og þá fer ég í smá gremjukast ....en það rjátlast af mér!!  Þú ert fínn bloggari Guðsteinn og gaman að þínum skrifum...engin sjálfskipuð guðfræðí hér....!

Bestu kveðjur og góða helgi!

Sunna Dóra Möller, 11.1.2008 kl. 12:58

23 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Pétur - já Pétur ... það fylgir oft.   ;) tíhí ...

Þórarinn Þ Gíslason - takk fyrir það, alltaf gaman að lesa eftir þig.  :)

Janus - ég er gamall sjóari líka og veit hvað þú ert að tala um, þetta er afar mikilvægt þegar maður er á sjó að fylgjast með öllu, sérstaklega veðrinu. Takk innilega fyrir þessa skemmtilegu athugasemd Janus. Guð blessi þig.

Sunna - mikið er ég feginn að heyra það. Því undanfarnadaga þá hefur bloggið mitt verið fremur áberandi í umræðunni og þess vegna varð ég svona paranojaður, en svo hef ég ágætis guðfræðinema sem fer yfir skrif mín og sér til þess að ég misstígi mig ekki. Guð blessi þig systir i Kristi.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.1.2008 kl. 13:22

24 identicon

You are doing it wrong Guðsteinn, þú verður að tala út frá þínu eigin hjarta og þínum eigin skoðunum þó þær samræmist ekki einhverri forsendu úr biblíu
Eins og vitur maður sagði einu sinni við mig: Boðskapurinn er ritaður í hjarta þitt ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 12.1.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband