Afbragðs hugmynd !

Gott hjá Geir Jóni, hann kemur þú með lausn sem eitthvað er kjöt á. Bæði að þetta sparar ríkinu stórfé og mannskap á næturálagi, og þetta boðar boðskapinn um Jesúm Krist.  Halo

Ég tek ofan fyrir Geir Jóni fyrir þetta myndarlega framtak, og einnig að hafi þann kjark til þess að lýsa svona yfir þar sem guðleysi ræður ríkjum.  Pinch


mbl.is Geir Jón telur trúboð leysa miðborgarvanda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mofi

Nei, þetta er ekki gott, jafnvel hræðilegt. Trúboð á að vera það mikilvægasta í lífi sérhvers kristnins einstaklings og gengur aldrei upp að ríkisvæða þannig.  Eða láta ríkið koma að því með einu eða neinum hætti.  Svona verður að vera gert af hugssjón, manns eigin tími og manns eigin peningar.  Hljómaði að minnsta kosti eins og ríkið ætti að fara að stunda þetta og því er ég algjörlega ósammála.

Mofi, 12.9.2007 kl. 10:21

2 identicon

Þetta eru hrein afglöp í starfi og ef þú hugsar betur um þetta þá er þetta jafnvel hættuleg hugmyndafræði, lyktar af islam og ég er bara hissa á að þú fagnir svona rugli

DoctorE (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 10:36

3 Smámynd: arnar valgeirsson

jæja haukur. ég er hættur að kommenta á þegar klikkað er á "blogga frétt" en nú svara ég þér, félagi.

þó ég sé þér stundum sammála kallinn minn, þá er ég það svo sannarlega ekki núna og eiginlega hissa á að þú skulir taka undir svona ótrúlega vitleysu. þetta eru hrein afglöp í starfi eins og doctorE segir. Þarna er yfirmaður lögreglu að boða trú í miðbænum um helgar. var hann ekki klæddur í júníform á omega.

ég hef alltaf talið geir jón góðan kall, sem hann sennilega er, en þetta er ótrúlega hálfvitalegt af manninum.

athugaðu að hann er yfirmaður laga og reglu.

og þusar bara um guð og jesú.

ég er bara rasandi bit....

arnar valgeirsson, 12.9.2007 kl. 15:35

4 Smámynd: Linda

Ein spuring hvað er "ÖRKIN" talað er um í greininniÉg skildi ekki þess grein sem það að lögreglan ætti að standa í trúboði, enn ég fæ ekki blaðið svo ég sé ekki alla greinina.  Ta ta.

Linda, 12.9.2007 kl. 15:41

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

DoktorE segir það sem ég hugsa...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.9.2007 kl. 15:50

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég verð að taka undir með Pétri, ég er frekar efins um að það þjóni nokkrum tilgangi að boða fólki með skerta dómgreind af áfengisdrykkju kristna trú.

Það sem hinsvegar er sniðugt að gera, er að hafa eitthvað athvarf, eins og kaffistofu miðbæjarstarfsins fyrir ungt fólk sérstaklega um helgar.

Fyrir nokkrum árum síðan var einhver maður úr Hvítasunnukirkjunni með gamla rútu á Austurstræti, sem búið var að innrétta sem kaffistofu, eða afdrep. Þar gátu miðbæjargestir, ungt fólk sem eldra, komið inn úr kuldanum og fengið kakó og ýmislegt góðgæti ókeypis.

Ég var einhverja nóttina þarna með þeim og man að það gaf mér mjög mikið. Það var ekki mikið verið að prédika yfir fólkinu, en oft bar trúmál á góma. Er þessi rúta ennþá starfrækt?

Theódór Norðkvist, 13.9.2007 kl. 01:56

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sko, svo ég útskýri fyrir öllum hér. Fyrir nokkrum árum rak tóku nokkrir söfnuðir sig saman, og ráku stað sem hét Loftstofan. Þetta var rekið um helgar og sér í lagi á miðri nóttu þegar mest var að gera. Þarna var hægt að leita sér hjálpar ef eitthvað bjátaði á, fá sér kaffi og ylja sér og fleira. ÞESS VEGNA finnst mér þessi hugmynd ekki slæm, þess vegna er hægt að stunda trúboð án þess að berja fólk í hausinn með biblíunni.

Annars þakka ég góð viðbrögð og innlitinn.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.9.2007 kl. 09:19

8 identicon

Já, ég tek ofan fyrir Geir Jóni

Tóti (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 09:44

9 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Ég var að velta fyrir mér hvað er svona rangt við það að yfirmaður laga og reglu tali um þann sem gaf okkur lög og reglu.

Ef yfirmaður lögreglu hefði mætt í kastljósi í búningi og sagt tvíræða brandara og kryddað með nokkrum blótsyrðum, hefði það ekki farið fram hjá öllum ?

Kristinn Ásgrímsson, 13.9.2007 kl. 18:37

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er einmitt málið Kiddi, mér finnst fólk voðalega viðkæmt. En eins og þú bendir réttilega á, ef hann hefði verið með klámkjaft og bölvað eins og sjómaður, þá efast ég um nokkur hefði gagnrýnt þetta. En af því þetta tengist trú, þá fer allt í háaloft.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 14.9.2007 kl. 12:38

11 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ef menn vilja trúboð í miðbænum um helgar, þá er það gott og blessað. Ég held samt að það væri ekki rétt að ríkið sæi um það. Það myndi ekki mælast eins vel fyrir og ef það væri á vegum óháðra trúfélaga eða hugsjónamanna.

Auk þess held ég að þá sé hætta á því að einhverjir litlausir atvinnutrúmenn myndu verða skipaðir í þá stöðu, ef ætlunin væri að boða einhverja ríkistrú.

Svona starf þarf að koma frá hugsjónamönnum úr grasrótinni eins og t.d. þeim sem voru með þessa rútu á sínum tíma, sem ég nefndi. Það er sem betur fer til svoleiðis fólk ennþá.

Aftur á móti væri alls ekki vitlaust að hafa einhverja presta á vakt um helgar, svona til að sinna sálgæslu, t.d. Jónu Hrönn, sem hefur virkilega hjarta fyrir miðbænum og hefur drifið miðbæjarstarfið áfram.

Theódór Norðkvist, 15.9.2007 kl. 00:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 587827

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband