Hverjar eru skýringarnar fyrir þessu svikna loforði?

Sigurjón Þórðar á allan minn stuðning í þessu, skil ég hreint ekki viðbrögð flokksins við þessu öllu. Afhverju ekki standa við það sem lofað var og fá þennan öðling í þetta starf, ég bendi á að mér fannst hann hálfpartinn 'fórna sér' þegar Kristinn H. Gunnarsson hröklaðist frá Framsókn, og eru þetta þakkirnar?

Jæja, þetta er bara mín skoðun þar sem Sigurjón Þórðarson og Jón Magnússon eru með mínum uppáhalds hægri sinnuðu stjórnmála mönnum. Guð blessi þá báða í sínum störfum.

mbl.is „Ekki niðurstaða að mínu skapi" segir Sigurjón Þórðarson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þegar ég færi örina yfir Toppmyndina á blogginu þínu þá kemur texti sem segir: Í upphafi var orðið... hausmynd, mér finnst það svolítið fyndið

Gunnar Helgi Eysteinsson, 28.9.2007 kl. 13:30

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

HAHAHAHA .. mikið rétt! Ég hef aldrei tekið eftir þessu, ég breyti ALT textanum um hæl! Takk Gunnar!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 13:41

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hmmm ... þetta er sennilega e-ð sem við getum ekki breytt Gunnar. Þetta er hvergi í .cssinu eða Yaml skránnum, þetta er innbyggt í kerfið þeirra - ég gæti svo sem hakkað þetta og breytt því, en ekki veit ég hversu vinsæll ég yrði meðal moggamanna, auk þess kemur það sama allsstaðar, hjá þér kemur "Gunnar Svíafari - hausmynd". þannig þessu getum við sennilega ekki breytt, en þetta er samt fyndið hvernig þetta kemur út hjá mér! :D

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 14:00

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

í næsta "ósk um betra blogg" væri kannski ekki vitlaust að benda á þetta. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband