Villandi fyrirsögn!

Var ég sá eini sem taldi þetta vera Ómar Ragnarson skemmtikraft og stjórnmálamann? Ekki Ómar Örn Ragnarsson eins og raun ber vitni ... ja hér ! Þeir mættu vanda betur til verka þeir Moggamenn.
mbl.is Ómar Ragnarsson fór holu í höggi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þarfagreinir

Sekur líka. Hvað á maður að halda??

Þarfagreinir, 28.5.2007 kl. 19:43

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

hahahahaha....ég hélt þetta líka þegar ég sá fréttina fyrst! Fannst Ómar bara ansi seigur ! Takk fyrir kveðjuna annars áðan! Kveðja, Sunna

Sunna Dóra Möller, 28.5.2007 kl. 19:46

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Guð blessi þig Sunna, ég vona að afmælisdagurinn þinn hafi verið ánægjulegur !

Guðsteinn Haukur Barkarson, 28.5.2007 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband