Vísis spjallið er risið upp dauðum

Loksins hafa vísis menn haft fyrir því að laga spjallið. Í kvöld gat ég loksins loggað mig inn!! Bara svo að þið vissuð að því, því ég veit að margir vísis noktendur skoða bloggið mitt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Flower

Var ég þá að stofna blogg til einskins?

Flower, 25.9.2007 kl. 21:37

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.9.2007 kl. 21:55

3 Smámynd: Linda

Nei Flower, miðað  við þínar færslur þá er það sko ekki til einskins að þú stofnaðir blog!  Þér er bannað hætta tíhí.

Linda, 25.9.2007 kl. 21:57

4 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Takk fyrir innlitið og falleg orð kæri vinur. Mér þótti vænt um þau. Kveðjur til þín og þinna. x

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 25.9.2007 kl. 23:26

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Helga Guðrún, það var nú það minnsta sem ég gat gert á þessum erfiðu tímum, eitt skaltu vita að þú og þín fjölskylda er ávalt í bænum mínum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.9.2007 kl. 09:40

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

HAHAHAHA ... Henry, á meðan þú varst að kommenta hjá mér, þá var ég að verða mér úti um svæði einmitt hjá WorldPress! hehehe ... 'great minds think alike' eins og sagt er!  Líka doldið spooky!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.9.2007 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 587831

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband