Gott framtak þetta !

Ég sem reykingamaður styð þetta framtak þrátt fyrir fíkn mína. En ég er að reyna að hætta, sem gengur hægt en gengur þó. En nú veðrur hægt að fara inná skemmtistaði án þess að þurfa að brenna fötin sín eftir heim er komið. Ég reyndar viðurkenni það ég hef ekki farið inná skemmtistað í meira en áratug, þannig þetta skiptir mig svo sem engu máli.

mbl.is Reykingabann á skemmtistöðum gæti skilið milli feigs og ófeigs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúlegt væl er þetta alltaf hreint í honum Kormáki !

Stefán

Stefán (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 16:21

2 identicon

Mér finnst þetta fínt þó ég sé reykingamaður, kannski vegna þess að ég man ekki einu sinni hvenær ég fór síðast á svona staði... kannski var ég bara svo fullur

DoctorE (IP-tala skráð) 30.5.2007 kl. 16:21

3 Smámynd: Rún Knútsdóttir

Ég prufaði þetta útí Svíþjóð og var mjög ánægð með þetta þar, þó að ég reyki. Munar öllu að geta farið á kaffihús eða út í einn öl og geta farið í sömu buxum í vinnuna daginn eftir án þess að þær lykti eins og maður hafi velt sér uppúr öskubakka. 

Svíunum hefur tekist mjög vel upp í þessu máli og vonum að þetta gangi eins vel hérna.  

Rún Knútsdóttir, 30.5.2007 kl. 16:46

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Einmitt Rún, eins og ég sagði hér ofar, þá þarf fólk ekki lengur að brenna fötin sín eftir að hafa farið á skemmtistað.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 30.5.2007 kl. 16:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband