Lifandi vatn ...

Við munum hittast að venju næst komandi laugardag í í húsi KFUM & K að Holtavegi 28 frá kl. 14-17. Að þessu sinni verður bakstur og jólaundirbúningur í fararbroddi, piparkökur verða bakaðar og skreyttar, tilvalið fyrir börnin sem og fullorðna. Bryndís mín verður svo með hugvekju. Ég verð því miður ekki með að þessu sinni sökum vinnu minnar, þess vegna fellur manga kennsla niður að þessu sinni.

Bæn mín er sú að þú látir sjá þig, og sameininst í þessu þverkirkjulega starfi okkar! Allir eru hjartanlega velkomnir!  Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Aðeins of geggjað rave fyrir mig. Er ekki viss um að ég geti hamið mig. Yrði mér sennilega til sakmmar.  Hægt að missa sig ílla í Squaredace, þú veist.

En góða skemmtun og njótið vel.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.11.2007 kl. 15:34

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir það Jón Steinar, en þú ert samt velkominn, við hefðum að minnsta kosti nóg til þess að tala um!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.11.2007 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband