Sunnlendingar athugið!

Ég fékk góðfúslegt leyfi hjá Þór Jónhannessyni, þeim ágæta barráttu manni til þess að birta þetta myndband, sem mér þykir ákaflega viðeigandi miðað við skelfilegt innihald tengdrar  fréttar:

 


Ég hvet alla sunnlendinga til þess að kanna málin betur og sér í lagi að hugsa til baka. Ég trúi ekki að Íslendingar séu með svona mikið gullfiskaminni.

 


mbl.is D og S listi stærstir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Þetta er alveg með ólíkindum hreint,þessi stuðningur við sjallanna þar sem ég bý hafa þeir hreinan meirihluta uppá ein 56%.

Og hvergi er meira atvinnuleysi á landinu en einmitt hér? Make u wonder what the fu.. is going on hérna á bullu klakanum okkar.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 20.4.2009 kl. 17:54

2 identicon

Guðsteinn Haukur.

Our life is a gift from Nature (Darwin), what we do with that life, is our gift to oneself.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 17:55

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Þarna finnst mér nú fullfrjálslega farið með orðið "staðreyndir"...

En mér finnst nú nokkuð vel útskýrt af hverju Joly á ekki að vera innsti koppur í búri í rannsókn á bankahruninu - hún hefur þegar sakfellt suma í fjölmiðlum svo ljóst er að réttarhöld yfir þeim í framhaldinu myndu vart standast lög. Og með nýjan gjaldmiðil - ég man ekki betur en að það hafi verið Sjálfstæðisflokkurinn sem fyrstur (og líklega einn flokka ennþá) kom með þá tillögu að taka upp dollara, líkt og önnur ríki hafa gert með ágætum árangri.

Varðandi kvótann - ætli þeir séu einir um að vilja að þau fyrirtæki, sem hafa eytt stórfé í að kaupa kvóta, eigi hann áfram? Ekki gerði Samfó mikið til að breyta því þennan tíma sem þau voru í stjórn.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 18:09

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, og hver er munurinn á þessu myndbandi og óhróðurssíðunni sem þú talar um í síðustu færslu?

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 18:12

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Úlli - sammála!

Nafni - hvað kemur tilvísan þessari færslu við?

Ingvar

Jú, og hver er munurinn á þessu myndbandi og óhróðurssíðunni sem þú talar um í síðustu færslu?

Stór munur, það er ekki verið að draga einstaka persónur inní þetta, þetta tekur á málefnunum sem þið íhaldsdelarnir eru svo hræddir við.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.4.2009 kl. 18:17

6 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það var nú ekki nafnbirtingin sem ég átti við, heldur það að ég sé ekki að neinn skrifi undir þetta frekar en aha-dæmið.

Eða eins og þú orðaðir það í síðustu færslu, hafa "ekki manndóm til þess að koma fram undir réttum formerkjum"...

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 18:36

7 identicon

Ég get með engu móti skilið að almennt LAUNAFÓLK ætli að styðja sjálfstæðisflokkinn í komandi kosningum. Þótt óvissa ríki, þá getur það ekki verið leiðin til lífsins. Ef við meinum, að við ætlum, viljum og getum byggt hér upp réttlátt þjóðfélag, þá kjósum við ekki sjálfstæðisflokkinn í þetta sinn. Hann verðskuldar það ekki. Allt of stór hópur af þingkadidötum flokksins hefur ekkert lært. Slær um sig með hálfkveðnum sannleika og skrökvar ef svo bíður við. Það er staðreynd að allar stærstu pólutísku ákvarðanir, sem sjálfstæðiðflokkurinn hefur staðið fyrir hin síðustu ár, hafa leitt til ógæfu fyrir íslenska þjóð. Hafa rúið íslenska þjóð sjálfstæði í víðum skilningi, sjálfsvirðingu og æru. Ég er hneiksluð á, að þeir sjálfstæðismenn sem létu þarna að sér kveða, skuli geta horft framan í íslenska alþýðu og beðið brosandi um áframhaldandi stuðning. Gott fólk. Ekki láta það eftir ykkur að kjósa sjálfstæðisflokkinn. Ekki núna og helst aldrei meir.

Kolbrún Bára (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 18:40

8 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ingvar - ég vísaði í heimild.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.4.2009 kl. 18:41

9 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Kolbrún Bára - Amen á eftir efninu! Vel skrifað hjá þér!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 20.4.2009 kl. 18:47

10 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Við að sjálfsögðu kjósum ekki Íhaldsdelana.

"þið íhaldsdelarnir"

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 20.4.2009 kl. 19:10

11 Smámynd: Páll Jónsson

Þetta myndband er nú óttalegt hjóm. Það helst sem mælir gegn því að ég kjósi flokkinn er þessi hlægilega Evrópufóbía hjá honum en punktarnir í myndbandinu?

  • Eva Joly er varla að "rannsaka bankahrunið". Fínt að fá góð ráð hjá reyndu fólki mér heyrist nú ekki að þetta verði hennar aðaldjobb á næstunni.
  • Hugtakið "þjóðareign" er lögfræðilega bragðvont. Getur þjóð verið lögaðili? Ef þetta er sameign okkar allra, get ég þá krafist slita á henni? Er hægt að ganga að mínum hluta hennar með aðfarargerð? Æ þetta er hálfheimskulegt.
  • Ég vil yfirheyrslur yfir auðmönnum... en ég vil ekki neita þeim um sömu réttindi og ég hefði, t.d. ef ég væri tekinn fyrir grun um dópsölu. Það á ekki að kyrrsetja fyrst eignir og leita svo að glæp.
Sem Sunnlendingur ætla ég því bara að kynna mér þá þingmenn sem X-D er að bjóða upp á í kjördæminu. Ef þetta er fólk með viti þá má athuga að kjósa það, annars er örugglega eitthvað af frambærilegu fólki í öðrum flokkum.

Páll Jónsson, 20.4.2009 kl. 19:15

12 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jám Haukur, þú vísaðir á aðra síðu hvar myndbandið er líka til - en er sá maður höfundur eða ábyrgðaraðili myndbandsins?

En varðandi Joly þá segir Páll hér að ofan ágætlega hvað mér liggur á hjarta. Hún er búin að sakfella grunaða löngu fyrir réttarhöld. Væri hún aðili í rannsókninni er alvarleg hætta á að sekir menn verði fundnir saklausir vegna stórgallaðrar málsmeðferðar.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 19:25

13 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Já, og hættu svo að kalla mig íhaldsdela. Eins og þú mætavel veist er ég ekki og hef aldrei verið í Sjálfstæðisflokknum. Ekkert sérlega líklegt að ég kjósi þá um helgina - eins og ég var búinn að tjá þér ætlaði ég að ljá Bjarna Harðar atkvæði mitt áður en hann hætti við.

Ingvar Valgeirsson, 20.4.2009 kl. 19:27

14 identicon

Sunnlendingar eru flottir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 19:42

15 Smámynd: Brattur

Gott myndband... á aðeins 1 mínútu sjáum við hvað Sjálfstæðisflokkurinn er á skjön við þjóðina í mörgum málum, flokkur sem þykist vera lýðræðisflokkur og  vill ekki að fólkið í landinu fái aukið vald... ætlar virkilega einhver að kjósa þennan flokk og af hverju þá??????????

Brattur, 20.4.2009 kl. 21:22

16 Smámynd: Þór Jóhannesson

Þessir útúrsnúnigar um hugtakið "þjóðareign" eru sprottinir upp í spillingargerinu í lögfræðingafélaginu sem hafa ekki neinn áhuga á réttæti og reyna að finna leiðir til að þæfa allt sem ekki er auðvaldsflokknum þóknanalegt. Þjóðareign er ekkert flókið hugtak þýðir einfaldlega að það sama og almannaeign - það sem allir eiga í sameiningu og ég held að siðlausu lögfræðingarnir ættu frekar að rífast um hvernig menn geti afsalað sér slíktri eign heldur en reyna að toga og teygja merkinguna á hugtakinu. Þeir virðast skilja svo vel hugtakið "einkaeign" þetta er bara andstæðan við það hugtak!

Og þetta með Evu Joly er auðvitað annað mál en komið út sömu átt - frá auðvaldsspillingarbriddsklúbb auðvaldslögfræðinga sem óttast um að missa ofurlaun sín ef réttlætið nær fram að ganga. Eva er ráðgjafi en ekki rannasóknaraðlili sem kemur "beint" að málunum og því heimskulegt að halda því fram að hún sé vanhæf. En það er augljóst sem fram kemur í myndbandinu - þeir vilja hana burtu með öllum ráðum.

Og þegar kemur að því að fjalla um "frystinguna" er auðvitað með ólíkindum að heyra lögfræðilega menntað fólk halda því fram að slíkt sé ólöglegt og brjóti gegn einhverjum eignarétti enda sjáum við lögreglu gera allt upptækt sem er í augu annara glæpamanna, t.d. allra kanabisræktandanna nú upp á síðkastið. Þeir taka ekki bara plönturnar (sem eru ólöglegar) heldur líka öll tækin og tólin (sem eru ekki endilega ólögleg). En þegar kemur að siðpilltu útrásarhyskinu sem rændi heimilin í landinu atvinnu sinni og líföryggi að þá mega þessi skíthræddu aumingjar í lögfræðifélaginu ekki heyra á það minnst því þá hætta skítaplebbarnir að geta borgað ofurlaunin þeirra.

Að lokum vil ég benda öllum á myndbandið ú youtube og hvet alla til að senda það áfram og sjá þannig til að það ferðist sem víðast:

http://www.youtube.com/watch?v=wnEuUZwxkyE

Þór Jóhannesson, 20.4.2009 kl. 22:16

17 Smámynd: Páll Jónsson

Jú jú, því ekki geta mögulega verið fyrir hendi fræðileg álitaefni í lögfræði.

Þessi umræða um hugtök eins og þjóðareign er búin að vera í gangi í mörg ár og býsna hjákátlegt að ætla allt í einu núna að tengja það við spillingu bara út af því að Sjálfstæðismönnum datt í hug að stökkva á það til að reyna að stöðva frumvarp sem þeim var illa við. 

Og vitanlega getur lögregla gert eignir manna upptækar eða kyrrsett þær en þá verður fyrst verður að vera fyrir hendi grunur um eitthvað misferli... sem er hlægilega borðliggjandi þegar menn eru teknir með 200 hassplöntur en getur verið erfitt þegar kemur að að þessum fjármálagúrúum,  sérstaklega ef stofnanir sem það eiga að skoða eru í fjár- og mannsvelti.

Þú tekur skrefið nær Glenn Beck málflutningi með hverjum degi maður, sheesh.

Páll Jónsson, 20.4.2009 kl. 22:43

18 Smámynd: Þór Jóhannesson

Haha - þarf ekki að svara svona rugludöllum sem afhjúpa ofsatrúmennsku sína enda sér allt réttlátt fólk í gegnum svona hirðfífl úr Valhöll.

Vonum bara að þeir læri að skammast sín þegar fram í sækir...

...gaman samt að sjá hvað bókstafstrúarmaðurinn hér fyrir ofan Sigurður Gunnarsson hefur nafnið mitt á heilanum.

Verð samt að koma því frá mér líka þó ég nenni ekki að hrekja þessa upptalningu hans þar sem hún hrekur sig sjálf - en skelli hló yfir þeirri síðustu hjá honum þar sem hann vill meina að Sýslumaðurinn á Akranesi (sem er örugglega ágætis kall og allt það) sé fær um að rannska stærsta efnahagshrun heimssögunnar sem kom til vegna gerspilltra pólitísks kerfis og mafíósa í bönkum. HAHAHAHAHAHHAAH!

Þór Jóhannesson, 21.4.2009 kl. 01:00

19 Smámynd: Páll Jónsson

Sigurður:

  • Eva Joly er varla vanhæf, hún nafngreindi engan mann og talaði einungis út frá líkum dregnum af hrunum fjármálafyrirtækja í öðrum löndum...  Hins vegar finnst mér hæpið ef það á að leggja einhverja ofurtrú á eina manneskju í hlutastarfi, erum við ekki bara að tala um ráðgjafa?
  • "...hann vill bara ekki veita ESB fullan aðgang að auðlindum og fulla stjórn á landinu í leiðinni"... Hvar í andskotanum nærð þú þér í fróðleik um ESB? Á Omega?

Þór:  Þú áttar þig á því að það er fjöldi VG manna (þar af einhverjir þingframbjóðendur) í þessu gerspillta lögmannafélagi sem þú hefur svona gaman af að úthúða?

Páll Jónsson, 21.4.2009 kl. 01:19

20 identicon

Ég verð að taka undir með Sigurði, ég klappa margfallt húrra fyrir því að sjálfstæðis flokkurinn hafi stoppað stjórnarskrár breytinguna núna.

Samfylkingin ætlaði að breyta stjórnarskránni til þess að það væri auðveldara að sækja um ESB aðild.  Hversu framheilabilaðir þurfa menn að vera til að sjá að sú lína sem þeir fara þar yfir sæist ekki einu sinni á gervihnattamyndum hún er það langt út fyrir þeirra svið.

Stjórnarskráin er sá lagalegi rammi sem ríkisstjórnin er ráðin til að vinna eftir og ef alþingismenn hafa rétt til að breyta henni án þjóðaratkvæðagreiðslu þá eru þeir komnir með of mikil völd.

Það var nú líka bara í gær sem að sjálfstæðisflokkurinn auglýsti heilsíðu í mogganum um að reyna í samstarfi við AGS að fá að taka upp Evru.

Varðandi kvótakerfið þá hefur það verið dæmt mannréttindabrot af alþjóðadómstólum en eitthvað kerfi verðum við að taka upp í staðinn og ég veit reyndar ekki alveg hvaða drollu gangur það er hjá þeim að vera ekki búnir að því.

Kvótann ætti ALLAN að taka til ríkissins og útvegsmenn ættu að þurfa að leigja hann 1 ár í senn þangað til komið hefur verið á öðru kerfi.

Þetta myndband er ekki vel unnið og það eina sem að er á bakvið það er óbeit á sjálfstæðisflokknum sem er það sem samfylkingin elur á þessa dagana.

Arnar Geir Kárason (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 09:57

21 Smámynd: corvus corax

Andlegt atgervi sjálfstæðismanna er ekki upp á marga (kvóta)fiska eins og best sést af skrifum Sigurðar Gunnarssonar spillingarfulltrúa hér ofar.
ALLT SEM FRAM KEMUR Í MYNDBANDINU ER SATT OG RÉTT !

Hrafn Hrafnsson

corvus corax, 21.4.2009 kl. 17:22

22 identicon

Menn eins og Þór sem stunda ritskoðun og vilja ekki frjáls skoðanaskipti á kurteisan hátt eru ekki menn sem ber að taka mark á.  Þeir bera ekki mikla lýðræðisást í brjósti sér.

Tómas Örn Sigurbjörnsson (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 17:43

23 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Þór - ég þakka þínar athugasemdir sem og öðrum sem hafa lagt leið sína hingað, í barráttu gegn gerspilltu íhaldinu, hinum sem mæla ennþá íhaldinu bóta, hef bara eitt að segja, ég bið fyrir ykkur!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.4.2009 kl. 18:19

24 Smámynd: Þór Jóhannesson

Sæll Guðsteinn, og þið hin sem viljið veg réttlætis í þessu landi, fann annað myndband á YouTube (ekki eftir mig þó) sem er helvíti viðeigandi núna og segir meira en þúsund orð um hina "svokölluðu" endurnýjun Spillingarflokksins:

http://www.youtube.com/watch?v=nMpeynEY42M

Þór Jóhannesson, 21.4.2009 kl. 19:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 587745

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband