Ég er afleitur bloggari ... en boða endurkomu bráðlega ..

Ég verð að játa sekt mína og viðurkenna uppá mig hrikalega bloggleti. Enda hef ég varla kveikt á tölvu síðan rétt fyrir áramót. Ég hef ætíð unnið við tölvur og vildi kynnast því á ný að lifa án þeirra. Sem var reyndar ágætis upplifun og nýt ég mín ágætlega sem heimavinnandi húskarl! Cool

En ég er að undirbúa nokkrar greinar og eiga þær eftir að vekja upp umræðu þegar að því kemur að ég birti þær. Ég er því fjarri hættur að blogga, það eina sem hefur hrjáð mig undanfarið er alveg hrikaleg leti, og viðurkenni ég það fúslega. Ég vona samt að einhver þarna úti hafi saknað mín að einhverju leyti! Crying Wink 

En ég kem tíefldur til baka mjög fljótlega!  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gott að heyra, gangi þér vel í greinaskrifum.

Ásdís Sigurðardóttir, 9.1.2009 kl. 17:40

2 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Sama sagan hér.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 9.1.2009 kl. 18:41

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Bíð eftir pistlunum

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.1.2009 kl. 19:29

4 Smámynd: egvania

 Sæll Guðsteinn ég hef líka tekið blogglífinu rólega en ætla að byrja aftur að skrifa um líf mitt sem geðsjúkling hef nú þegar sett inn smá pistil.

 Ég vona að þú hafir það gott og gangi vel í heimilisstörfunum þau geta nú verið svolítið einleit stundum ekki satt en þó alltaf eittvað nýtt gerist nýlega.

 Ég var svo sannfærð um að þú fengir vinnu fljótlega eftir uppsögnina og segi núna, þetta reddast , segir ekki stórhluti þjóðarinnar þetta núna.

 Guðsteinn ég vona svo sannarlega að úr þessu rætist fljótlega hjá þér en njóttu þess að vera með þínu fólki hvern dag og mundu að dagurinn í dag líður hjá og kemur aldrei aftur.

Kveðja Ásgerður

egvania, 10.1.2009 kl. 00:05

5 identicon

Hæ kæri Guðsteinn minn.

Mikið er gaman að heyra frá þér. Ég hélt að þú værir hættur að blogga fyrir fullt og allt. En nei nú ertu komin til baka og því fagna ég. Það er ekki hægt að segja annað.

Gangi þér vel í skrifunum Guðsteinn Haukur minn og vertu ávalt velkomin á bloggið mitt.

Með kærleiks kveðju.

Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 21:04

6 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ásdís, Sólveig og Jakobína - þetta er allt á leiðinni.

Ásgerður - ég hef eigi fengið vinnu þrátt fyrir mikla leit, ég er meira að segja kominn á biðlista í skúringadjobb! *andvarp* en eins og þú segir réttilega, þá mun þetta reddast. Takk fyrir fallega athugasemd.

Valgeir Mattías - þú ert og verður hugrakasti bloggarinn, þú ert sá eini sem ég veit um sem kemur dyranna eins og þú ert klæddur! Það heitir hugreki og fer ég ekki ofan af því!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 11.1.2009 kl. 12:14

7 Smámynd: egvania

 Skúringadjobbið segir þú, ég hef þig í huga ef mitt " möppudýr " fer í frí verst er hve langt er á milli okkar þú verður að fara í flug tvisvar á dag.

 Veistu að orðið " möppudýr " er notað yfir heimilis aðstoðina, ég er alltaf að læra eitthvað nýtt, ég met mína heimilisaðstoð meira en það að ég geti kallað hana þetta.

Kærleiks kveðja til þín og þinna Ásgerður

egvania, 12.1.2009 kl. 11:33

8 Smámynd: halkatla

oh gastu ekki bara hætt að blogga, það er hvorteðer alltaf sama rausið í þér - SMÁ SPAUG

Mér líst sko mjög vel á Dawkins-greinina þína (ég varð bara að kommenta hér til að geta komið spauginu mínu á framfæri )

halkatla, 12.1.2009 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 587831

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband