Könnun um álit ykkar á moggablogginu

Einn mjög góður bloggvinur minn sem kallar sig Promecius hefur sett upp snilldar könnun um moggabloggið.

Promecius
Promecius

Hann gaf mér góðfúslegt leyfi til þess að auglýsa þetta myndarlega framtak sitt og hér kemur það í heild sinni:

Jæja elsku fólk, ég hef könnun fram að færa um þetta bloggkerfi sem ég vil endilega að þið takið þátt í. Þetta er könnun sem ég hef búið til á netinu og sett inn tengil á hana hérna í færslunni. Könnunin mun ekki taka nema um það bil þrjár mínútur.

Ég mun síðan ef allt hefur gengið að óskum, það er, að niðurstaðan hefur borist rétt, birta hana hérna  í flokkinum 'Vefurinn'. Ég geri ráð fyrir því að ég muni hafa könnunina í gangi í um tvær vikur en kannski lengur eða styttra allt eftir viðbrögðum.

Ef þú getur ekki tekið þátt þar sem aðilinn sem heldur utan um könnunina hefur lokað á hana, þá er það vegna þess að fjöldi þátttakenda hefur verið náð en hann er takmarkaður af könnunar aðilanum. Ef þetta gerist fyrir auglýst lok á könnuninni (í kringum tvær vikur, kannski lengur) þá  mun ég strax birta niðurstöður hennar.

Það er ætlunin að senda niðurstöðuna til umsjónarmanna blog.is

Hér er könnunin

Allt tekið frá síðu Promecius 

Endilega takið þátt, því þetta snýst um að gera bloggheima betri! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hann heitir Henry Vaugen og hefði þér verið nær að spyrja hann en ekki mig, hann hefði glaður sagt deili á sér.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.10.2007 kl. 11:12

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég veit .... en samt!  (vantar ullukarl)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.10.2007 kl. 13:12

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Mín er ánægjan Henry. En ég var ekki viss um nafnleynd þína.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 25.10.2007 kl. 21:13

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Frábært Þrymur! :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.10.2007 kl. 15:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 587805

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband