Kristilegt sišgęši ķ hnotskurn

Samhjįlp Hvķtasunnumanna er aš veita žį ašstoš sem kristilegt sišgęši byggist į: algeran óskilyrtan nįunga kęrleik. Svona į aš gera žetta, žaš er greinilegt aš viš žurfum afturhvarf til okkar gamla góša kristilega sišgęšis til žess hlśa aš heimilum landsins!  Cool

Ķ fréttinni stendur:

Ķ janśar sķšastlišnum komu um 3200 manns į kaffistofuna og žar af komu rétt rśmlega 1.000 ķ mat. ,„Ef žaš heldur įfram aš fjölga, sem nś lķtur śt fyrir, verša heimsóknirnar ķ įr um 38 žśsund. Įriš 2007 voru heimsóknirnar į kaffistofuna 21 žśsund en ķ fyrra voru žęr 27 žśsund,“ segir Heišar ķ vištali viš mbl.is.

SamhjįlpEf fer fram sem horfir er um aš ręša nęstum tvöfalda aukningu boriš saman viš įriš 2007. Žetta segir sitt, og tek ég ofan fyrir Heišari hjį Samhjįlp, ég hvet fólk til žess aš taka sér žessi samtök sér til fyrirmyndar, ég tek samt fram aš ég er ekki aš gera lķtiš śr öšrum sambęrilegum samtökum, alls ekki. Ég vildi aš vekja athygli į žessu góša starfi sem um er aš ręša. 

Guš blessi ykkur öll og er ég sokkinn aftur ofan ķ lęrdóminn. Shocking


mbl.is Metašsókn hjį Samhjįlp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur St Ragnarsson

Samhjįlp er ein žarfasta stofnun samfélagsins ķ dag. Žaš mį alveg fjalla meira um žaš hjį fjölmišlum en žaš er eins og žaš sé feimni eša tabś aš fjalla um kristnar stofnanir hér į landi.

Guš blessi žig daginn Gušsteinn.

Kv. Muggi.

Gušmundur St Ragnarsson, 28.3.2009 kl. 13:58

2 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Mikiš er ég innilega sammįla ... Muggi. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2009 kl. 14:15

3 identicon

er žaš eina įstęšan sem žetta fólk hefur fyrir žvķ aš gera góšverk, af žvķ aš guš sagši žaš?

baddi (IP-tala skrįš) 28.3.2009 kl. 14:47

4 identicon

Meirihįttar flott stofnun, ž.e. Samhjįlp. Žetta er frįbęr stofnun og žaš er örugglega frįbęrt aš koma žangaš og geta fengiš eitthvaš girnilegt ķ gogginn m.a. Žetta er frįbęrt.

Gangi žeim góšu mönnum hjį Samhjįlp vel sem standa ķ eldlķnunni žar.

Bestu kvešjur.

Valgeir.

Valgeir Matthķas Pįlsson (IP-tala skrįš) 28.3.2009 kl. 15:42

5 identicon

"hlśa aš heimilum ķ landsins"

Jį ef žaš er hęgt aš kalla kompurnar sem farandaverkamenn žurfa aš finna sig ķ heimili.

Žaš hefur oršiš mikil aukning į komum fólks į Kaffistofu Samhjįlpar ég žarf ekki neinar tölur til aš sjį žaš, hef žurft aš leita til Samhjįlpar frį įrinu 2004 vegna erfšišleika eins og spilafķknar ķ boši Rauša Krossins, SĮĮ, björgunnarsveita landsins og Hįskólans, en hvaš er ég aumur mašurinn aš skella skuldinni į žessar stofnanir, žau eru ašeins aš veita žjónustu.

Ég er löngu laus viš žessa fķkn en ég sit meš žungann bagga ķ meir en įratug framįviš og žarf žvķ aš nżta mér žessa hjįlp Samhjįlpar žar sem ég er oršinn svo til matarlaus um mišjan mįnušinn.

Ég koma žarna aftur ķ fyrravor eftir aš hafa haft nóg aš bżta og brenna ķ um įr og žurfti sķšan į žvķ aš halda į reglulegum fresti, margoft ķ hverjum mįnuši ķ fyrra. Sķšasta haust sķšan varš ég meir og meir var viš aš farandverkamenn voru farnir aš venja komur sķnar. Nś ķ lok Janśar sį ég aš žeir voru oršnir ķ algjörum meirihluta og enn meir ķ febrśar og enn meir nś ķ mars.

Mešan žaš geta veriš 3 ķslendingar žį eru kannski um 20 erlendir farandverkamenn į stašnum og braušmaturinn hverfur mjög fjótt af boršum mun fyrr en įšur. Venjulega er žaš mesta til stašar į boršinu um leiš og žaš opnar hjį žeim og getur mašur žį tżnt į disk žaš sem manni langar ķ. Ef mašur kemur žarna einum tķma seinna ķ stašinn žį er frekar lķtiš eftir. Starfsfólkiš er stundum undirmannaš aš mér finnst og žvķ erfitt fyrir žaš aš fylla reglulega į boršin enda er žetta mikil vinna aš mér sżnist sérstaklega žegar kveikt er undir sśpunni nokkuš fljótt og žaš upptekiš viš žį vinnu.

Mér skilst aš Samhjįlp fįi fjįrveitingu frį borginni en mér finnst eins og žaš sé skķtur į priki sérstaklega žegar haft er ķ huga aš allar tilraunir mķnar nema ein frį žvķ ķ haust til aš nįlgast heitann mat um 3 leitiš enda meš žvķ aš ég žarf aš borša sśpu. Žį get ég alveg eins boršaš vatn heima ķ staš žess aš taka į mig ferš žangaš.

Ég hef ekkert śt į matinn sjįlfan aš setja, en žetta var miklu betra įšur į Laugaveginum žegar mašur fékk meira nęringarrķkari heitan mat. Ég er žvķ hęttur aš taka į mig ferš žangaš til aš fį sśpuna sama žó ég hafi ekkert nema brauš og vatn heima. Ég fór žó žangaš sķšasta Laugardag og var žį sśpa enn eina feršina. Ég reyndi einu sinni aš fara a sunnudegi til aš fį kjöt žvķ žį er einmitt kjöt. Ég lennt žį ķ žvķ aš fį gręnmetis lasagna. Žó žaš hafi veriš gott žį dugši žaš bara ķ skamman tķma.

Žaš er greinilegt aš Samhjįlp žurfi į enn frekari fjįrveitingu aš halda sérstaklega žegar gestum fer fjölgandi fylgjandi aukinni komu erlendra farandverkamanna.

Žar sem ég hef veriš gestur žarna frį įrinu 2004 žį žekki ég oršiš marga žarna og get ekki séš annaš en aš žeir sem hafa tjįš sig um žennan meirihluta farandverkamanna aš žaš sé alls ekki hrifiš. Žaš vill nefnilegs svo til aš sumir farandaverkamennanna geta sett margra hęša braušmat į disk hjį sér margoft. Žegar ég varš var viš žetta fyrst žį blöskraši mér um leiš og ég furšaši mig į žessu. En žegar ég fór aš fylgast betur meš žeim žį sį ég aš žeir lęddu  öllum matnum ķ poka eša bakpoka. Žaš virtist žį vera skżringin į žvķ aš maturinn hvarf af boršum mjög fljótt. Žaš er mjög leišinlegt aš koma aš boršinu žegar kręsingarnar eru allar horfnar, jafnvel žaš sem į aš fara ofan į braušiš žegar ašeins 1 eša 2 tķmar hafa lišiš frį opnun kaffistofunnar.

Samhjįlpargestur (IP-tala skrįš) 28.3.2009 kl. 15:44

6 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Samhjįlpargestur - ég žakka kęrlega fyrir aš deila žessu meš okkur, og hvet ég alla til žess aš lesa vel yfir athugasemd samhjįlpargests. Žetta er ķskaldur ķslenskur veruleiki beint ķ ęš, og žess vegna er mikilvęgt aš viš töpum ekki gildum okkar.

Valgeir Mattķas - sammįla!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2009 kl. 16:01

7 identicon

Haft er eftir Heišari ķ fréttinni aš framlag birgja hafi minnkaš undanfariš. Žaš er slęmt og skżrir žį fyrra innlegg mitt aš hluta.

Ég hef ekkert nema gott um Kaffistofu Samhjįlpar aš segja og žar hef ég venjulega mętt vingjarnlegu og umhyggjusömu starfsfólki alveg eins og meš Hjįlpręšisherinn sem reyndist mér óhemjulega vel mešan ég bjó hjį žeim lengi vel, bęši į gistiheimilinu og sķšan ķ ķbśš sem ég leigši af žeim įsamt öšrum.

Samhjįlpargestur (IP-tala skrįš) 28.3.2009 kl. 16:33

8 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Samhjįlpargestur - žakka žér fyrir aš benda į žetta. Ekki veitir af auglżsingunni fyrir žessa góšu starfsemi.

Hér var einhver "Baddi" aš reyna koma žessari spurningu aš:

"er žaš eina įstęšan sem žetta fólk hefur fyrir žvķ aš gera góšverk, af žvķ aš guš sagši žaš?"

Moggabloggiš er žannig gert aš žaš birtir ekki athugasemdir nema viškomandi gefi upp netfang. Sem skorti ķ žessu tilfelli og žess vegna birtist hśn ekki.

En svariš viš spurningu žinni er nei, žaš er sišgęši okkar sem segir žaš.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2009 kl. 16:50

9 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur Gušsteinn minn

Hef fylgst meš starfi Samhjįlpar frį upphafi. Žarna er unniš frįbęrt starf og hef ég ašeins lagt žessu liš į įrum įšur žegar Samhjįlp var meš śtgįfustarfsemi. Viš pabbi fórum hér um bęinn saman aš selja bękur og hljómplötur. 

Margir hafa fengiš mikla bót og žaš sem hefur gert śtslagiš er trśin į Jesś Krist. Sumir hafa vitnaš um aš hafa fariš ķ margar mešferšir en žegar žeim var bent į Jesś Krist og kęrleika hans žį loksins kom lausn enda er Jesśs lausnarinn okkar.

Takk fyrir aš blogga um Samhjįlp.

Guš veri meš žér og žķnum

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 28.3.2009 kl. 17:49

10 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll aftur

Gleymdi aš segja aš ég er svo žakklįt Samhjįlpargesti aš koma og segja okkur frį sinni reynslu. Sorglegt aš góšgeršarsamtök afli  peninga til aš hjįlpa žeim sem minna mega sķn meš spilakössum sem gerir ašra aš žręlum spilakassana og svo eru afleišingarnar skelfilegar eins og Samhjįlpargestur lżsir hér fyrir ofan. 

Vertu Guši falinn litli bróšir

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 28.3.2009 kl. 17:54

11 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Rósa - takk fyrir žetta, og er ég žakklįtur žér og samhjįlpargesti meš žęr upplżsingar sem žiš veitiš, žetta gefur mun skżrari mynd af žvķ sem er raunverulega į bak viš starfiš, žaš er fólkiš sem starfar ķ žvķ og sękir žaš. Sama hvernig er, žį er mikil Gušs blessun į bak viš žetta, og er žarfaverk aš koma skilabošum įleišis aš samtök eins og žessi žurfa fjįrhagsstušning til žess aš reksturinn leggist ekki af.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2009 kl. 19:04

12 identicon

Hjįlpręšisherinn fęr heilar 3 miljónir ķ styrk frį borginni til reksturs dagsetursins.Reksturinn kostar tępar 20 miljónir į įri.Einn starfsmašur er į launum hitt sjįlfbošališar.Į dagsetrinu er heitur matur og lķka brauš og sętt mešlęti.Žar koma lķka śtlendingar frį żmsum löndum,Póllandi,Albanķu,Rśmenķu,Ungverjalandi,S-Afrķku,Lithįen,Austurrķki og Ķslandi.ALLIR FĮ MAT.Žaš skiptir okkur ekki mįli hvašan eša hverrar žjóšar sį svangi er.Eša litur eša trś eša kyn eša kynhegšun.ALLIR ERU VELKOMNIR SEM ERU SVANGIR

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 28.3.2009 kl. 22:46

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Takk Birna, žaš var naušsynlegt aš žetta kęmi fram. Žvķ fleiri eru aš gera žaš sama og Samhjįlp.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 28.3.2009 kl. 23:03

14 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Takk fyrir žessa góšu fęrslu Haukur. Samhjįlp er göfugur félagsskapur sem starfar ķ gušlegum anda. Ég į nokkra kunningja sem  hafa starfaš aš žessum mįlum. Blessaš sé starf žeirra allra ķ žįgu žeirra sem minnst mega sķn.

Siguršur Žóršarson, 28.3.2009 kl. 23:14

15 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Žetta er frįbęrt hjį Samhjįlp en ég tel žó aš gestirnir į kaffistofuna vęru fleiri ef ekki vęri fyrir fordóma fólks ķ garš žess aš leita sér hjįlpar žegar į bjįtar.

Hilmar Gunnlaugsson, 28.3.2009 kl. 23:28

16 Smįmynd: Siguršur Žóršarson

Hilmar, ég hef ekki heyrt um žessa fordóma sem žś talar um.

Siguršur Žóršarson, 28.3.2009 kl. 23:54

17 identicon

Ég held aš žaš sé meira um aš fólk sé alltof stolt til aš leita aš ašstoš sama hvašan ašstoš kemur  

žaš eru margir sem eyša öllum sżnum peningum fyrst .  

Žetta er frįbęrt starf hjį ykkur

Sigurlaugur (IP-tala skrįš) 29.3.2009 kl. 00:04

18 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Takk Siggi, ég er hjartanlega sammįla.

Hilmar - hvaša fordóma įttu viš? Žeir voru kannski til žegar góšęriš var, alveg eins og žaš var talinn skömm aš vera atvinnulaus žį, en ég verš ekki var viš žį nśna. Žetta eru breyttir timar. Ég er atvinnulaus og efast um aš fólk verši fyrir fordómum aš leita sér hjįlpar eins og stašan er ķ dag. En hafir žś rétt fyrir žér, Guš hjįlpi žvķ fólki sem er haldiš slķkum fordómum!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2009 kl. 00:23

19 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Sigurlaugur - sammįla! Žś kemur eins ferskur andblęr.

Gušsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2009 kl. 00:24

20 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Jęja kannski eru žeir horfnir. Vonum žaš allavega

Hilmar Gunnlaugsson, 29.3.2009 kl. 00:37

21 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Nįkvęmlega Hilmar, ég biš fyrir žvķ. 

Gušsteinn Haukur Barkarson, 29.3.2009 kl. 00:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 587745

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband