Nýtt samfélag lítur dagsins ljós

inuyasha20kidsbmpjx9Ég, kona mín, Guðrún Sæmunds og Jóhann Helga, stöndum að þessu nýja samfélagi sem verðu innan raða KFUM&K. Guðrún kann sennilega best að lýsa þessu, en þarna verður margt um að vera. Hópurinn okkar kallast Lifandi Vatn og mun ég sjálfur sjá um að kenna Manga og aðeins grunnatriðin á tölvur. Einnig verður bakað, eldað og fleira skemmtilegt.

Við sem stöndum að þessu erum ekki með hið týpíska samkomuform, þetta er frekar vettvangur fyrir kristna einstaklinga sem og aðra að hittast í rólegheitunum og eiga góða stund saman.

Þetta byrjar kl.: tvö í KFUM&K við holtaveg og eru allir velkomnir á meðan húsrúm leyfir ! Tounge


mbl.is Bloggkirkjan bakar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

Til hamingju með þetta  Haukur minn og þið öll.  það er þegar byrjað að níðast á ykkur, svo þið hljótið að vera á réttri leið.  Guð blessi starf ykkur, vinna ykkar á akrinum er þörf í samfélaginu okkar, kærleikur ykkur sem lýsandi ljós.  Ég mun koma og þjóna með ykkur eins fljótt og auðið er.

Megi Guð Blessa ykkur og varðveita, meigi ásjóna hans lýsa yfir ykkur og veita ykkur frið.

Linda, 25.8.2007 kl. 15:43

2 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Mun þetta vera aðrahvora helgi sem stendur til að hittast,ef þú veist eitthvað endilega leyf mér að fylgjast með,ég er nefninlega með börn mín þessa helgi og alltaf aðrahvora svo ég veit ekki hversu oft ég kæmist,en hefði auðvitað mikið gaman af að loks hitta ykkur sem flest og bera saman bækur kveðja Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 25.8.2007 kl. 17:18

3 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Já Úlfar það verður aðra hvora helgi, og næsti hittingur verður 8 september þá er munum við læra línudans og elda framandi mat frá Eþíópíu, og auðvitað eru börn velkomin. En þetta var skemmtilegt hjá okkur í dag og ég hlakka til framhaldsins

Guðrún Sæmundsdóttir, 25.8.2007 kl. 20:14

4 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Þetta hljómar skemmtilega. Ef maður væri ekki svona langt í burtu..... :(

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.8.2007 kl. 11:10

5 Smámynd: Ruth

þetta er frábært hjá ykkur,ég vildi að ég hefði vitað þetta i gær.

Ég var í bænum um kl 14 og á holtavegi að velta fyrir mér hvar kfum húsið væri,langaði að ath með lög úr kaldárseli.

hugsaði svo æ ,það er ekkert opið á laugardögum og fór heim á stokkseyri,hefði betur kíkt á bloggið áður en ég fór í bæinn

veit það þá næst

Ruth, 26.8.2007 kl. 12:26

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ylfa, hvar ert þú á landinu? Það hefi verið virkilega gaman að sjá þig!

Úlfar, ég og Guðrún munum auglýsa dagskrárnar hér á blogginu með góðum fyrirvara. Gaman væri að hitta trúmann sem þig.

Ruth777, hlakka til að hitta þig. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.8.2007 kl. 15:07

7 Smámynd: G.Helga Ingadóttir

Gangi ykkur vel með þetta og Guð veri með ykkur!

G.Helga Ingadóttir, 26.8.2007 kl. 22:48

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég segi eins og Ylfa ef maður væri ekki svona langt í burtu.  En gangi ykkur vel.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.8.2007 kl. 09:30

9 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Innilega til hamingju með samfélagið.  Ég verð að játa það að það væru litlar líkur á því að ég væri með þó svo að ég væri nær en raun ber vitni. 

Kveðjiur úr Skagafirði

Sigurjón Þórðarson, 27.8.2007 kl. 11:02

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju með þetta kæri bloggvinur !

fallegt og gott framtak !

AlheimsLjós til þín

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.8.2007 kl. 16:52

11 Smámynd: www.zordis.com

Takk fyrir falleg orð á minni síðu.  Gangi ykkur allt í haginn með samkomurnar, ég er fulllangt frá en sendi ykkur ljós yfir hafið! 

Kær kveðja .....

www.zordis.com, 27.8.2007 kl. 21:12

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir það Sigurjón, mér .ykir vænt um heimsókn þína.

Ljós til þín líka Steina mín.

Zordís, ég meinti það sem ég sagði á síðunni þinni, Guð blessi þig og takk fyrir innlitið. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.8.2007 kl. 16:40

13 Smámynd: halkatla

ég kem og hitti ykkur næst þegar ég verð í bænum gangi allt vel

þegar ég vaknaði í morgun var ég einmitt eitthvað að hugsa um það hvernig Torah væri einsog lækur lifandi vatns, hehe, sniðugt. Ég hef ekki komið á bloggið þitt í alltof langan tíma og vissi ekki af þessu.  

halkatla, 31.8.2007 kl. 21:55

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Frábært Anna Karen, það verður gaman að fá hitta þig loksins ! Guð blessi þig !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 1.9.2007 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband