Endurkoma trúmannsins ...

Jæja, þrátt fyrir fyrri yfirlýsingar og nokkrar áskoranir þá ætla ég að snúa aftur á moggabloggið. Ég mun hafa þann háttinn á að ég birti sömu greinar á báðum stöðum. Cool

Ég vona að ég verði meira til gagns en ógagns, og vona ég að þið fyrirgefið þetta hringl á mér og verð ég greinilega að losa mig við þetta áfasta framsóknargen.

En öllu gamni sleppt hlakka til að sjá ykkur aftur og ræða málin! Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Blessaður Guðsteinn.

það er kærkomið af minni hálfu að þú kemur hér aftur því ég hef lesið allt af athikli sem í þínum vitrænu skrifum hefur hér fram komið.

Kær kveðja, Þórólfur.

Þórólfur Ingvarsson, 13.12.2009 kl. 14:22

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég þakka fyrir það Þórólfur, þetta var fallega sagt.  :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.12.2009 kl. 14:24

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Gott mál Guðsteinn! Vertu bara alltaf velkominn með pistlana þína! Ég les þá alltaf þó ég hafi lítið sem ekkert kommenterað að undanförnu. Mikið að gera...

Óskar Arnórsson, 13.12.2009 kl. 14:39

4 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Hallelújah!! Hvað segir Egill í neðra?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 13.12.2009 kl. 14:44

5 identicon

Sæll Guðsteinn .

Ég gleðst, svo sannarlega .

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 14:50

6 Smámynd: Benedikta E

Gott hjá þér - Gott hjá þér - Guðsteinn!

Ég vissi að þú myndir ekki kunna við þig á "hinum staðnum".

Dýrð sé Drottni !

Benedikta E, 13.12.2009 kl. 15:10

7 Smámynd: Baldur Hermannsson

Eina vitið. Hver nennir að hanga aleinn úti í eyðimörkinni og hrópa út í nóttina?

Baldur Hermannsson, 13.12.2009 kl. 15:10

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Óskar - takk fyrir það.  :)

Vilhjálmur - Amen og hallelúja!  Egill er fínn þarna niðurfrá.  ;)

Benedikta E - kærar þakkir!

Baldur - ég mun hrópa í báðum eyðimerkum.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.12.2009 kl. 15:37

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þórarinn - við stöndum saman í þessu! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.12.2009 kl. 15:38

10 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hef grun um að fleiri flóttamenn frá Moggablogginu muni feta í fótspor þín.

Sigurður Þór Guðjónsson, 13.12.2009 kl. 15:45

11 identicon

Það er betra að vera klerkur á Kópaskeri en gleymdur í Reykjavík.

Ólafur í Hvarfi (IP-tala skráð) 13.12.2009 kl. 15:51

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Sigurður Þór - einhver varð að taka af skarið. 

Ólafur í  Hvarfi - hehehe ... góður! 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 13.12.2009 kl. 15:55

13 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn

Það veit ég að þú ákvaðst að hætta af öðrum orsökum en fullt af bloggurum sem hættu þegar Davíð Oddsson var ráðinn ritstjóri á Mogganum. Vil að þetta komi skýrt fram og nú segi ég nú bara hvar er vinur okkar Jón Steinar?

Guð veri með þér og velkominn heim á ný.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 13.12.2009 kl. 22:47

14 Smámynd: Mofi

Velkominn aftur Haukur :)

Mofi, 14.12.2009 kl. 17:54

15 Smámynd: Óskar Arnórsson

MOFI! Ætlaru ekki að oppna fyrir besta vin þinn? Ég skal vera þægur..

Óskar Arnórsson, 14.12.2009 kl. 20:19

16 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Dóri - takk!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 15.12.2009 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband