Frábært !! Nú er bara að finna Heródes sem var um Kristsburð !

Samkvæmt hefðinni var er sagt að þessi konungur hafi uppfyllt spádóm Jósúa um að sá myndi reisa múra Jeríkó mynda missa son sinn. Sem og Heródes gerði, þessar upplýsingar eru að finna í Thalmud gyðinga, sem munnleg hefð sem hefur varðveist í gegnum tíðina. Mér finnst þetta frábær tíðindi ! Wizard
mbl.is Gröf Heródesar fundin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég tek þetta aðeins fyrir hjá mér í síðustu viku. Þetta ætti ekki að ver nýtt fyrir okkur. Hann sagði okkur að þetta væri svo...

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 8.5.2007 kl. 00:06

2 Smámynd: Linda

Hér eru líkur á að um séð að ræða gröf Heródes hins mikla, sem bygðima  Heródium sem fornleifa fræðingar eru að grafa núna. Heródes átti 4 syni þar á meðal Heródes Antipas, hann kemur fram í Lúkas m.a. Heródes Mikli er í Matth. Jæja nema hvað Herodes Antipas skipar aftöku Jóhannesar skírara eins og þú veist. Hinsvegar missir Antipas völdi til bróðursonar síns sem var í miklu uppáháldi hjá Caligula, þetta mun vera Heródes Agrippa, eftir að hann tekur völdin frá Antipas, flýr antipas til Gaul sem er í dag ef ég man rétt, þýskaland og eða Austurríki.  Svo ég efast um að hans lík/bein eða grafhvelfing finnist.

Þar með er mjög sterkar líkur á því að hér sé um að ræð grafreit Heródes hins mikla sem tengdist Jesú að því leitinu til að hann vildi hann dauðan samkv. ritn.  Þessi Heródes var upp þar til 4 e.k.

Linda, 8.5.2007 kl. 06:12

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hárrétt Eiríkur, ég las pistlanna hjá þér og eru þeir fullir fróðleik. En ég tek undir það sjónmið að eltast ekki við fornleifadfræðina, orð Jésú og postulanna er næg sönnun.

Linda "Gaul" hefur alltaf verið talið til Frakklands, það náði rétt sunnan við Lútesíu (París) og norður undir núverandi landamæri þýskalands, fyrir neðan Lútesíu voru menn taldir Armoríku, þaðan sem Versingetorix vann sigur á Sesari við Gergovíu (Lyons). En allt svæðið var kallað Gaul - eða Gaulverjaland. Talið er að Agrippa hafi verið sendur til Germaníu í refsingarskyni og fórst þar á vígvelli, enda tókst Róm aldrei að sigra Goth menninguna.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2007 kl. 09:38

4 Smámynd: Linda

Gaul miklu stæra svæði enn ég mundi. Nota bene gleymi því ekki aftur. Hinsvegar ef þú ert að tala um Herodes Agrippa, bróður son Herodes Antipas þá dó Agrippa, nánast á hásæti sínu í Judeu, Postulasagan talar um hann að hann áleit sig vera Guð, Guð leiðrétti það og Páll sagði að hann hafi verið étin af ormum. Sagan segir. m.a. að hann hafi fengið heiftarlegt magakast sem hafi leitt hann til dauða, hvort að hann hafi verið myrtur eða Guðs vilji eru enn fræðimenn að þrasa um.  Herodes Antipas var hinsvegar sendur í útleigð til Gaul, hvort að hann hafi fallið þar á vígvelli veit ég ekki. Enn ég mun athuga það nánar.

Hinsvegar setti ég þetta ekki til þess að þræta við þig um sögulegar staðreyndir ég vildi bara benda á að öllum líkindum væru um að ræða Herodes hinn mikla sem kemur við sögu í Matth og því má ætla að það sé búið að finna þann sem tengdist fæðingu krists. Herodes hinn mikkli átti sök á því sem skeð í Qumran (man ekki staf á þessu orði). Og miðað við þá grimd sem hann var þekktur fyrir er ekki talið ólíklegt að hann ku hafa slátrað ungbörnum til að koma í veg fyrir að hin raunverulegi konungur Gyðinga mundi lifa.

Svona í lokin þá var þessi Herodes hin mikli upp frá 74/3 fk til 4 e.k

Linda, 8.5.2007 kl. 10:00

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Rétt hjá þér Linda. Takk fyrir þetta, ég er hér með leiðréttur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 8.5.2007 kl. 10:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 587810

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband