Gagnrżni į auglżsingar allra flokkanna

Ég var aš fletta ķ gegnum blöšin sķšustu daga, og sé aš žaš er talsveršur munur į gęšum auglżsinganna, og er aušséš hver į peninganna ķ žessu tilfelli. Ég ętla aš reyna aš vera hlutlaus ķ žetta skipti, en aušvitaš verš ég aš pota smį įróšur meš! Wink

Žökk sé vķsi.is gat ég nįlgast žessar auglżsingar žar sem žeir geyma blöšin į PDF formi, og žakka ég žeim kęrlega fyrir žann myndugleika.

Til žess aš stękka auglżsingarnar, žarf aš smella į žęr tvisvar, plįssins vegna get ég ekki haft žęr stęrri.

Ég tek ašeins fyrir prentmišlanna ķ žetta skiptiš og hefst nś lesturinn:

Framsóknarflokkurinn - merkin (ég lęt hin mörgu andlit Framsóknar fylgja meš, bara uppį grķniš):framsokn_logo_stort.jpglogo_framsokn.gifframsokn-logo-copy-715892.jpg
Nżjast

 

 

 

 

Framsóknarmenn eiga greinilega erfitt meš aš gera upp hug sinn hvaš kennimerki varšar. En nżjasta śtspiliš er seinasta merkiš sem er eins og hjarta ķ laginu, sem ég verš aš segja er vel śtfęrš og góš hönnun, žrįtt fyrir erfileika aš gera upp hug sinn.

Framsóknarflokkurinn - auglżsingar

xb-hopur.png xb-akstur.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fyrsta auglżsingin er allt of "busy", og vķsar meira til óreišu en stöšuleika. Eins ofnota žeir gręna litinn aš mķnu mati, žaš er vel hęgt aš skapa öndunarplįss meš hvķtu og haft gręnan meš, mér finnst akstursauglżsingin gott dęmi um žaš, žetta virkar į mig sem gręn klessa.

X-B einkunn:
Merki: 8.5
Auglżsingar: 6.0

Sjįlfstęšisflokkurinn - merki
Fįlkinnśtfęrslan mķn į fįlkanum

 

 

 

 

 

 

 

 

Fįlkinn er einstaklega vel heppnaš eintak af kennimerki, hann er vel śthugsašur og fallegur. Hann höfšar til trausts og stöšuleika, sem ég vildi aš vęri raunin meš žį. Ég varš aušvitaš aš lįta mķna tillögu af D-fįlkanum fylgja meš! Grin

Sjįlfstęšisflokkurinn - auglżsingar:
thorgerdurkatrin.pnghopur-xd.pnggullrass.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fyrsta myndin af Žorgerši Katrķnu minnir helst of mikiš į nżrķkann kapķtalista, hśn er afar vel photoshopuš og hvorki hrukka né bóla til stašar į henni. Hśn er of Barbie-leg aš mķnu mati og ķ žjóšfélaginu ķ dag, fyllast margir velgju viš aš sjį myndir af nżrķkum Ķslendingum sem minna į įriš 2007, žaš nįkvęmlega sömu sögu er aš segja um alla ašra frambjóšendur ķhaldsins, Bjarni Ben er eins Ken hennar Barbie ķ sinni mynd.

Hópmyndin minnir mig helst į bandarķska sjónvarpsžętti sem heita "Brady Bunch", og er žar kominn saman hópur af nżrķkum ķslendingum sem varla eina hrukku mį sjį. 

Sķšastu myndinni af Bjarna hefšu žeir betur sleppt, žessa "trśveršugu leiš" žeirra er bśiš aš slį śt af boršinu af forssvarsmönnum ESB, žeir hefšu mįtt vinna heimvinnu sķna betur įšur en auglżsingin fór ķ loftiš žar sem žessi leiš er ekki trśveršug lengur, fremur en "traust efnahagsstjórn" žeirra Sjįlfstęšismanna.

Eitt mega žeir žó eiga, auglżsingar žeirra eru stķlhreinar og koma skilabošunum til skila, žęr eru fįgašar og ekki of "busy" eins og tilfelli framsóknarmanna.

X-D einkunn:
Merki: 10
Auglżsingar: 6.5

Borgarahreyfingin - merki
xokjgpx.png

 

 

 

Žessu merki er ég įkaflega hrifinn af. Sér ķ lagi žar sem bošiš var uppį svona litaša borša ķ mótmęlunum fyrir žį sem kęršu sig ekki um ofbeldi. Eins er žetta hannaš eins og U beygja sem sem sveigir fram hjį gömlu fjórflokkunum, og ber merki um nżja hugsun. Žetta er einfalt og stķlhreint, og vona ég innilega ašžessi flokkur dafni og hvet ég žį til žess aš falla ekki ķ gryfju Framsóknar og haldiš ķ žetta merki! Žaš virkar!

Borgarahreyfingin - augżsingar
xo-hebbi.png

 

 

 

Ég fann engar auglżsingar fyrir borgarahreyfinguna ašra žį sem er inni į DV.is og į heimasķšu žeirra. Allt kostar žetta pening og get ég ekki gagnrżnt žį fyrir aš eiga žį ekki, en žaš sem hefur greinilega veriš hannaš er gert af fagmanni og hef ég ekki mikiš śtį merki žeirra né auglżsingar aš setja, nema žó skort į žeim, en žeir geta lķtiš gert af žvķ. Žęr eru ašlašandi og žęgilegar, öskra ekki į mann og eru vel stķlfęršar.

X-0 einkunn:
Merki: 9.5
Auglżsingar: 7.5

Samfylkingin - merki:
xsmqnfq.png

 

 

Žarna er žaš, einfaldleikinn ķ allri sinni mynd. Žessi eini punktur sem sameinar alla A-flokkanna gömlu ķ einn. Žetta er alveg einstaklega vel lukkaš og hittir vel į. Raušur hefur ętķš fylgt jafnašarmönnumog er einnig tįkn įstarinnar.

Samfylkingin - auglżsingar:
litil-xs-helgihjorvar.pngxs-hopur.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žetta eru vel geršar auglżsingar aš mestu leyti. Persónulegu finnst mér öldugangurinn žarna ekki virka, ef žetta vęri bara einn litur, og ekki veriš aš blanda svona mörgum saman žį myndi žetta heppnast aš mķnu mati betur. Sama mį segja um "XS"iš sem er žarna, ég hefši nżtt mér hringinn og haft "S"iš hvķtt innķ honum. En žaš virkar vel aš nota svart/hvķtar myndir af frambjóšendum, žvķ žaš höfšar til "gömlu góšu daganna" en er samt ķ nśtķmabśningi.

X-S einkunn:
Merki: 10
Auglżsingar: 7.5

Lżšręšishreyfingin - merki xpemuqp.png

 

 

 

 

Ég gerši daušaleit aš auglżsingu frį X-P fólki, en varš erindi ekki sem erfiši, žess vegna er žetta eina merki og get ašeins dęmt śt frį žvķ. Žetta er dęmi um afspyrnu lélega hönnun, tvęr myndir lķmdar saman meš stifti og texti yfir. Fyrirgefiš hvaš ég er haršur, en žetta er ekki minn smekkur.

X-P einkunn:
Merki: 1.5

Vinstrihreyfingin gręnt framboš - merki
vgcprml.png

 

 

 

 

 

 

 

 

Žetta minnir nęu helst į tré sem žarf aš snyrta. Alltaf hefur mér žótt žetta skrķtiš merki, og finnst mér hugmyndin ekki alveg nógu vel śtfęrš.

Vinstrihreyfingin gręnt framboš - auglżsingar
katrin-extremecloseup.pngogmundur.pngsvafarsdottir.png

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žessi "extreme close ups" eru ekki alveg aš virka į mig. Žaš er greinilegt aš VG žarf aš tala viš photoshop meistara žeirra D-listamanna! Tounge Žaš er of mikiš af upplżsingum innį žessum myndum aš mķnu mati, ég kęri mig aš minnsta kosti ekki um aš vita hvar skegghįrin į Ögmundi eru stašsett eša fķlapenslarnir į Katrķnu Jakobs! Śfff .... 

En aš öšruleyti er hönnunin įgętt, žessi hįlf gegnsęi rammi er alveg aš virka og kemur skilabošunum vel til skila.

X-V einkunn:
Merki: 6
Auglżsingar: 7.0

Frjįlslyndiflokkurinn - merki
xf-logo_834847.png

 

 

 

 

 

Žetta er eins mįlinu hafi veriš reddaš ķ "word art", svo afspyrnu lélegt finnst mér žetta merki. Ég gerši tillögur um breytingar žegar ég var žarna innanboršs, en talaši fyrir daufum eyrum. Andlitslyfting į grafķkinni hefši virkilega hjįlpaš žeim og fariš af staš meš endurnżjaša ķmynd.

Frjįlslyndiflokkurinn -auglżsingar
xf-stor.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Sama į viš um žessar auglżsingar, žetta er eins og krakki meš litakassa hafi gert žessi ósköp!

X-V einkunn:
Merki: 1.0
Auglżsingar: 1.0

Žį er žessum langa pistli mķnum lokiš og žakka ég lesturinn. Cool

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Haukur minn, žaš er ljótt aš skilja śtundan !

Reyndar held ég aš Frjįlzlyndir kunni mér lķtinn greiša fyrir aš žś rennir yfir fįfengiš ķ hönnun & 'layout', en rétt skal vera rétt.

Žś sagšir nebbilega 'allir'.

Steingrķmur Helgason, 21.4.2009 kl. 23:25

2 identicon

I like how Žorgerš Kįtrin's hands are folded in both pictures, in a sort of saint like pose, quietly begging for people to forgive her.

Lissy (IP-tala skrįš) 21.4.2009 kl. 23:30

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Žś bętir Frjįlslyndum viš į morgunn svo žau verši ekki vonsvikin. Žetta var aldeilis pistill. Mér sżnist žér lķka best viš Sandfylkinguna. hręšilegar myndir af VG fólkinu og ég fę hroll aš sjį Barbie og Ken.

Vertu Guši falinn

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.4.2009 kl. 23:40

4 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Rósa, Haukur er ekkert falinn fyrir guši frekar en viš önnur hanz börn.

Steingrķmur Helgason, 21.4.2009 kl. 23:54

5 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Steingrķmur Hauganesbśi.

Hvernig fannst žér fęrslan hjį Gušsteini Hauki??????

Žś kannt ekki ķslensku sé ég. Skrifar vitlaust ķ  žessari einu klikkušu setningu og skilur ekki aš vera falinn Drottni.  = Skelkuš

Biddu prestinn žinn um śtskżringu.

Vona aš žś skiljir betur žessa kvešju sem er žér ętluš.

Megi almįttugur Guš vernda žig.

X-JESŚS

Frišarkvešjur/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 22.4.2009 kl. 00:09

6 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Rósa - vertu alveg óhręddd viš Steingrķm, hann besta blóš. Enda hafši hann rétt fyrir og hef ég lagfęrt mistökin! Ég var aš flżta mér śtķ ķ gęr ķ fśssi mķni gleymdi x-furunum. Žetta hefur veriš leišrétt!

Lissy - good point, I hadn't considered the Saint position that Žorgeršur Katrķn is in, and that could be further away from the truth, despite the fact that she's a catholic!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2009 kl. 07:34

7 Smįmynd: Siguršur Žór Gušjónsson

Žetta er mjög sannfęrandi śttekt sem grafķkaula eins og mér finnst fagmannleg.Žegar žś ert bśinn aš benda į žetta finnst manni žaš allt liggja ķ augum uppi.

Siguršur Žór Gušjónsson, 22.4.2009 kl. 10:24

8 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Žetta er flott śttekt hjį žér Haukur minn.   Ég hef ekki hugsaš um merkiš okkar meš žessum hętti, en žegar žś segir žaš svona fagmannlega žį er margt til ķ žvķ.  Mįliš er held ég aš Frjįlslyndi flokkurinn hefur ekki haft mikiš fé milli handa, og žess vegna sennilega fariš žessa ódżru leiš.  Žaš vęri gaman aš sjį tillögu frį žér um nżtt merki. 

Ég er lķka algörlega sammįla žér meš žaš sem žś bendir į hér meš flokkana og merkin žeirra.  Įgętis innlögn ķ kosningarnar. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 22.4.2009 kl. 10:43

9 Smįmynd: Mama G

Ég hef aldrei séš žessa ICESAVE śtfęrslu af Framsóknarflokknum, vona aš žeir séu löngu hęttir aš nota hana

Mama G, 22.4.2009 kl. 11:00

10 Smįmynd: Hrannar Baldursson

Merkilegt. Ég gleymdi lķka Frjįlslynda flokknum ķ minni fęrslu hér. Spurning um aš žeir skipti um heiti: "Gleymdi flokkurinn" ?

Annars stórskemmtileg gagnrżni hjį žér, og ég er sammįla žér ķ mestallri greiningunni. Śr auglżsingum Sjįlfstęšisflokks, Samfylkingar og VG fę ég skilabošin: "Viš eigum peninga fyrir fagmennsku ķ auglżsingamennsku, žvķ erum viš traust og žess vegna įttu aš kjósa okkur."

Borgarahreyfingin er meš lįtlaus og stķlhreina grafķk sem er greinilega vel hugsuš, žó aš hśn viršist vera ódżr.

Framsóknarlógóiš rétt eins og flokkurinn er ķ leit aš sjįlfum sér, og žannig afar višeigandi. 

Annaš er verra.

Hrannar Baldursson, 22.4.2009 kl. 13:44

11 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Siguršur Žór - hafšu kęrar žakkir fyrir žaš.

Įsthildur - ég bar fram įkvešnar tillögur, og benti žeim į aš vera ķ sambandi viš auglżsingastofu, ég fékk pólitķsk svör sem voru "viš skulum skoša žetta" og ekkert geršist! Ég virkilega held aš flokknum hefši gengiš betur ef hresst hefši veriš uppį ķmyndina, sér ķ lagi žar sem ķmyndin hefur ekki veriš uppį marga fiska grafķklega séš.

Mama G - žaš er rétt! Žetta er afar lķkt ICESAVE!! Bwhahahahaha! Eitt klśšriš enn ķ boši Framsóknar!

Hrannar - hehehe .. jį, žetta er tżndi flokkurinn, svo mikiš er vķst! Annars er ég sammįla žķnum pęlingum lķka.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2009 kl. 14:31

12 identicon

Flottar auglżsingar en flottastar eru žęr frį Samfylkingunni. Gangi žér sem best og setjum x viš S į kjördag.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 22.4.2009 kl. 17:28

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Takk fyrir žaš Valgeir Matthķas!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.4.2009 kl. 22:22

14 Smįmynd: Jens Guš

  Ég er aš uppistöšu til sammįla greiningunni.  Nema žetta meš merki Sjįlfstęšisflokksins.  Žaš er meira eins og flókin myndskreyting en einfalt og aušlęrt tįkn. 

  Bestu merki eru žau sem allir geta teiknaš įn sérstakra teiknihęfileika:  Frišarmerkiš,  hakakrossinn,  Benz merkiš og žess hįttar. 

  Fyrir žremur įratugum vann ég į auglżsingastofu sem sį um hönnun į auglżsingum,  kosningabarįttu og fleiru fyrir Sjįlfstęšisflokkinn.  Žaš voru alltaf vandręši meš merkiš.  Į žessum įrum voru prentgęši mun verri en ķ dag.  Išulega rann fjašrafargan rįnfuglsins saman ķ eina prentklessu.  Ég held reyndar aš žaš sé bśiš aš einfalda teikninguna örlķtiš frį žvķ sem žį var.  En samt. 

Jens Guš, 23.4.2009 kl. 11:22

15 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Jens - ég skil hvaš žś įtt viš meš vandręšagang meš gamla fįlkann, hann var myndskreyting meira en nśtķma lógó. Nżja merkiš er aušveldara višfangs, en žeir mega samt eiga žaš aš žaš er mjög fallegt, og góš lausn viš gömlum vanda. Annars žakka ég įlit žitt, mér žykir vęnt um žaš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 23.4.2009 kl. 12:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband