Biðjum fyrir Spaugstofunni !

Það er naumast hvað má ekki í dag. Ég legg til að svona fornaldar lög verði felld úr gildi, ég var persónuleg mjög ánægður með lag þeirra spaugstofumanna og hvarflaði ekki að mér að þetta væri eitthvert lögbrot.

Mér finnst  persónulega að veita eigi undanþágu í þeirra tilfelli, ég veit að þetta er bannað með lögum og allt það, en þeir gerðu þetta fyrir framan alþjóð. Það eru kannski ekki sterk rök en mér þykir vænt um spaugstofuna og ég veit að flestir íslendingar eru sammála mér í þessu.

Biðjum fyrir því að þetta mál leysist á sem farsælasta hátt !


mbl.is Handtaka átti Spaugstofumenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér fannst þetta bara kewl, þarna var ekki nein móðgunn í gangi að mínu mati, heldur var þetta í raun allt satt sem þeir sungu um, og ég varð nú eiginlega bara sorgmædd  ekki af því laginu var breytt heldur vegna hversu satt þetta var...

linda (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 00:59

2 Smámynd: K Zeta

Þjóðin er svo löghlýðin samanborið við aðrar þjóðir að við verðum að hafa kjánaleg lög til að lögregluyfirvöld hafi eitthvað að snúast í.  Mest mannaða lögreglulið pr. íbúa og minnstu glæpirnir kalla á strangara eftirlit með mögulegum smábrotum og þyngingu refsinga.

K Zeta, 28.3.2007 kl. 12:57

3 Smámynd: halkatla

ja, ég er allavega sammála þér og ekki í fyrsta sinn

halkatla, 29.3.2007 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 587829

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband