Opiš bréf til Jóns Gnarrs og besta flokksins til varnar nįttśrugallerķinu į Laugarnesi

Žessi mynd sżnir žį eyšileggingu sem hefur įtt sér stašÉg vil byrja į žvķ aš óska ykkur ķ Besta Flokknum innilega til hamingju meš sögulegan sigur. Žótt ég hafi ekki kosiš ykkur vil ég bera fram eina spurningu til ykkar sem myndi gera borgina „skemmtilegri“ eins og žiš hafiš lofaš borgarbśum.

Žaš er varšandi Hrafnshreišriš, eša réttara sagt nįttśrugallerķiš į Laugarnesi. Hver er afstaša ykkar til žess mįls? Ętliš žiš aš beita jafn miklu offorsi og frįfarandi borgarstjórn? Eša ętliš žiš aš standa viš orš ykkar og gera Reykjavķk skemmtilegri?

Heimili Hrafns er hrein upplifun aš heimsękja, og er hann sjįlfur mjög opinn fyrir žvķ aš leyfa feršafólki aš skoša stašinn ef vilji ykkar er fyrir hendi. Ég bendi į aš žaš er ódżrara aš nżta heimili Hrafns til žess aš auka tekjur Reykjavķkur og gera hana aš ašlašandi en meš ķsbirni. Hrafn hefur nefnilega margt fram aš fęra, til aš mynda leikmunina sem hann hefur notaš ķ myndum sķnum ķ gegnum įrin, eins er hśsiš sjįlft meš sķna sögu, og hefur gjörbreytt įsżnd žess sķšan žaš var bara kofi. Meira mį fręšast um žaš hér.

Miklir fordómar hafa fylgt Hrafni ķ gegnum įrin en votta ég žaš, sem persónulegur og góšur vinur hans aš žeir fordómar eru ekki rökum reistir. Um er aš ręša algert ljśfmenni sem vill engum illt, og er hann traustur og góšur vinur sem hefur reynst mér afar vel ķ gegnum įrin. Hann er jś einstakur į sinn hįtt, og sérvitringur mikill. Hvaš meš žaš aš hann sé vinur Davķšs, žaš gerir hann ekki įbyrgan fyrir hruninu.

En viš megum ekki vera hrędd viš hluti eša menn sem eru öšruvķsi, žvķ eins og vinskapur okkar Hrafns sannar, žį tekur hann mér eins og ég er, žrįtt fyrir trśarafstöšu mķna og er hann ekki haldinn neinum fordómum gagnvart afstöšu minni sem margir į Ķslandi męttu taka til fyrirmyndar, og hef ég sjįlfur lęrt heilmikiš af honum ķ žeim efnum.

Tvķsmelltu į allar myndirnar til žess sjį verk frįfarandi 
borgarstjórnarLįtum ekki kerfiskarla og embęttismenn eyšileggja žessa nįttśruperlu sem Laugarnesiš er, og kalla ég eftir višbrögšum ykkar, žvķ žaš eru ekki embęttismennirnir sem fylgja reglum eftir bókstafnum sem stjórna borginni. Žaš eruš žiš kjörnir fulltrśar okkar sem fariš meš žaš vald. En nś er spurningin hvernig žiš nżtiš žaš vald? Og kalla ég eftir višbrögšum einhverra réttkjörinna fulltrśa Bestaflokksins ķ žessu mįli sem hefur kjark og žor aš taka afstöšu til listarinnar sem į sér staš hjį leikstjóranum Hrafni Gunnlaugssyni.

Stofnašur hefur veriš stušningshópur til varnarnįttśrugallerķsins į Laugarnesi į snjįldurskinnu, eša 'Facebook', og hvet ég alla žį sem hafa kjark til žess aš standa meš listinni aš gerast stušningsfólk.

Eins hef ég sett inn vištal sem Kolbrśn Bergžórsdóttir tók viš Hrafn 23. maķ sķšast lišinn sem .pdf skjal viš žessa fęrslu, og geta menn lesiš sig til um hver hans upplifun og afstaša er ķ žessu mįli og gert žaš upp viš sig sjįlft hver afstaša hvers og eins er.

Góšar stundir og žakka ég lesturinn. Lengi lifi listinn og frelsiš fyrir listamenn og konur aš tjį sig!


Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé aš ég verš aš fara aš drķfa mig žarna nišureftir og sjį žetta meš eigin augum. Öšruvķsi getur mašur vart veriš dómbęr.

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 9.6.2010 kl. 22:27

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Hrafn tekur vel į móti žér kęri Grefill, žvķ get ég lofaš. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 9.6.2010 kl. 22:33

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Hrafn er skemmtilegur furšufugl og į aš vera alfrišašur meš sitt skrżtna umhverfi sem er svo sannarlega ekki fyrir neinum.

Žaš vęri ein skelfilega naušgunin ķ višbót viš margar hörmulegar sem borgarskipulagiš hefur framkvęmt ef Hrafn yrši hrakinn burt og fariš aš skipuleggja "byggšasvęši fyrir hagvöxtinn" į Laugarnesinu.

Er žetta ekki eina frišaša svęšiš fyrir huldufólk og įlfa ķ Reykjavķk?

Žaš į aš bjóša Hrafni aš vera undarlegi mašurinn ķ Laugarnesinu.

Žaš yrši borginni til sóma.

Įrni Gunnarsson, 9.6.2010 kl. 23:38

4 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Vel męlt Įrni og er ég žér sammįla.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 9.6.2010 kl. 23:43

5 identicon

Tek žaš fram aš žekki ekki Hrafn persónulega, né hef ég veriš veriš neinn sérstakur ašdįandi verka hans ķ gegnum tķšina (fundist sum góš, önnur ekkert sérstök). 

En sumariš 2007 var ég žess heišurs ašnjótandi aš sękja hann alveg óvęnt heim.  Žetta var yndislegur ķslenskur sumardagur, vinahópurinn hittist ķ hįdegismat į Laugarnesveginum og įkvįšum svo aš rölta saman eftir strandlengjunni nišur ķ bę.  Leišin lį fram hjį hķbżlum Hrafns og žar sem "hefšbundnir óframfęrnir Ķslendingar" į ferš žį ętlušum viš bara aš skunda žar framhjį.  En vinkona okkar sem bjó žarna ķ hverfinu hafši įšur notiš gestrisni Hrafns og hvatti okkur aš til aš skoša okkur um.  Žaš var heilmikiš aš sjį fyrir utan žaš sem mašur myndi kalla "heimili Hrafns" en viš vorum svo heppin aš rekast į Hrafn sjįlfan og hann bauš okkur ķ sżningartśr um allt svęšiš, innan og utan...... hann m.ö.o. bauš okkur, įtta mann hóp, sem hann kannašist ekki baun ķ bala viš ķ skošunarferš um heimiliš sitt..... og žaš įn nokkurs endurgjalds. 

Ég hef feršast vķša um heiminn, komin ķ vel yfir 60 lönd en žetta er einn af mķnum uppįhalds viškomustöšum, algjörlega upplifun į heimsvķsu.  Hrafn er fęddur sögumašur og "safniš" hans inniheldur ótrślega mikiš af įhugaveršum munum af öllum stęršum og geršum.  Og fyrir žį sem hafa įhuga į ljósmyndum žį er žetta allt saman ótrślega myndręnt, ekki sķst į góšum (og sennilega jafn flott į "mjög" slęmum) degi.  Alla vega eru allar myndirnar sem ég tók ķ žetta sinn alveg ótrślega flottar....  

Heimili og nįgrenni Hrafns er "safn" į heimsvķsu, og hann er karakter į heimsvķsu.  Eins jaršbundin manneskja og ég er..... en ég žakka innilega fyrir aš viš sem žjóš eigum enn svona karaktera eins og Hrafn.  Hann er kannski ekki allra en hann lķka žorir aš vera ekki eins og allir hinir.  Viš sem žjóš hljótum loksins aš vera bśin aš įtta okkur į žvķ hversu mikilvęgt žaš er aš eiga aš slķka einstaklinga :-o 

Og ķ g.... b.... lįtum žetta ekki snśast um pólitķk, viš sem žjóš žurfum aš eiga okkar listafólk og  ekki sķst žaš sem oft kallast okkar "sérvitringa".  Ég held aš viš sem žjóš eigum eftir aš "gręša" heilmikiš į Hrafni žegar upp er stašiš, ž.e. ef viš höfum "vit og žor" til žess.  Og žį er ég ekki aš tala um kvikmyndirnar hans heldur žann ótrślega ęvintżraheim fyrir fulloršna sem hann er bśinn aš skapa žarna ķ Laugarnesinu. 

AE (IP-tala skrįš) 10.6.2010 kl. 01:57

6 Smįmynd: Vendetta

Ég verš aš segja, Gušsteinn aš žetta sem Hrafn kallar listaverk er ekkert nema drasl. Svo hefur Hrafn ašra dekkri hliš į sér, sem fęstir žekkja, en sem ég ętla ekki aš koma inn į hér.

Vendetta, 10.6.2010 kl. 10:36

7 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

AE - takk fyrir frįbęrann stušning og aš deila žessari sögu meš okkur. Sem stašfestir aš Hrafn er höfšingi heim aš sękja.

Vendetta - allir hafa 'dekkri hliš' og er ekkert sem viš getum gert ķ žvķ. En eins og ég sagši annarsstašar: "Beauty is in the eye of the beholder" sem žś kallar drasl er annars manns gersemi.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2010 kl. 14:05

8 identicon

Sammįla Vendetta... og myndirnar hans mar, myndu fylla marga sorphauga..

DoctorE (IP-tala skrįš) 10.6.2010 kl. 14:31

9 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Dokksi - misjafn er smekkur manna.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 10.6.2010 kl. 18:03

10 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Ég žekki ekki Hrafn persónulega enn gamlan vin hans žekki ég. Hann talar vel um Hrafn. Žaš verša listamenn sem bjarga žessari veröld og Ķsland ekkert undanskiliš...aš sjį gersemar ķ hverju sem er, geta bara listamenn...Jón Gnarr er listamašur nśmer eitt og hefur skilning į svona mįlum.

Óskar Arnórsson, 13.6.2010 kl. 03:47

11 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

EInmitt Óskar!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 14.6.2010 kl. 14:02

12 Smįmynd: Mofi

Mjög forvitnilegt Haukur, takk fyrir žetta.  Ég er hjartanlega sammįla žér ķ žessu!   Žar sem Jón Gnarr kemur śr listamanna heiminum žį trśi ég aš hann hafi skilning į žessu og kunni aš meta žaš sem Hrafn hefur žarna skapaš.

Mofi, 15.6.2010 kl. 11:36

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Sammįla Dóri minn. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 15.6.2010 kl. 23:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (23.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 587824

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband