Ég er risinn upp frá dauðum !

Ég hef verið veikur undanfarið loksins get ég farið að blogga aftur.

Mikið ósköp er ég feginn að trúa á endurreisn holdsins, því annars væri ég illa settur. Grin

I'm back !

Af þessu tilefni mátti ég til með að gera grín af sjálfum mér með þessari skop teikningu ...  af sjálfum mér ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

mikið er það gott að þú sért risinn á lappir - það jafnast sko ekkert á við upprisu eftir veikindi

halkatla, 26.9.2007 kl. 08:58

2 identicon

Byrjaður að reykja aftur... ekkert jafnast við smók + kaffi árla morguns ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 10:15

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Nei ég er ekki fallinn Dokksi minn, ekkert jafnast á við góða gulrót og kaffibolla ásamt vænum skammt af nígótínstyggjói. 

Takk fyrir það Anna Karen !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.9.2007 kl. 10:38

4 identicon

Gott að þér er að batna og frábært að þú ert reyklaus. Ég er reyklaus og er ekki með nein hjálpar"tæki"lengur. Jú nema Extra tyggjó.En er búin að borða svolítið MIKIÐ Á KVÖLDIN En kvöldátið er á hröðu undanhaldi. Og ég veiktist af flensu í nótt og er að verða rúmföst.Arg

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 10:49

5 Smámynd: Flower

Leitt að þú hefur verið veikur og gott að þú ert að rísa upp úr því. Ég hef verið með í hálsinum núna á þriðju viku og er að hósta upp úr mér þessa dagana. 

Flower, 26.9.2007 kl. 12:21

6 identicon

Velkominn aftur til lífsins.

Hvað í ósköpunum ertu að gera með nikótíntyggjó það getur orðið ávani?

þekki hjón sem eru á fjórða ári í tyggjóinu svo að ég segi gættu þín.

Þú lifðir af flensuna því þá ekki nikótínskort?

Heiðrún (IP-tala skráð) 27.9.2007 kl. 00:13

7 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Leitt að heyra af veikindum þínum og að sama skapi gott að heyra að Eyjólfur er að hressast. Með setningu nr. 2; ætlaði að kommenta um að Bryndís væri örugglega ekki síður fegin.. hehe en ákvað svo að segja ekkert. Skrítið hvað það klæðir mig vel að segja ekkert.  Kveðjur til ykkar, elskurnar.

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 27.9.2007 kl. 23:09

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe ... Helga Guðrún - annað hvort ert þú sú fyrsta sem fattar þetta, eða fyrsta sem þorir að segja e-ð um þessa setningu mína sem getur verið mjög tvíþætt.

Hver er annars Eyjólfur?

Ég vona að þér sé batnað kæra Birna, og reykleysið gengur afar vel.

Heiðrún, mér finnst tyggjóið svo viðbjóðslegt að það er enginn hætta á að ég verði háður því, en ég þakka umhyggjuna. 

Sömuleiðis vona ég að Flower hætti þessum ógeðslega hósta. Takk öll fyrir innlitinn og fyrirgefið hvað ég svara seint.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 09:23

9 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Þetta með Eyjólf er orðatiltæki, þekki ekki upprunann. :)

PS. Mig vantar svo uppskrift að góðri og djúsí skúffuköku. Ég á amk tvær, en þær eru báðar hálf þurrar og lítið í þær varið. -Anyone? 

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.9.2007 kl. 14:20

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Bryndís mín er með eina góða sem er "juicy" og alls ekki þurr. Ég sé um alla eldamennsku og hún um bakstur, ég leita í brunn hennar fyrir þig Helga Guðrún, ég læt þig vita í kvöld. 

En ég var að fatta hver Eyjólfur er!
hehehehe !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 14:40

11 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Frábært, takk fyrir það. Viktin komin uppá eldhúsbekk, hveiti, sykur, kakó og lyftiduft í viðbragðsstöðu og allt klárt. Nú bíð ég bara eftir að Bryndís komi heim úr vinnunni.

Eyjólfur já, hehehe. Gamall "fermingarbróðir" kannski?

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 28.9.2007 kl. 15:02

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehehe .. já það má orða það þannig! tíhí!

En ég set þetta inn í kvöld, ég veit hvar uppskriftinn er. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.9.2007 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband