James May vs Gordon Ramsey

Þetta er alveg ótrúlegt að horfa á, en það er auðséð hver er hetjan í endanum!

 
Lengi lifi íslenskur hákarl !!  Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi gera svipað... hákarl ojjjjj, þyrft 1 bokku af brennivíni áður en ég myndi reyna :)

DoctorE (IP-tala skráð) 7.12.2007 kl. 18:58

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég mundi örugglega láta svona ef ég væri að reyna að borða apaheila eða eitthvað álíka. ojjj

Ásdís Sigurðardóttir, 7.12.2007 kl. 19:40

3 identicon

þEGAR ÉG VAR Barn vestur á ÍSAFIRÐI MAN ÉG EFTIR ÞVÍ að blessaður KALLI var grafinn djúpt í  fjörusandinn.SÍÐAR VAR HANN VAKINN OG SKORINNÍ HENGLA OG STRENGLA. UPPSETTUR VAR Í HJALLA EFTIR FYRIRMÆLUM GAMALLA KALLA.  MÉR FANNST HANN VIÐBJÓÐSLEGUR ÞÁ. EN nú gæti ég etið hann daglega, Hann gerir meltinguna alveg einstaka.HÁKARL ER ÖÐRUM KÖLLUM ÆÐRI.OG ENGINN ÆTTI AÐ LÁTA HANN UM MUNN SINN FARA NEMA  AÐRA LEIÐINA.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 05:56

4 identicon

Þeir sem geta borðað hákarlinn með bestu lyst, eru sannir Íslendingar !

Hinir eru líklega ólöglegir innflytjendur ! Gott mynband sem þú fannst þarna Guðsteinn . 

conwoy (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 09:00

5 Smámynd: Linda

Þá er það komið á hreint, ég er ólöglegur innflytjandiþví ekki borða ég þennan viðbjóð, frekar en skötu á Þorláks, eða súrmat á þorra, eða slátur aujbarasta,

Linda, 8.12.2007 kl. 11:02

6 identicon

Arr ! skata á Þorlák er SNILLD .  Þorrinn er líklega ástæðan fyrir því að ég hangi enn á þessum klaka !

(Reyndar fannst mér þetta mest allt ullabjakk áður en ég varð 28 ) 

conwoy (IP-tala skráð) 8.12.2007 kl. 13:41

7 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Guðsteinn minn , hvað segir þú?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.12.2007 kl. 22:05

8 Smámynd: Linda

euwwww verði þér að því Conwoy-en þennan ófögnuð mun ég seint setja mér til munns. Er bera ekki hreinræktaður Íslendingur eftir allt samanég verð greinilega að fara halda til í alþjóðahúsinu tíhí.

Linda, 8.12.2007 kl. 23:49

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Já það er gaman að þessu!  ;) Ég þakka öll innlit og komment.

Anna B, ég segi bara allt fínt, en þú?

Guðsteinn Haukur Barkarson, 9.12.2007 kl. 02:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 587809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband