Vér mótmælum allir! Mótmæli í dag á Austurvelli kl. 12:00 !

Kaldur er dagurinn í dag ef við förum í viðræðurSagði Jón Sigurðsson á sínum tíma, og við hæfi að endurtaka þau orð, þar sem hans barrátta er að engu höfð, og vilja vinstri menn afsala fullveldi okkar til Brussel.

Ég hvet alla þá sem vettlingi geta valdið og eru ósammála að ESB sé hinn nýi Messías sem leysir öll okkar vandamál, að mæta  niður á Austurvöll í hádeginu með Íslenskan fána í hendi og mótmæla þessum væntanlegu aðildarviðræðum.

Auk þess hefur enginn haft fyrir því að spyrja sig hvað aðildarviðræður raunverulega kosta, ég hef sjálfur heyrt (óstaðfestar) tölur úr fjölmiðlum að þetta mun enda í tveimur milljörðum króna og það bara aðildarviðræðurnar, hver borgar það annar en ég og þú?

Er ekki nóg á okkur lagt þessa daganna? Við getum vel lifað án þessa aukareiknings, auk þess sem þessi aðildarumsókn hefur staðið í vegi fyrir endurreisn Íslands og er ekki enn búið að slökkva það bál sem kveikt var í október.

En mætum á mótmælin í hádeginu og höldum vörð um sjálfstæði okkar!

P.s. Ég reyndar boða endurkomu mína í bloggheima með þessari grein og ætla að halda áfram hinni góðu barráttu, og boða þann kærleik sem Jesús stendur fyrir. Ég þurfti aðeins að stokka mig frá til þess að hlaða batteríin og efla mig sjálfan til þess að geta orðið sá maður sem ég vil vera.


mbl.is „Bjart yfir þessum degi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tek fullkomlega undir með þér, vona að margir mæti á Austurvöll.  Velkomin aftur.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Takk Ásdís

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 11:01

3 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

og er ósammála að ESB sé hin nýi Messías
Snýst þetta þá um trúmál eftir allt saman? :-)  Eru trúmenn svona hræddir við Evrópusambandið?  Af hverju?  Varla eru að falla fyrir Ómegasamsærisbullinu, varðandi ESB og djöfulinn og allt það bull.

En hvað segirðu, er ekki nóg fyrir þig og skoðanabræður þína að fella þá einfaldlega samninginn í þjóðaratkvæðagreiðslu þegar að því kemur?  Það er nú nokkuð lýðræðislegt hefði ég haldið.

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 11:07

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Matti  - nei, ég hef litla trú á áreiðanleika þáttanna sem sýnir eru á omega, og dreg margt í efa í þeirri heimildarvinnu. Ekki kann ég skýringu á afhverju trúsystkyni mín eru á móti ESB, kannski hefur þessi þáttur áhrif eða kannski höfum við bara myndað okkur þessa skoðun.

Ert þú þá fylgjandi þessu Matti? Jón Frímann og fleiri í þínum röðum eru það, eru þá guðleysingjar samspillingarfólk upp til hópa? Spyr sá sem ekki veit.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 11:11

5 identicon

Gallinn við það Matthías er að sú leið kostar þjóðarbúið 800 milljónir til 2 milljarða.  Og tekur marga mánuði í umfjöllun bæði á alþingi og í fjölmiðlum.

Það veldur því að óþarfa tafir séu á uppbyggingunni hér heima þar sem öllu púðrinu er eytt í vitleysu.

Fólk virðist gleyma því að ef við förum inn í ESB þá þurfum við að takast á við öll vandamál sem standa á borðinu núna og ESB er ekki hjálpartæki það er bábilja.

Ég segi að við lögum til hérna heima hjá okkur og skoðum það eftir 5-10 ár hvort við höfum eitthvað inn í þetta samband að gera.

Og Matti ég tek það skýrt fram að þetta þvaður á Omega er eintómt þvaður.   Þetta eru mjög þunn rök fyrir þessum yfirlýsingum sem koma fram á Omega og það er mjög auðvelt að tæta þau í sundur.

Það er semsagt sannleikanum samkvæmt ekkert djöfullegt við ESB sem slíkt eða stjórnarhætti sambandsins.

En ef þú ert að ræða ESB á trúarlegu nótunum að þá eru múslimar að verða STÓRT vandamál innan ESB.  Þeir fjölga sér eins og flugur og eru farnir að hafa veruleg á hrif á stjórnmálamenn sem þora ekki að mótmæla þeim.  Það er spurning um 2-3 áratugi þar til ESB verður leitt af múslimum og sharia lögin og dómstólarnir verði raunveruleikinn sem fólk innan sambandsins þarf að takast á við.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 11:18

6 Smámynd: Flower

Þetta er spurning um að halda grasið grænna hinum megin. Þetta er ekki rétti tíminn til að keyra þetta í gegn. Hvað liggur svona á?

Flower, 16.7.2009 kl. 11:53

7 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Ert þú þá fylgjandi þessu Matti? Jón Frímann og fleiri í þínum röðum eru það, eru þá guðleysingjar samspillingarfólk upp til hópa? Spyr sá sem ekki veit.

Guðleysingjar hafa ólíkar skoðanir á þessu máli.  Mér finnst ásættanleg lausn að fara í aðildarviðræður svo það fáist á borðið hverju við þurfum að kosta til, þjóðin fær svo einfaldlega valið.

Varðandi kostnað vildi ég gjarnan sjá hvernig hann skiptist.  Eru þetta að stærstum hluta laun til íslendinga?  Er þetta mjög há upphæð sem verið er að tala um, fimmtungur af árlegum kostnaði við ríkiskirkju.  Leggjum niður ríkiskirkjum og sækjum fimm sinnum um :P

Ég hef ekki miklar áhyggjur af múslimum í Evrópusambandinu eins og er, vildi gjarnan sjá almennileg gögn um það mál.   Hef meiri áhyggjur af trúaröfgamönnum á Íslandi.

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 12:26

8 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég komst ekki en með þér og ykkur í anda

Áfram Ísland

Sigurður Þórðarson, 16.7.2009 kl. 13:20

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Matti -

Guðleysingjar hafa ólíkar skoðanir á þessu máli.

Sama gildir um trúfólk. Ég veit marga trúaða sem eru hlynntir ESB.

Hef meiri áhyggjur af trúaröfgamönnum á Íslandi.

Nefndu dæmi um trúöfgamann.

Guðrún Ásta, Siggi og Arnar ... ég þakka ykkar innlegg.  :)

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 13:38

10 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Nefndu dæmi um trúöfgamann.
Jón Valur Jensson, Karl Sigurbjörnsson og Árni Johnsen.

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 14:02

11 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Sama gildir um trúfólk. Ég veit marga trúaða sem eru hlynntir ESB.
Rétt.  Á móti kemur að trúarleg sjónvarpsstöð (Ómega) hefur verið með mikinn áróður gegn ESB og svo virðist sem sértrúarhópar séu flestir á móti sambandinu.

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 14:06

12 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jón Valur Jensson, Karl Sigurbjörnsson og Árni Johnsen.
Kallar þú þetta öfgamenn já ... jæja, hafðu þína skoðun á því.

Á móti kemur að trúarleg sjónvarpsstöð (Ómega) hefur verið með mikinn áróður gegn ESB og svo virðist sem sértrúarhópar séu flestir á móti sambandinu.
Já, það er rétt hjá þér, en eins og þú sérð þá er að minnsta kosti um tvo trúaða hér sem hafa tjáð sig og gefa skít í áróðurinn á Omega. Sem sýnir að slíkt er metið út frá eigin sannfæringu og ekki einhverjum heilaþvotti eins og þú ert að ýja að.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 14:47

13 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Sem sýnir að slíkt er metið út frá eigin sannfæringu og ekki einhverjum heilaþvotti eins og þú ert að ýja að.
"Ýja að"
Kallar þú þetta öfgamenn já ... jæja, hafðu þína skoðun á því.
Hvað kallar þú þá?  Hógværa trúmenn? 

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 14:49

14 identicon

Ohoo.. alltaf er eitthvað spennandi að gerast á höfuðborgarsvæðinu, en við Jón Sigurðsson værum þarna ef við bara gætum það

Áslaug Herdís Brynjarsdóttir (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 14:51

15 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hvað kallar þú þá?  Hógværa trúmenn? 

Ég kalla þá bara menn með skoðanir, og forðast alla stimpla.

Áslaug - einmitt!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 14:57

16 identicon

Segið það eins og það er.. allir kristnir yrðu ólmir í ESB ef það væri hallelújasamband.

Þetta eru ekki ykkar skoðanir, þetta eru skoðanir sem mótast af biblíu og talsmönnum hennar.

Ég vil sjá hvað gerist... ég er ekkert æstur inn í ESB en spurningin brennur; Er okkur óhætt að vera utan þess... íslendingar hafa jú alltaf verið íslendingum verstir, spillingin veður uppi

DoctorE (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 15:34

17 identicon

Voru ekki örfáar hræður þarna í dag? Hvað segir það ykkur?

Ína (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 16:25

18 Smámynd: Snorri Bergz

Guðsteinn Haukur, ertu viss um að Jón Sigurðsson hafi sagt: "Vér mótmælum allir!"

Snorri Bergz, 16.7.2009 kl. 18:31

19 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvað eru öfgar í trú minni, Matthías?

Og hver er trúleysisöfgamaður hér á landi, ef ekki þú?

En hvernig fór með mótmælin, Haukur? Ég komst ekki. Var þeta eitthvað skipulegt eða yfirhöfuð skipulagt?

Jón Valur Jensson, 16.7.2009 kl. 18:33

20 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Ég trúi á guð og allann pakkann,en er samt þeirra skoðunar að best sé fyrir fólkið í landinu,og þá meina það fólk sem skapar auðinn sem ruslið hefur hirt af okkur(hinum vinnandi stéttum).

Guðsteinn og öll hin ég segi bara eins og drottinn,óttist þér eigi.En sennilega haldið þið að þetta sé verk annarra afla en guðs?

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 16.7.2009 kl. 20:00

21 Smámynd: Þórólfur Ingvarsson

Sæll Guðseinn Haukur!

Ég er algjörlega samála þér og mér þykir miður að geta ekki sýnt samstöðu með því að mæta á Austurvöll þar sem ég er sjómaður og er útá sjó núna en ég er þakklátur öllum þeim sem sýna þessu stuðning með því að mæta. Mig langar líka að benda á og taka undir orð sjómanns í fréttum útvarpsins í kvöld, náði því miður ekki nafni hans, en hann líkti þessari aðildar umsókn við það, að maður bæði sér konu og ef hún játaðist honum þá vitaskuld gengi hann að því vísu að hún segði já þegar upp að altarinu væri komið.

Með kveðju og ósk um Guðs blessun þér og þínum til handa. Þórólfur.

Þórólfur Ingvarsson, 16.7.2009 kl. 20:28

22 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Óskar - öll stór ákvarðanna taka fer þá til Brussel, og er það nægilegt.

Snorri - Jáég er nokkuð viss um það, sjá hér.

Úlli - við erum alveg á öndverðu meiði í þessu máli, og sannast það að kristnir eru EKKI heilaþvegnir eins og sumir vilja meina.  Takk fyrirþetta Úlli.   :)

Jón Valur - "mótmælin" voru fámenn og dapurleg, ég sást í fréttunum íi kvöld þar sem ég var staddur á þingpöllunum að fylgjast með þessu. Heimsýn stóð fyrir þessu, og var þetta skiplagt af þeim.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 20:34

23 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þórólfur - hafðu kærar þakkir og þakka ég innleggið. Guð geymi þig minn kæri.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 16.7.2009 kl. 20:35

24 identicon

HELVÍTIS FOKKING FOKK! HELVÍTIS FOKKING FOKK!!!

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 20:58

25 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn

Velkominn til byggða. Ég er andstæðingur ESB og ég byggi þá skoðun mína m.a. á Biblíunni.

Þessi þáttur sem Omega hefur sýnt þarf að íhuga. Þar er margt sem ég sé samansem merki með og í Heilagri Ritningu. Merkilegt að þeir skuli hafa stælt Babelonturninn en aðalbyggingin þeirra í Strassborg er eftirlíking Babelsturnsins. Merkileg tilviljun að Hitler skildi láta flytja hástæði Satans sem var í Babýlon til Berlínar og koma hásætinu þar fyrir. Merkilegt að á Evrumyntinni sé mynd af Skækjunni miklu og það er stytta af Skækjunni miklu í Brussel. Tilviljun, nei það er ég alveg viss um að sé ekki.

Ég trúi því að þetta sambandsríki sé hið nýja Rómaríki sem mun rísa upp gegn Ísrael ásamt öllum þjóðum heims og þá mun Jesús koma og stíga á Olíufjallið og það mun klofna.

Ég byggi skoðun mína líka á að ef við göngum í ESB þá ráðum við ekki lengur yfir auðlindum okkar og þurfum að lúta herrunum í Brussel með allar ákvarðanir.

Ég vil ekki að dýrið mylji okkur á milli tannana sinna.

Það sem gerðist í dag er vanvirðing fyrir öllum þeim sem höfðu það skítt á meðan við vorum undir stjórn Dana. Þau börðust og börðust fyrir lýðræði og lögðu allt undir. Þau höfðu framtíðarsýn en við ekki.

Ég vil miklu frekar (af tvennu illu) taka upp dollarann ef með þarf og halda sjálfstæði en að ganga í ESB með öllu tilheyrandi.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 21:40

26 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Athugasemd Rósu færir rök fyrir máli mínu.

Hvað eru öfgar í trú minni, Matthías?

Og hver er trúleysisöfgamaður hér á landi, ef ekki þú?

Ég er stoltur trúleysisöfgamaður enda trúi ég ekki á nokkur hindurvitni, hvorki álfa, drauga né klikkaða Kaþólska dýrlinga.

Öfgarnar í trú JVJ felast í því að hann vill troða trú sinni á samborgara sína, segja þeim hvernig þeir eiga að lifa lífi sínu út frá kreddum úr skræðu.

Til að bera saman öfgamennina, mig og Jón Val, er ágætt að skoða ritskoðunarstefnu okkar.  Jón Valur lokar á allar athugasemdir frá mér án ástæðu, ég hef aldrei lokað á hann.

En þetta var útúrdúr, hér vildi ég bara kommenta á ESB og trúmenn.  Rósa Aðalsteins er ein af þessu fólki sem ég er hræddur við.

Matthías Ásgeirsson, 16.7.2009 kl. 23:29

27 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Góður pistill Guðsteinn Haukur á svörtum degi í sögu þjóðar.

Matthías Ásgeirsson ertu hræddur við hana Rósu? Ha ha ha ha ha ha. Maður fer nú að skilja ýmislegt miðað við þá fullyrðingu. Það eru öfgar í þínum huga að kristnir "troði" trúarhugmyndum sínum upp á samborgara sína en eðlilegt "tjáningarfrelsi" að Vantrú, Siðmennt o.þ.u.l. troði trúleysinshugmyndum upp á samborgara sína, ekki satt? :) ;)

Guðmundur St Ragnarsson, 16.7.2009 kl. 23:36

28 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Matthías.

Þú þarft ekkert að vera hræddur við mig. Þú lýsir skoðunum þínum og ég mínum og allt í orden. Ég var núna ekki með nein skot, bara að lýsa skoðun og sannfæringu minni. Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir, you know.

Þú fyrirgefur en ég fór að hlægja þegar þú skrifaðir að þú værir hræddur við mig. Þú bjargaðir þessum degi með góðum brandara.

Megi Guð þinn vera með þér

Kær kveðja/Rósa vinkona þín.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 16.7.2009 kl. 23:46

29 identicon

Ef fólk vill fá einhverja hetju sem birtingarmynd andstöðunnar við ESB, þá ætti nú fólk að velja einhvern annan en Jón Sigurðsson. Jón var algjörlega á því að Ísland mætti ekki einangrast og ætti að vera í sem mestum samskiptum við aðrar þjóðir. Það er dálítið skondið að þið skullið velja Jón Sigurðsson í þetta hlutverk.

Valsól (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 00:46

30 identicon

hahahahaha. Böggið í röksemdafærslum hans Matta eru alltaf alveg bráðskemmtilegar í ljósi almennra skoðana hans á t.d. fegurð lífsins.

Þetta fékk ég úr blogginu hans Matta þegar hann dæmir fegurð íslands á þjóðvegaakstri.

"Fallegasti hluti landsins

Þegar maður ekur hringinn er fallegasti hluti landsins á suðausturlandi, frá Seljalandsfossi og austur fyrir Höfn. Fólk getur haft aðrar skoðanir en það hefur rangt fyrir sér."

Þetta er nokkuð lýsandi fyrir mann sem hefur algjöra og fullkomna sjálfmiðun á lífið og tilveruna. Skoðun manns sem veit ekki hvað virðing er.....

Matti veit allt, Matti skilur allt, Matti getur dæmt allt út frá eigi höfði. Persónulegur smekkur er ekki lengur til, bara Mattasmekkur.

Gylfi Gylfason (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 03:05

31 identicon

Vér mótmælum allir.   Hverjir hafa þessa hugsjón í dag.  Nefnið bara eina persónu.  Það er ekki hægt hún finnst ekki á þessu landi.

Afhverju?  Jú, við höfum sjálf alið þennan ruslaralýð sem situr nú á alþingi, þar sem allir ota sínum tota sér til framdráttar.Þetta eru afkvæmi þjóðarinnar (afætur)  Sem kostar okkur sjálfstæðið og skuldir framí andlátið.  Látið ykkur ekki detta í hug að þetta fólk eigi einu sinni til "hugkakið" vér mótmælum allir.  Svo er nú það, erfitt að kyngja?.

j.a. (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 08:27

32 identicon

Rósa er án nokkurs vafa með mannskemmandi boðskap, boðskapur sem er skáldaður upp af mönnum til þess að skemma menn.
Og hún fær ekki extra líf, ekki frekar en nokkur annar; Pure waste

DoctorE (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 10:32

33 identicon

Komst ekki en haldið áfram .Ég vil ekki ESB en vil lýðræði og ef þjóðin kýs þennan óskapnað yfir sig þá verð ég að búa við það.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 11:23

34 identicon

En það er ekkert lýðræði á himnum Birna... þar er algert einræði með hugsanalestri og alles... ein slæm hugmynd BANG pyntingar að eilífu,
Eitt það fyndnasta í heimi eru krissar sem segjast elska lýðræði... en sækja svo í algert einræði að eilífu... vegna þess að þeir eru hræddir og svo eru líka vafasamar mútur í boði :)

Ég se bara hvað verður í boði... ég veit ekki betur en að íslensk alþýða hafa faktískt ekki haft lýðræði... per se

DoctorE (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 11:35

35 identicon

Mér finnst alltaf setningin góð sem einn deildarstjóri ónefndar stofnunar sagði á starfsmannafundi: "Ég vil ekki hlusta á þína skoðun, því hún gæti breytt minni skoðun"

Annars vil ég benda á dvd spólu sem Omega hefur verið að selja og heitir The Rape of Europe, ég sé að Rósa hefur horft á þennan disk. Hann kemur inná þá ógn sem fylgir ESB.

Áslaug Herdís Brynjarsdóttir (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 11:55

36 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Þetta fékk ég úr blogginu hans Matta þegar hann dæmir fegurð íslands á þjóðvegaakstri.

Nafnlausa fífl, þetta var (frekar augljóst) grín.

Þetta er nokkuð lýsandi fyrir mann sem hefur algjöra og fullkomna sjálfmiðun á lífið og tilveruna. Skoðun manns sem veit ekki hvað virðing er.....

Nei, þetta var augljóst sjálfsháð. 

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 12:44

37 identicon

Áslaug að benda á hlægilegustu og heimskustu áróðursmynd allra tíma, "Nauðgun Evrópu" á Omega.
Enn og aftur spyr ég: Fær Omega skattaívilnanir... og ef svo er, mega þeir stunda pólitískan áróður eins og þeir stunda grimmt.

Þetta er mál sem þarf að taka á, trúarstofnunum má ekki leyfast að stunda slíkan áróður.

DoctorE (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 13:12

38 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Áslaug og Rósa - þessi mynd um ESB sem sýnd er á Omega er jafn vel unninn og fyrsta Zeitgeist myndin. Heimildarvinnan er ábótavön þótt að ég viðurkenni þó að það koma vissulega góðir puntar þarna á milli.
 
Þessi mynd er unnin af hóp sem telur ESB vera antikristinn, sem stenst ekki ritningarlega séð, og hefur mátt heimfæra á marga aðra hópa í gegnum tíðina (t.d. Nasizman, Sovíetveldið, jafnvel kaþólsku kirkjuna og Barack Obama). Slíkan hræðsluáróður tek ég lítið mark á, því það stendur í ritningunni að fáir munu átta sig á hver antikristurinn er fyrr en það er orðið of seint. Við vitum ekki hver hann er, og getum ekki giskað endalaust fyrr en hann sjálfur birtir sitt rétta andlit.
 
Guðmundur St. (eða Muggi) kemur góðan punkt til þín Matti, eru miðlar ykkar guðleysingjanna eitthvað öðruvísi en okkar? Eru þið ekki að koma ykkar skoðunum á framfæri alveg eins og við? Þá eru ALLIR öfgamenn, sama hverjir þeir eru. Þú verður að að gera greinarmun á þegar skoðanir eru þvingaðar ofaní fólk og venjulegri tjáningu, ég hef ekki séð Jón Val, Karl Sigurbjörns eða Árna Johnsen gera slíka hluti.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.7.2009 kl. 13:49

39 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

JVJ, Kalli biskup og Árni þjófur eru allir ákafir stuðningsmenn trúboðs í skólum.  Það dugar mér.

Matti, eru miðlar ykkar guðleysingjanna eitthvað öðruvísi en okkar? 

Hvaða miðla ertu að tala um?

Ef þú átt við Vantrú, þá hefur sá vefur t.d. aldrei fjallað um ESB eða aðra pólitík sem ekki tengist hindurvitnum.

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 14:04

40 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Hvaða miðla ertu að tala um?
Ég á við alla miðla, prent, blogg, vefsíður og alla aðra ljósvakamiðla.  Þetta notið þið alveg eins og við ykkar málsstaði til framdráttar.

Ef þú átt við Vantrú, þá hefur sá vefur t.d. aldrei fjallað um ESB eða aðra pólitík sem ekki tengist hindurvitnum.
Nei, það gera fæstir kirkjuvefir líka, það er á ábyrgð hvers og eins að tala fyrir sjálfan sig, en ekki sem fulltrúi einhvers hóps eins og við erum báðir Matti. Ég blogga ekki í nafni kirkju minnar, og þú bloggar ekki í nafni Vantrúar ekki satt? En þegar allt kemur til alls erum við báðir að gera sama hlutinn, koma okkar sjónarmiðum á framfæri. 

Þess vegna er rangt að fullyrða að Árni Johnsen eða JVJ sé að troða einhverju ofan í einhvern, þótt þeir vilji "trúboð" í skólum, er það ekki þeirra skoðun? Bentu mér dæmi þess þar sem þessir einstaklingar "troða" einhverju ofan í einhvern.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.7.2009 kl. 15:01

41 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Þess vegna er rangt að fullyrða að Árni Johnsen eða JVJ sé að troða einhverju ofan í einhvern, þótt þeir vilji "trúboð" í skólum,
Það er alls ekki rangt.  Þeir sem vilja trúboð í skólum vilja troða trúarskoðunum sínum ofan í börn.   Þetta snýst ekki bara um "skoðun", biskupinn og þjófurinn hafa báðir unnið stíft að þessu, JVJ hefur svo bara verið klappstýra og rifið kjaft við þá sem mótmæla þessu málefnalega.

Kristilegi fjölmiðillinn Ómega flytur sterkan áróður gegn ESB.  Það er ekki til nokkur sambærilegur trúleysisfjölmiðill á Íslandi.  Ég var ekki að vísa í bloggsíður einstaklinga.

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 19:04

42 Smámynd: Jón Valur Jensson

Matthías Ásg.: "Öfgarnar í trú JVJ felast í því að hann vill troða trú sinni á samborgara sína, segja þeim hvernig þeir eiga að lifa lífi sínu út frá kreddum úr skræðu."

Hann er fljótur til að ljúga, þegar hann byrjar að skrifa um mig. Sanni hann nú, að ég vilji "troða trú" minni á samborgara mína – honum verður ekki kápan úr því klæðinu.

Og aftur MÁ:

Matthías Ásg.: "Til að bera saman öfgamennina, mig og Jón Val, er ágætt að skoða ritskoðunarstefnu okkar. Jón Valur lokar á allar athugasemdir frá mér án ástæðu, ég hef aldrei lokað á hann."

Ég loka á guðlastara og þá sem stunda "dónalegar eða óheflaðar persónuárásir" skv. skilmálum innleggja á síðu minni. En Matthías hefur verið vefstjóri á sínum trúleysisvef, og þar hefur hann sjálfur vísað sumum innleggjum mínum burt, inn á einhvern á spjallvef trúleysingja sem ég hef ekki aðgang að, – auðveld aðferð til að losna við óþægileg innlegg, ekki af því að þau innihaldi brigzl og skítkast, heldur vegna leiðréttinga þar á röngum málflutningi M.Á. eða hans kumpána.

hver er trúleysisöfgamaður hér á landi, ef ekki þú?

Jón Valur Jensson, 17.7.2009 kl. 19:32

43 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þessi lokaspurning átti ekki að endurtakast þarna, heldur:

Á ekki Matthías Ásgeirsson eftir að reyna að benda á einhvern meiri trúleysisöfgamann hér á landi en sjálfan hann?

Jón Valur Jensson, 17.7.2009 kl. 19:35

44 identicon

Sannleikurinn verður að koma fram með trúarbrögð, þau eru lygar og uppspuni frá rótum.
Ég hreinlega tek ekki mark á mönnum sem eru að segja trúfrjálsa vera öfgamenn, fólk verður að athuga að árþúsundum saman vorum við hinir trúfrjálsu hreinlega myrtir fyrir það eitt að segja hug sinn um þetta trúarrugl allt saman.
JVJ og aðrir álíka getað ritskoðað athugasemdir, skipað öðrum fyrir, þóst vera betri en allir aðrir... það er bara skor fyrir trúfrjálsa þegar fólk sér vælið og höftin sem þið viljið... þið viljið að allir dansi eftir ykkar þráhyggju með að fá endalaust líf, skíthræddir um að ég eða einhver önnur syndug persóna komi öllum krissum á kaldan klaka og hugsanlegt tap á flugmiða til himna.

Vitið þið hvað... það er ekki neinn flugmiði, enginn guddi, þetta er stundin þín, hér og nú... svo er Game over; Sama hvað þið vælið, sama hversu margar bænir þið farið með.. its over when its over

DoctorE (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 20:11

45 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Guðsteinn minn

Ég tel ekki ESB vera Antikrist en kannski kemur hann úr þeirra röðum. Einhver sem fer í að semja við Ísraelsmenn. Þeir gleypa við honum því þeir halda að hann sé Messías. Ísraelsmenn meðtóku ekki Jesú Krist sem Messías fyrir 2000 árum síðan.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.7.2009 kl. 21:41

46 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Hann er fljótur til að ljúga, þegar hann byrjar að skrifa um mig. Sanni hann nú, að ég vilji "troða trú" minni á samborgara mína – honum verður ekki kápan úr því klæðinu.

JVJ styður trúboð í leik- og grunnskólum.  QED.

Ég loka á guðlastara og þá sem stunda "dónalegar eða óheflaðar persónuárásir" skv. skilmálum innleggja á síðu minni. 

Hér lýgur JVJ aftur á móti.  Ég bendi lesendum á þessa umræðu, þá síðustu sem ég tók þátt í á bloggsíðu hans áður en Jón Valur lokaði alfarið á mig.  Lesið umræðuna og þá sjáið þið strax að JVJ er lygari.

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 21:51

47 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Á ekki Matthías Ásgeirsson eftir að reyna að benda á einhvern meiri trúleysisöfgamann hér á landi en sjálfan hann?
Ég tilnefni DoctorE.  Hann stendur sig ansi vel.

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 21:52

48 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Margur heldur mig sig

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.7.2009 kl. 21:55

49 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta á þá að vera sönnun fyrir því, að ég sé "trúöfgamaður", eins og Matthías kallaði það hér ofar: "JVJ styður trúboð í leik- og grunnskólum." En hve margir Íslendingar skyldu þá vera "trúöfgamenn"? Og áttar M.Á. sig á því, að ég hef EKKI lýst yfir stuðningi við trúboð í leik- og grunnskólum, þótt vitaskuld styðji ég réttinn til að vera með trúboð í þjóðfélaginu – en EKKI í leik- og grunnskólum að foreldrum óspurðum.

Jón Valur Jensson, 17.7.2009 kl. 22:24

50 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Þetta á þá að vera sönnun fyrir því, að ég sé "trúöfgamaður",
Eitt skref í einu ósannindamaður.  Þetta var sönnur fyrir því að þú villt troða trú þinni á samborgara þína.  En takk fyrir að taka af mér ómakið því þú játar það svo sjálfur.   Furðulegur ertu. 

en EKKI í leik- og grunnskólum að foreldrum óspurðum.
Þarf ég virkilega að fara að leita að innleggjum þínum í kringum vinaleið til að afhjúpa ósannindi þín? Viltu ekki bara skella þér í sund?

Matthías Ásgeirsson, 17.7.2009 kl. 22:41

51 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þú ert voðalega duglegur að kalla fólk lygara Matti, hættu þeim barnaskap, þetta fer þér ekki. Ég las þessa umræðu sem þú vísar í og sé ekki betur en að JV sé að fara eftir sínum eigin ritstjórnarreglum, alveg eins ÞÚ sem ritstjóri Vantrúar hendir fólki á einhvern spjall-kork þegar YKKAR ritstjórnarreglur eru brotnar. Þannig sparaðu stóru orðin Matti, og horfðu þér nær, hann fer eftir sínum reglum og fylgir þeim, alveg eins og þið.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 17.7.2009 kl. 23:14

52 identicon

Ef ég er öfgamaður þá veit ég ekki hvað þið eruð krakkar hahaha.
Hlaupandi um byggjandi tilbeiðsluhallir, með einhverja eldgamla bók sem enginn veit hver skrifaði sem eitthvern sannleika...borgandi einhverjum súperkarlasérfræðingum fyrir að segja ykkur algerlega óstaðfesta yfináttúrulega sögu um endalaust líf í lúxus ef þið trúið sögunni, eruð með þetta bull í útvarpi og sjónvarpi money money... bla bla.

Ég er með eitt blogg... alger öfgamaður :)

DoctorE (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 23:37

53 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Þú ert voðalega duglegur að kalla fólk lygara Matti, hættu þeim barnaskap, þetta fer þér ekki.

Guðsteinn Haukur, hér er hræsni þín borin á borð fyrir alla gesti.  Það var Jón Valur sem kallaði mig lygara ("Hann er fljótur til að ljúga") og ekki sagðir þú orð.  Þegar ég, trúleysinginn, svara er það ekki við hæfi.  Hræsni segi ég og skrifa.  Nema þú sért að segja að barnaskapur fari JVJ vel.  Ef svo er tek ég orð mín til baka og biðst velvirðingar.  Finnst þú samt helvíti harður við karlinn.

Það er eitt að færa athugasemdir (n.b. ég er ekki ritstjóri Vantrúar) og annað að loka alfarið fyrir athugasemdir eins og JVJ hefur gert.  Vantrú hefur þurft að grípa til þess ráðs útaf einum einstakling og við getum svo sannarlega fært rök fyrir þeirri ákvörðun.  En Vantrú er ekki persónuleg heimasíða mín.

Þú segir að JVJ hafi farið eftir sínum ritstjórnarreglum.  Hvað í athugasemdum mínum í þessum umræðum verðskuldar að lokað sé alfarið fyrir athugasemdir mínar Guðsteinn Haukur?

Auðvitað er svo skondið að kalla mig trúleysisöfgamann en reyna að þræta fyrir að JVJ sé trúaröfgamaður.  Hvaða mælikvarða erum við þá eiginlega að styðjast við?  Gildir eitthvað allt annað um trúleysingja en trúmenn?   Nei, sundmaðurinn verður að hafa eitthvað örlítið samræmi í málflutningi sínum.  Þetta er bara bull.

Matthías Ásgeirsson, 18.7.2009 kl. 02:08

54 Smámynd: Jón Valur Jensson

Eru það trúaröfgar að styðja trúboð? Hvernig átti þá kristindómurinn að breiðast út? Ætlaðist Kristur ekki til þess, að lærisveinar hans flyttu mönnum trúna, að þeir skyldu boða mönnum iðrun og syndafyrirgefningu í hans nafni? Ef það eru öfgar að trúa því, þ.e.a.s. að áliti Matta, er hann þá ekki einfaldlega að lýsa alla einlæga kristna menn frá upphafi "trúaröfgamenn"? Og verður hans eigin trúleysisöfgum betur lýst en einmitt með slíkum yfirlýsingum af hans hálfu? Sennilega eru einu öfgalausu trúmennirnir að hans mati þeir sem meina lítt með trú sinni og þegja helzt um hana meðal annars fólks nema kannski í kirkju (en má það, Matti?!).

Jón Valur Jensson, 18.7.2009 kl. 03:13

55 identicon

Eru það öfgar að styðja við trúboð.... látum okkur sjá.

1 Ekkert bendir til tilvistar guðs
2 Biblían er ein mest farout bók ever
3 Extra líf vs pyntingar í boði

Öfgar... ó já
Þegar ég vara fólk við trúarbrögðum þá er það af svipaðri ástæðu og ég vara fólk við Nígeríusvindli... HALLÓ það liggur í augum uppi að trúarbrögð eru lygar
Og ég náttlega verð að skora aftur á JVJ að dissa biblíu, biblían er algerlega nafnlaus skrif... JVJ veit þetta vel.. hann bara vill ekki viðurkenna það... sem mér finnst skammarlegt af honum... hann yrði maður meiri með að viðurkenna að hann sjálfur er fórnarlamb trúarbragða, það er skref eitt í átt að alvöru lífi, alvöru kærleika án kvaða, án þess að þurfa mútur.
We are together in this mess... but there is no god

DoctorE (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 10:53

56 identicon

Matti og Doksi fynnst ykkur það ekki soldið kjánalegt að vera obsessed af því að reyna statt og stöðugt alla daga að reyna að telja öðrum trú um það að það sé enginn guð til.

Hvaðan kemur þessi svakalega þörf ykkar fyrir að gera þetta.  Afhverju stofnið þið ekki líka hópa sem fara á leikskóla og telja krökkum trú um að jólasveinninn sé ekki til

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 12:28

57 identicon

Rétt skal vera rétt Arnar... trúarbrögð draga fram það versta í manninum..
Sannleikurinn er mikilvægastur, í sannleikanum er ekkert rúm fyrir galdra og galdrakarla.

Krakkar vita að jólasveininn er ekki til... mínir vissu það mjög ungir, þeir vissu einnig að guð er ekki til mjög ungir.
Ég man sjálfur þegar ég var nýbyrjaður í skóla og var að gera jólaskraut, ég viss að guð var bara í þykjustunni... ég fór í sunnudagaskóla sem mér leiddist mjög, ég var ekki að skilja ruglið í fullorðna fólkinu í sunnudagaskólanum
Ég man lika þegar ég var svona 7-8 ára að þá var ég að stríða vini mínum sem sagði að guddi hefði skapað alheiminn og allt sem í honum er

Að gagnrýna mig og Matta er hlægilegt... skoðaðu frekar þá trúuðu Arnar minn... gagnrýndu þá... ef þú gerir það ekki þá ertu hlægilegur

DoctorE (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 12:59

58 identicon

Ég læt þá líka alveg heyra það ef þeir eru á villigötum

http://jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/916385/

Það sem ég var hinsvegar að reyna að segja er að það er frekar hlægilegt hvað þið eruð tilbúnir að eyða miklu púðri og tíma í þetta.

Hefuru vellt því fyrir þér hvaðan sú þörf kemur.  Þarftu að eyða jafn miklum krafti og tíma í að segja fólki hvað þaðer vitlaust að trúa því að Elvis sé ennþá á lífi eða að jólasveinninn og páskakanínan séu til.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 18.7.2009 kl. 13:25

59 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þú reyndist nú sjálfur á villugötum, ungi maður, enda hættur að reyna þar að verja fósturdeyðingar með þínum frjálshyggjurökum.

Gervidoktornum tekst seint að sanna eitt né neitt með sínum fyrirframgefnu forsendum, sannar þó raunar einna helzt vanþekkingu sína á heimspekisögunni.

Jón Valur Jensson, 19.7.2009 kl. 00:06

60 identicon

Nú verður þessi litla, litla, nice, nice Samfylking í því reyna allt hvað hún getur til að koma á ríkisábyrgð, þannig við verðum látin borga fyrir allar þessar skuldir Landsbanka HF (Icesave), því annars kemst þessi litla, litla, nice, nice Samfylking ekki inn í ESB. Nú verður ekki bara áróðri beitt heldur einnig kúgunum.

Kv

Þorsteinn

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 19.7.2009 kl. 10:48

61 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Matti og Doksi fynnst ykkur það ekki soldið kjánalegt að vera obsessed af því að reyna statt og stöðugt alla daga að reyna að telja öðrum trú um það að það sé enginn guð til.
Arnar, þetta er einhver misskilningur.  Getur þú bent á dæmi þar sem ég reyni að telja öðrum trú um að enginn guð sé til?

Matthías Ásgeirsson, 19.7.2009 kl. 14:15

62 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Matti:

Þú segir að JVJ hafi farið eftir sínum ritstjórnarreglum.  Hvað í athugasemdum mínum í þessum umræðum verðskuldar að lokað sé alfarið fyrir athugasemdir mínar Guðsteinn Haukur?

Hann hefur sjálfsagt sínar ástæður, alveg eins og þú vísar fólki á spjallið fyrir hinar sömu ástæður, þ.e. þær reglur sem þið setjið ykkur, og viltu vera svo vænn að vísa í þá grein sem hann gerir það. P.s. ég er ekki hlutlaus, því Jón Valur er vinur minn, þess vegna ver ég hann fremur annað, eins og allir menn gera.

Getur þú bent á dæmi þar sem ég reyni að telja öðrum trú um að enginn guð sé til?

Hérna er eitt dæmi Matti, þú segir:

Gvuð er alltaf í boltanum

Ein furðulegasta árátta trúmanna er að þakka æðri máttarvöldum allt jákvætt sem gerist í lífi þeirra. Þetta verður sérlega kjánalegt þegar hópar trúmanna eigast við.

(leturbreyting mín)

Ertu ekki samkvæmur sjálfum þér og guðleysisboðskap þínum? Þú hefur kannski ekki sagt þetta í beinum orðum, en öll þín skrif vitna um hið gagnstæða.  Og reyndu að læra að stafsetja Guð rétt!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2009 kl. 14:27

63 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

"...eins og allir menn gera fyrir vini sína", vildi ég sagt hafa.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2009 kl. 14:28

64 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Guðsteinn Haukur, textinn sem þú vitnar í snýst ekkert um að ég sé að "telja fólki trú um að enginn guð sé til" heldur er ég að lýsa kjánalegri hegðun trúmanna.  Lestu betur og finndu eitthvað annað, þú hlýtur að geta betur.

Ertu ekki samkvæmur sjálfum þér og guðleysisboðskap þínum? Þú hefur kannski ekki sagt þetta í beinum orðum, en öll þín skrif vitna um hið gagnstæða. 

"Öll mín skrif".  Nú ýkir (lýgur?) þú Guðsteinn.

Annars finnst mér að Arnar ætti að svara þessu. 

 Og reyndu að læra að stafsetja Guð rétt!

Ég stafset það eins og ég vil.

Matthías Ásgeirsson, 19.7.2009 kl. 15:56

65 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Arnar Kárason, ég myndi nú frekar telja þig á villgötum. Þessi hugmyndafræði; "ef nágranni minn vill drepa, eða limlesta sitt barn þá loka ég bara augunum," það er langt frá því að vera "Kristin" hugsun.

Kristinn Ásgrímsson, 19.7.2009 kl. 16:00

66 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Lestu betur og finndu eitthvað annað, þú hlýtur að geta betur.
Ég hef margt betra við tímann að gera en að eltast við finna slík dæmi, og ég á varla orð til yfir því að þurfa að útskýra fyrir þér af öllum mönnum, að félag sem skrifar gegn trúarbrögðum, og maður sem er í því félagi, er auðvitað sekur um boða að Guð sé ekki til. Er ekki 2+2= 4? Eða hvað?

Ég stafset það eins og ég vil.
Sem lýsir þínum manni.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2009 kl. 16:13

67 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

ég á varla orð til yfir því að þurfa að útskýra fyrir þér af öllum mönnum, að félag sem skrifar gegn trúarbrögðum, og maður sem er í því félagi, er auðvitað sekur um boða að Guð sé ekki til. Er ekki 2+2= 4? Eða hvað?

Nú er ég hræddur um að þú þurfir að ræða aðeins við konuna þína og fara yfir lógíkina í þessum texta þínum.  Félagið Vantrú skrifar gegn öllum hindurvitnum og boðun þeirra.  Það er rétt.

Það að boða að einhver tiltekinn gvuð sé ekki til er bara allt annað.  Vissulega er það mín skoðun að gvuðir séu ekki til (það munar bara einum gvuði á mér og þér) en ég að það er tilgangslaust að fullyrta slíkt beint.  Ég get aftur á móti rökrætt við trúmenn sem telja sig hafa rök fyrir því að þeirra gvuð sé til.  Lang mest af því sem ég skrifa um trúmál eru viðbrögð við því sem trúmenn segja.

Vandamálið er að þú færir mörkin til, ég neitaði því að ég sé "obsessed af því að reyna statt og stöðugt alla daga að reyna að telja öðrum trú um það að það sé enginn guð til."  Þetta er mjög ákveðin fullyrðing.   Það eina sem þú þarft að finna er einhver grein eftir mig þar sem ég fullyrði að enginn gvuð sé til.  Vel má vera að þú finnir eina eða tvær síkar, ég man það ekki.  En varla er hægt að ég sé "statt og stöðugt" að reyna telja fólki trú um slíkt.  Hér eru t.d. allar bloggfærslur mínar í flokknum "kristni".

Þessi umræða snerist t.d. á engan hátt um það eða hvað?

Nei, þessi athugasemd Arnars er ósönn og af sama toga og þegar fólk lýgur því að ég og aðrir í Vantrú séum sífellt að segja að allir trúmenn séu fífl, en það gerum við ekki.

Matthías Ásgeirsson, 19.7.2009 kl. 16:39

68 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Matti - 2+2=4. Málið dautt. Nema þú sért ekki lengur guðlaus.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 19.7.2009 kl. 17:16

69 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

Guðsteinn Haukur, þú ert ekki svona vitlaus.

Hér er dæmið þitt:

1: Vantrú er "félag sem skrifar gegn trúarbrögðum"

2: Ég er "í því félagi"

---

Þar af leiðir: Ég er "obsessed af því að reyna statt og stöðugt alla daga að reyna að telja öðrum trú um það að það sé enginn guð til".

Þetta er ekki röksemdarfærsla, þetta er barnalegt þvaður.

Matthías Ásgeirsson, 19.7.2009 kl. 21:45

70 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

MARGUR HELDUR MIG SIG

FLEITLETRAÐI TEXTINN HÉR FYRIR NEÐAN ER SPÉS FYRIR MATTHÍAS VIN OKKAR OG ERU VERSIN TEKIN ÚR MATTEUS  

36Verið miskunnsamir, eins og faðir yðar er miskunnsamur.

    37Dæmið ekki, og þér munuð eigi dæmdir verða. Sakfellið eigi, og þér munuð eigi sakfelldir verða. Sýknið, og þér munuð sýknaðir verða.

    38Gefið, og yður mun gefið verða. Góður mælir, troðinn, skekinn, fleytifullur mun lagður í skaut yðar. Því með þeim mæli, sem þér mælið, mun yður aftur mælt verða."

    39Þá sagði hann þeim og líkingu: "Hvort fær blindur leitt blindan? Munu ekki báðir falla í gryfju?

    40Ekki er lærisveinn meistaranum fremri, en hver sem er fullnuma, verður eins og meistari hans.

    41Hví sérð þú flísina í auga bróður þíns, en tekur ekki eftir bjálkanum í auga sjálfs þín?

    42Hvernig fær þú sagt við bróður þinn: ,Bróðir, lát mig draga flísina úr auga þér,` en sérð þó eigi sjálfur bjálkann í þínu auga? Hræsnari, drag fyrst bjálkann úr auga þér, og þá sérðu glöggt til að draga flísina úr auga bróður þíns.

    43Því að ekki er til gott tré, er beri slæman ávöxt, né heldur slæmt tré, er beri góðan ávöxt.

    44En hvert tré þekkist af ávexti sínum, enda lesa menn ekki fíkjur af þistlum né vínber af þyrnirunni.

    45Góður maður ber gott fram úr góðum sjóði hjarta síns, en vondur maður ber vont fram úr vondum sjóði. Af gnægð hjartans mælir munnur hans.

    46En hví kallið þér mig herra, herra, og gjörið ekki það, sem ég segi?

    47Ég skal sýna yður, hverjum sá er líkur, sem kemur til mín, heyrir orð mín og breytir eftir þeim.

    48Hann er líkur manni, er byggði hús, gróf djúpt fyrir og grundvallaði það á bjargi. Nú kom flóð og flaumurinn skall á því húsi, en fékk hvergi hrært það, vegna þess að það var vel byggt.

    49Hinn, er heyrir og gjörir ekki, er líkur manni, sem byggði hús á jörðinni án undirstöðu. Flaumurinn skall á því, og það hús féll þegar, og fall þess varð mikið." Matt. 6. 36.-49.

 SHALOM

Rósa Aðalsteinsdóttir, 19.7.2009 kl. 23:58

71 identicon

Kristinn Ásgrímsson, villt þú þá frekar þvinga konur sem jafnvel hafa orðið ófrískar eftir nauðganir eða ófrískar á ungum aldri til að eiga börn þvert á vilja sinn ?

Þessi sömu börn koma til með að upplifa höfnun og vanlíðan í lífi sínu.  Og jafnvel greyið stelpurnar sem vildu þetta ekki fyrir það fyrsta.

Ég veit samt fullvel að fóstureyðingar eru gegn vilja guðs en það er heldur ekki vilji guðs að við þvingum annað fólk til að fylgja vilja hans.

Það er ákvörðun sem að fólk verður að fá að taka uppá sína eigin samvisku.  Það fólk mun fá að svara til saka fyrir guð og á ekki að þurfa að gera það fyrir neinum öðrum.

---

Ástæða þess að þessi ágreiningur okkar um þetta mál er sá að ég hef í hyggju að stofna kristileg stjórnmála samtök og áður en ég þekkti betur til Jón Vals spurði ég hvort hann hefði einhvern áhuga á að vera með.

Þar sem ég vildi ekki setja það á stefnu félagsins að banna fóstureyðingar þá einhverra hluta vegna er ég ekki einu sinni kristinn og ég er bara fábjáni í hans augum og hann vildi ekkert með samtökin gera?

---

Ég vil fara þá leið bæði í uppeldi á börnum mínum og myndi vilja móta samfélagið á þann hátt að fólki langi ekki tilja að gera vonda hluti.  Boð og bönn hafa ekkert með það að gera, þó að eðli málsins samkvæmt þurfi í samfélagi og uppeldi auðvitað að vera grundvallarreglur og viðurlög.

Það getur samt ekki á nokkurn hátt talist hlutverk kristinna manna að banna öðrum að gera eitt né neitt.  Biblían segir okkur það ekki og Jesú kristur sagði það ekki.  Hérna eru kristnir menn farnir að skipa sig í hlutverk ákærandans og dómarans og farnir að leggja öðrum línurnar með gjörsamlega ókristnum gildum sem gera ekkert nema að skapa trúnni vanvild.

Og ég bið til guðs að þessir menn muni sjá villu síns vegar því örðuvísi mun fagnaðarerindið ekki ná að berast neitt nema undir hælana á áheyrendum þess.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 00:08

72 identicon

Áheyrendur sem líkt og Doktor E og Matta hafa verið stórlega misboðið og ofboðið oforsa og hroka manna sem setja fram trúnna með röngum hætti.

Trú er góð og gild en trúarbrögð eru annað.  Hefði trúin verið boðuð allt frá tímum krist á þann hátt sem hún á að vera boðuð þá væri trúin fyrir löngu orðin fullvissa hjá öllu mannkyni.

Mannkynið hefur hinsvegar blandað eigin geðþótta og hagsmunum saman við trúnna og skapað trúarbrögð sem eru langt frá því að vera af hinu góða.

Ég til að mynda tel mig ekki tilheyra neinu sérstöku trúarsamfélagi líkt og mörg trúsystkini mín.  Ég aðhyllist ekki Betaníu, krossinn eða þjóðkirkjuna eða kaþólskukirkjuna.  Ég tilheyri Kristi og engum öðrum.  Og af mörgum ástæðum skil ég afstöðu þessara manna en mér skortir hinsvegar vit til að geta talað þá til og ég held að enginn hafi það.  Enda segir Biblían okkur það skýrt að við eigum ekki að standa í þrasi og hártogunum líkt og margir gera við þessa menn.  Hreinlega þar sem að biblían og Guð er ekki á rökum byggð.  Ef við myndum skilja guð og hans vegi værum við í það minnsta jafn góð og hann ef ekki betri.  Enginn getur sannfært nokkurn mann með rökum um tilvist guðs þar sem að okkar mennsku rök ná ekki upp í rök Guðs.

Það er fyrst þegar við erum tilbúin að leggja okkar eigin rök til hliðar og gefa Guði tækifæri sem við virkilega fáum að upplifa hann.  Ég var sjálfur á þeim stað sem þessir ágætu menn eru í dag.  Ég var fullur af vantrú og reiði útí atburði sem ég hafði lent í og sagði með sjálfum mér að guð væri ekki til hann gæti ekki leyft þessum hlutum að gerast ef hann væri almáttugur.

En ég veit það í dag að ég hafði rangt fyrir mér og ef þessir menn myndu bara leggja hugvit sitt til hliðar í 2 mínútur og af einlægni biðja almáttugan guð um að koma inn í líf sitt myndu þeir fá að upplifa nærveru hans umsvifalaust.

Það reynist samt mörgum erfiðara en hægt er að hugsa sér.  Menn hugsa e.t.v. að það sé bara fáránlegt og myndu ekki einu sinni leggja í það að reyna að gefa Guði séns. 

Enn aðrir segja að Guð sé ágætur bara fyrir fólk sem hefði lent í einhverju.
- Það er að vissu leiti rétt Jesús sjálfur eyddi öllu sínu lífi í kringum syndara og sjúka og sagði sjálfur að ekki þyrftu heilbrigðir læknis við.

Að því leiti þá upplifa ekki allir þörf fyrir Guð en hana hafa þó allir án þess endilega að gera sér grein fyrir því.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 00:22

73 identicon

Önnur stórmistök kristinna manna hefur verið að hamra á því að fólk skuli vera syndugt.  Fólki verður misboðið sé það kallað syndarar því að við menn höfum skapað með okkur ákveðinn mælikvarða á það hvað sé rétt og hvað sé rangt, þessi hlutur er ákveðið mikið rangur og hinn meira rangur.

Þannig telst það samkvæmt okkar mælikvarða að vera syndari að vera morðingi eða þaðan af verra.

Fólki verður stórlega misboðið sé það kallaðir syndarar en staðreyndin er að fyrir Guði er engin synd stærri en önnur.

Og það að kristnir menn kalli annað fólk syndara líkt og JVJ gerir með því að berjast gegn fóstureyðingum þá gerist hann sjálfur sekur um synd.  Hann setur sig í hlutverk dómara og ákæranda og misbýður með því framferði sínu fólki sem hann ætti að reyna að ná til með öðrum leiðum.

Það þarf ekki einu sinni Guðsmann til að segja fólki að það sé syndugt það getur hver sem er staðið fyrir framan fólk og bent því á galla sína.  En það þarf sanna Guðsmanneskju til að líta framhjá þeim og sjá það góða sem í fólkinu býr.   Það er hlutverk Kristinna manna að draga fram þetta góða í fólki.

Ritningin segir "Hví minnist þú á flísina í auga náungaþíns en sérð ekki bjálkan í þínum eigin?"

Ritningin segir líka "Fullkomin elska rekur burt allan ótta og alla vondsku"

Það er því með fullkominni elsku sem við fáum fólk til að breyta rétt og snúa sér frá syndum sínum.  Við segjum fólki ekki að það sé syndugt og bönnum því að gera hitt og þetta.

Það er ekki leiðin og hún hefur ekki virkað í öll þau 1000 ár sem hún hefur verið reynd hér á Íslandi.

Ég las góða skilgreiningu á geðveiki um daginn en hún hljóðaði eitthvað á þessa leið "Geðveiki er að gera sama hlutinn aftur og aftur og búast við annari niðurstöðu."

Þannig að á vissan hátt er hægt að segja að kristnir menn séu geðveikir og snarklikkaðir.  Og því skil ég afstöðu vantrúarmanna betur en þeir sjálfir.

Og ef einhver af ykkur hefur verið að lesa þetta allt saman að þá skora ég á ykkur að prófa að fara niður á hnén og biðja til guðs í einlægni og ég skal lofa ykkur því að hann svarar.  En ég get líka lofað ykkur því að 99% af þeim sem lesa þetta eru of hrokafullir til að geta reynt það á heiðarlegan hátt.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 00:32

74 identicon

Rósa að setja inn þrælslegar skipanir aftan úr bronsöld... verið miskunnsamir eins og þykjustu pabbi í geimnum
HALLÓ Rósa, þú verður að lesa biblíu, þar stendur klárlega að þykjustu pabbi þinn er geðveikur fjöldamorðingi sem elskar mest að drepa og hóta... sheesh

DoctorE (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 08:37

75 identicon

Matti, ég verð að viðurkenna það að ég ligg nú ekki yfir blogginu þínu.  En það sem ég hef lesið af athugasemdum eftir þig þá reyniru í sí og æ að telja mönnum trú um að guð sé ekki til.

Ef ég er að væna þig um eitthvað sem þú telur þig ekki vera að gera þá verðuru bara að afsaka mig.

Gagnrýni þína á trúarbrögð skil ég mjög vel þar sem trúarbrögð eru bara kjánaleg.  T.a.m. þá hafa söfnuðir klofnað vega ágreinings um það hvort konur innan safnaðarins mættu klæðast buxum og nota andlitsfarða.

Hinsvegar þá hvet ég þig til að lesa síðustu 3 athugasemdir mínar og þá kannski sérðu að við erum ekkert svo ósammála ég og þú.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 10:04

76 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Arnar, þú ert að tala um að drepa mann, ég held þú skiljir það ekki alveg. Ef einhverjum líður betur með að deyða mann, eigum við þá að segja að það sé í lagi?

Ég er ekki endilega að ræða þetta sem kristinn einstaklingur, ég er sammála þér í því að við eigum ekki að þvinga fólk til að trúa, en þegar kemur að grundvallaratriðum, sem þessum, þá er ég þér gjörsamlega ósammála. Eigum við þá ekki bara að hreinsa til á geðdeildum. Þar eru aðstandendur sem líður illa, tala nú ekki um sjúklinga.

Kristinn Ásgrímsson, 20.7.2009 kl. 10:47

77 identicon

Það er stór munur á því að segja að hlutir séu í lagi og að ætla sér að þvinga sínum skoðunum yfir á annað fólk.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 11:05

78 Smámynd: Matthías Ásgeirsson

En það sem ég hef lesið af athugasemdum eftir þig þá reyniru í sí og æ að telja mönnum trú um að guð sé ekki til.

Það væri fróðlegt fyrir mig ef þú myndir vísa á slíkar athugasemdir.  Ætti ekki að vera erfitt að finna þær þar sem ég kommenta alltaf undir fullu nafni hér á moggabloggi.

Hinsvegar þá hvet ég þig til að lesa síðustu 3 athugasemdir mínar og þá kannski sérðu að við erum ekkert svo ósammála ég og þú.
Ég get verið sammála trúmönnum um ýmislegt.  Til er fullt af frjálslyndu trúfólki sem á miklu meira sameiginlegt með mér en biskupnum eða JVJ.

Matthías Ásgeirsson, 20.7.2009 kl. 14:00

79 Smámynd: Jón Valur Jensson

Aldrei hef ég kallað Arnar Geir fábjána, hér er hann farinn að skrökva.

Hann skrifar:

"Fólki verður stórlega misboðið sé það kallaðir syndarar en staðreyndin er að fyrir Guði er engin synd stærri en önnur."

Þetta er ekki rétt. Til eru himinhrópandi syndir og smásyndir.

Hann skrifar: "Og það að kristnir menn kalli annað fólk syndara líkt og JVJ gerir með því að berjast gegn fóstureyðingum þá gerist hann sjálfur sekur um synd. Hann setur sig í hlutverk dómara og ákæranda og misbýður með því framferði sínu fólki sem hann ætti að reyna að ná til með öðrum leiðum."

Ég spyr: Frá hverju voru menn kallaðir, þegar bæði Jóhannes skírari og Jesús hófu boðun sína – og eins lærisveinarnir – með því að boða mönnum iðrun? Áttu menn þá ekki að iðrast synda sinna, heldur góðverka?!

Og eiga kristnir menn ekki einu sinni að boða fólki, að það sé rangt að deyða ófædd börn í móðurkviði? Það má jafnvel þróa þessa spurningu áfram, þannig: Eiga kannski kristnir menn að boða fólki, að það sé EKKI siðferðislega RANGT og EKKI SYNDSAMLEGT að deyða ófædd börn í móðurkviði? En hvers vegna er það þá bannað í einu alelzta riti kristindómsins eftir Nýja testamentið, þ.e. í Didache (um 100 e.Kr.) og í öllum kirkjusamþykktum fornkirkjunnar sem koma inn á þetta mál? Er Arnar Geir kannski eini sannkristni maðurinn í veröldinni?

"Við segjum fólki ekki að það sé syndugt og bönnum því að gera hitt og þetta. Það er ekki leiðin og hún hefur ekki virkað í öll þau 1000 ár sem hún hefur verið reynd hér á Íslandi," segir hinn sami mikli (ekkikristni þó) kennari Arnar Geir. Hann virðist ekki vita af því, að mannfórnir (mannblót), dráp gamalmenna og þræla, hólmgöngur, útburður barna var allt bannað upp úr kristnitökunni og þrælahald lagt af í framhaldinu. Þetta virkaði, og það barg mannslífum! Kynntu þér söguna, ungi maður, og hér virðist ennfremur ástæða til að minna þig á orð postulans: Gerizt ekki margir kennarar, bræður góðir!

Þá segir Arnar Geir þessi fáheyrðu orð:

"Ég las góða skilgreiningu á geðveiki um daginn en hún hljóðaði eitthvað á þessa leið "Geðveiki er að gera sama hlutinn aftur og aftur og búast við annari niðurstöðu." Þannig að á vissan hátt er hægt að segja að kristnir menn séu geðveikir og snarklikkaðir. Og því skil ég afstöðu vantrúarmanna betur en þeir sjálfir."

Svo er Arnar þessi Geir að kvarta yfir því, að ÉG sé að dæma aðra menn! En þeim, sem hafa áhuga á orðaskiptum okkar Arnars Geirs um fósturdeyðingar og hvernig ég svara þeirri fullyrðingu hans, að þessa nýlegu vefslóð mína.

PS. Kærar þakkir fyrir innlegg þín, Kristinn minn í Keflavík!

Jón Valur Jensson, 20.7.2009 kl. 14:10

80 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þarna vantaði í næstsíðustu setninguna, á að vera svona:

En þeim, sem hafa áhuga á orðaskiptum okkar Arnars Geirs um fósturdeyðingar og hvernig ég svara þeirri fullyrðingu hans (oins og hann orðar hana t.d. hér ofar), að rangt sé "að banna öðrum að gera eitt né neitt," bendi ég á þessa nýlegu vefslóð mína [sjá vefslóðina ofar].

Barnamorð og fullorðinna eru bönnuð. Vill Arnar Geir nema það bann úr gildi? Ófætt barn er ekki partur af líkama móðurinnar, enda er engin kona tvíkynja né með tvö ónæmiskerfi eða 20 fingur og tvíhöfða.

Arnar Geir vill ekki "þvinga konur" (jafnvel ekki þær, sem haft hafa samfarir sjálfviljugar) til að fæða sín börn. Það mætti halda, að hann vilji ekki "þvinga" einn né neinn til neins. En hvað er meiri þvingun en að ráðast að varnarlausu lífi, tæta það sundur með töngun og öflugri sogdælu eða drepa það með særandi prostaglandín eða saltvatnsupplausn?

Hvort ætli Arnar Geir myndi upplifa slíkt á sjálfum sér sem hræðilega þvingun eða þægilega meðferð?

Jón Valur Jensson, 20.7.2009 kl. 14:25

81 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Jæja drengir, þessi umræða er kominn útí ALLT annað en greinin fjallar um. Virðum það aðeins!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.7.2009 kl. 14:52

82 identicon

Jón Valur, þú ert uppfullur of hroka og hræsni.  Hvenar hef ég gerst svo ósvífinn að véfengja hvort þú sért kristinn maður eður ei ?

Ég gæti fullvel gengið svo langt að segja að kaþólikkar séu ekki kristnir.  Þeir stunda skurðgoða dýrkun ( kalla hina og þessa menn heilaga. smíða af þeim líkneski og tilbiðja meðal annars maríu mey.  Dó hún kannski á krossinum fyrir þig ? ).  Setja páfann eins og kóng yfir allt dæmið og telja hann nánast í guðatölu.

Jafnframt má geta þess að uppruni rómversku kaþólsku kirkjunnar er frá rómverjum sem eftir árangurslausar tilraunir til að útrýma krisnum tóku þá ákvörðun að nota biblína þá frekar sem múgstýringu.  Þeir kokkuðu upp ritningar og refsingar og skatta og fleira og kúguðu þjóðir eftir þjóðir. Kynslóð eftir kynslóð.  Kaþólska kirkjan hefur drepið fleiri fleiri hundruð þúsund manns á borð við Joan of Arc og héldu skattlagningu og kúgun yfir fólki í fjöldan allan af árum.

Já veistu ég held þú ættir að skammast þín yfir því hverja þú kallar kristna og hverja ekki.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 15:09

83 Smámynd: Linda

Þessi pistill og þær athugasemdir sem þú færð sína fram á að þú ert á rangri hillu um það sem þú skrifar, það gefur augaleið að samkvæmt Matta og Didda að allt þarf að ganga út á trú þína og annarra og þú hafir ekki neitta á milli eyrnanna nema það.  Ég efast hinsvegar ekki um hvar þín er þörf, enda kemur það mjög vel fram hér LOL. 

Varðandi myndina "the rape of Europe" þá vil ég benda þér á að horfa á hana aftur, ég er búin að horfa á hana, og það er ekkert í henni sem er andstætt því sem stendur í ritningunni, að bera hana saman við "Z" er halber móðgun við trúaða og þá sem stúdera þessi mál af fullri alvöru. E.t.v. væri nær að setja sig í samband við þá sem tengjast myndinni og fá að vita hvort viðhorf þeirra hafi breyst.

Ég er sammála henni Rósu að það er allt of mikið af tilviljun varðandi ESB og spádómanna til þess að kallast tilviljun.  Er ég sammála öllu sem fer fram í þessari mynd, ég get ekki sagt það, en hún hefur ekkert til þess unnið að vera líkt við "Z"

Spurðu svo sjálfan þig hvenær er tilviljun ekki lengur tilviljun.

Ég hef verið andstæðingur ESB og þeirra áforma í mörg ár, og það áður en ég fór að sjá ritningalegt samhengi í mörgu sem þar á sér stað.  

Fyrir mér er Ísland svo kært að ég fæ það vart afborið að það þurfi að lúta stjórnar "Brussels" líðsins.  Það er mín skoðun óháð trú minni.

Þakka þér Guðsteinn fyrir að leyfa mér að tjá mig.

bk.

Linda, 20.7.2009 kl. 18:51

84 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll Arnar minn.

Ég segi nú ekki annað en megi almáttugur Guð gefa þér visku og vísdóm. Mér líst ekki á viðhorf þitt sem ert frelsaður maður.

Ég er öryrki og þurfalingur á ríkinu. Stundum hef ég hugsað til ríkisstjórna í gegnum árin. Stjórnendur leggja sig fram  til að draga úr tekjum og ýmissi aðstoð. Væri ekki hreinlegra að gera það sama og Hitler gerði?  Ég upplifi mig fyrir ráðamönnum og ekki batnar það núna þegar Jóhanna sem allir heldu að væri svo góð og með stórt hjarta fyrir þeim sem minna mega sín, tók við stjórn landsins.

Mikilvægasta aðgerðin til að fá tekjur í ríkiskassan er að lækka laun lífeyrisþega og öryrkja = hátekjufólksins. 

Barn í móðurkviði er jafn mikils virði og ég í augum Guðs.

Af hverju heldur þú að þessi mikla vanblessun sé hér á Íslandi sem á að heita kristin þjóð? Svarið mitt er m.a að við höfum fjarlægst hin kristnu gildi og erum orðin siðblind.

Vertu Guði falinn

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.7.2009 kl. 20:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband