Transformers ...

Ég verð að létta þetta aðeins upp eftir svona rosalega alvarlegar guðfræði umræður undanfarna daga, ég er forfallinn Transformers aðdáandi og þegar vinur sendi mér þessa mynd, þá létti mikið yfir mér! Þarna eru Optimus Prime og Megatron í drykkjukeppni ! W00t

 

 

___Made_For_Sterner_Stuff_by_kaeae

 

Smellið á myndina til þess að stækka hana 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda

ég get því miður ekki lesið textan á myndunum, væntanlega er eitthvað gáfulegt þar að finna  eða hvað

Linda, 21.8.2007 kl. 13:24

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Prófðaðu að smella hér þá. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.8.2007 kl. 13:28

3 Smámynd: Linda

sorry, nobe, það er þetta ljósa letur, ég sé það ekki svo vel á þessu bakgrunni.hehe oh well.

Linda, 21.8.2007 kl. 14:53

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Viltu gleraugun mín? 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.8.2007 kl. 15:01

5 Smámynd: Guðrún Sæmundsdóttir

Linda það þarf að tvísmella, þá stækkar myndin, en þessi er bara nokkuð góður

Guðrún Sæmundsdóttir, 21.8.2007 kl. 17:23

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kæri samsýnandi, nú er dagurinn á morgum datt í hug að við settum smáklausu um hver við erum bara nafn og svona og á nöfnunum væri línkur t.d frá mér til þín , hvað segir þú um það. Samsýning blablabla  guðst..... og  stei.... h... sig.... sýna blblblb 

hvað segir þú !!! 

þetta verður gaman, sennilega einsdæmi á bloggheiminum og vonandi opnar þetta fyrir fl svon hugmyndir, það eru jú engar grensur, það eru bara við sem setjum þær !

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 22.8.2007 kl. 06:29

7 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Það er málið Steina, ef við gerðum það ekki þá væri þetta ekki samsýning ... en mig hlakkar til annað kvöld. Ljós til þín Steina og Guð blessi þig, ég opna þá mína sýningu með link inná þína kl. 20 á ísl. tíma. Sendu mér linkinn á gudsteinnb@hotmail.com og ég sendi minn tilbaka áður en hann fer í loftið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.8.2007 kl. 10:46

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Pétur, samhengið er ... þetta er teiknimynd, punktur. 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.8.2007 kl. 10:46

9 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég verð nú að viðurkenna Guðsteinn ég er orðinn forvitinn um þetta samverkefni ykkar Steinu og bíð auðvitað spenntur eftir að sjá hvað þið eruð að bralla saman guð veri með ykkur Úlli.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 22.8.2007 kl. 13:11

10 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Við Steina erum bæði myndlistarfólk, við ákváðum í sameiningu að halda samsýningu á blogginu annað kvöld. Endilega fylgstu með, við erum að brjóta blað í sögu bloggsins með þessu uppátæki okkar !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 22.8.2007 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 587809

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband