Viš karlarnir erum žį Narcissus-istar...

narcissus.jpgŽaš er nefnilega žaš, viš karlarnir erum žį bara allir rķghaldnir ranghugmyndum um okkur sjįlfa. Žrįtt fyrir žį einföldu stašreynd aš žaš žurfti nś ekki neina rannsókn til žess aš komast aš žessari einföldu nišurstöšu.

Flestir karlmenn eru žį kannski meš Narcissus einkenniš. Narcissus var rómverskur guš sem dżrkaši sjįlfan sig svo mikiš aš hann varš alveg harmi sleginn eftir aš hafa séš spegilmynd sķna į stöšuvatni, žegar hann reyndi aš kyssa spegilmyndina hvarf hśn, og varš Narcissus fyrir fyrir svo mikilli höfnun og um leiš įfalli aš hann framdi sjįlfsmorš. 
(Myndin er af honum hér til hęgri)

Ég er ekki aš segja aš karlmenn séu eins slęmir og Narcissus, langt ķ frį, en viš berum samt allir vott af hans sjįlfsdżrkun oft į tķšum. Er žaš ekki strįkar? Allir karlmenn ęttu aš skilja hvaš ég į viš .. svona ef žeir eru heišarlegir. Whistling

Nišurstašan er sem sé sś aš sumir karlar (og reyndar konur lķka) sumir hverjir ofmeta jś bęši fegurš sķna sem og persónutöfra rétt eins og Narcissus gerši. Svona hefur žetta nś veriš frį upphafi alda og ętti ekki aš koma nokkrum manni į óvart, žvķ ég er sjįlfur ķ žessum hópi, og ofmet sjįlfan mig stundum stórlega, enda ekkert augnayndi og eigi mašur fullkominn.

En žaš er svo margt sem bęši kynin ofmeta aš žar er varla hęgt aš telja žaš upp og tel ég svona rannsóknir ašeins endurtaka žaš sem allir vita hvort eš er.


mbl.is Karlar ofmeta persónutöfra sķna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Ef ég ętti aš gera topp tķu-lista yfir žaš fólk sem ég žekki og ofmetur persónutöfra sķna hvaš mest - allt tsjellķngar.

Vęntanlega enda ég sjįlfur žį ķ sirka ellefta.....

Ingvar Valgeirsson, 19.9.2008 kl. 20:49

2 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sjįlfhverfa Narcissusar varš honum aš bana. Ef svo vęri meš okkur almennt, žį nyti okkar varla viš. Ég held aš sjįlfmęring og sjįlfmišun, sé varla bundiš kynjum.  Manneskjan er ķ ešli sķnu sjįlfhverf. Allt mišast leynt og ljóst aš žörfum einstaklingsins. Žetta ešli er afkomuešliš (survival Instinct). Jafnvel žegar viš gefum, hjįlpum og gerum gott, žį mišar žaš aš eigin afkomu, öryggi og framtķšarhorfum. Žessvegna lķšur okkur betur aš gera gott, žvķ žaš fyllir okkur öryggiskennd.

Žegar haršnar ķ dalnum, žį vķkur žessi fķnstillta og óeigingjarna eigingirni fyrir hreinręktašri eigingirni. Örvęnting sultar t.d. sverfur žessa fķnu drętti Altruismans af okkur. Konum, körlum, börnum, dżrum. Žannig er ešliš. 

Žaš er annars ekkert til sem heitir Narcissisismi. Žaš er ekki mešvituš stefna eša hugsjón. Menn geta veriš Narcissisti eša sjįlfmęrandi. Sumir žykjast sjį žaš hjį lķkamsręktariškendum (sem ég tel aš séu ķ meirihluta konur, ķ sinum eilķfu megrunum og kappi viš aš falla inn ķ stašalķmynd konunnar hverju sinni) Hnakkar svokallašir eru uppteknir af lookinu en žaš er yfirleytt tengt žessu "mating ritual" į milli tektar og tķtugs.

Sjįlfmęringu žykist ég sjį ķ ofurtrśušum. (sem kemur žér ekki į óvart vafalaust) Fólki, sem er óžreytandi ķ aš lįta alla vita af oft yfirboršslegri gęsku sinni, meš innihaldslitlu tali um "hiš góša" en minna um hljóšlįta og verklega framkvęmd. (bęnir eru vķsasta leiš til aš gera ekki neitt en žó žykjast vera aš gera eitthvaš til aš hljóta męringu fyrir)

Žaš aš telja sig ķ geistlegum sérréttindahóp auk žess aš telja sig geta lifaš aš eilķfu, svo ekki sé talaš um žį sannfęringu aš vera mišpunktur alheimsins; aš allt sé skapaš okkur til handa, er kannski sterkasta dęmiš um Narcissisma ķ samtķma okkar. (no offence).

Jón Steinar Ragnarsson, 20.9.2008 kl. 00:41

3 identicon

Sęll Gušsteinn.

Spegill,spegill, seg žś mér.....................................

Kęr kvešja.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 20.9.2008 kl. 01:36

4 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Skrikaši svolķtiš į hugtökum rét eins og žś. Vildi kalla žetta tķk. Narcissistic eša Narcissistķk, įtti aš standa žarna ķ lokin. Žś nęrš annars samhengi orša minna, enda greindur strįkur Gušsteinn minn.

Jón Steinar Ragnarsson, 20.9.2008 kl. 01:38

5 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Ingvar - jęja žś višurkennir žó aš vera 11 sęti.

Jón Steinar - jį ég lenti ķ vandręšum meš žetta hugtak lķka, vissi eiginlega ekki hvernig ég įtti aš bera žaš fram, en tķk var ég ekki aš reyna tengja viš. En ef žś telur okkur trśmenn vera Narcissta žį ertu meš fremur yfirboršskennda žekkingu/reynslu af trśušu fólki. Ekki hengja bakara fyrir smiš Jón Steinar, ža fer žér ekki.

Lotta - takk innilega fyrir žaš.

Valgeir Mattķas - žś įtt lķka dyggan ašdįenda!  :)

Gušsteinn Haukur Barkarson, 21.9.2008 kl. 11:51

6 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Gušsteinn minn.

Gušsteinn skrifaši: "enda ekkert augnayndi" Hey, hey. Žaš er alltaf veriš aš skamma mig fyrir lélega sjįlfsmynd. Ég banna žér aš ganga ķ žann flokk.

Svo veistu aš ašdįendur žķnir Bryndķs og Co, viš erum alls ekki sammįla. Do you remember your mam. Hvaš gerir hśn žegar hśn žarf aš fara ķ bśš og gera góšan dķl. Do you remember????? Think about it.

HANANŚ. ER ŽETTA SKILIŠ?

Vertu Guši falinn fallegi góši bróšir minn.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 21.9.2008 kl. 12:58

7 Smįmynd: Flower

Žś ert įbyggilega meira augnayndi en margir ašrir Haukur. Ekki ofmetnast samt

Flower, 21.9.2008 kl. 23:49

8 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

Žvķliķk vitleysa! Ég ofmet sko ekki stórkostlegt śtlit mitt, óbilandi sjarma, djśpar gįfur og fyrirmyndarframkomu, enda er ég lķtillįtur og aušmjśkur aš ešlisfari

Haraldur Davķšsson, 22.9.2008 kl. 00:26

9 Smįmynd: Haraldur Davķšsson

...ég gleymdi nįttśrulega aš nefna hįrfķnan hśmor minn, heišarleika og barngęsku, enda strķšir žaš gegn lķtillęti mķnu aš telja upp alla mķna alžekktu kosti, žaš vęri nś bara mont.

Haraldur Davķšsson, 22.9.2008 kl. 00:28

10 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Žiš eruš įgęt, en ég sętti mig bara viš stašreyndir įfram.  :)

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.9.2008 kl. 08:51

11 Smįmynd: Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir

"Elska skalt žś nįungann eins og sjįlfan žig" ...  .. žaš er žvķ mikilvęg aš karlmenn (jafnt og konur), séu sįtt viš sig svo žeir geti veriš sįttir viš nįungann.

Alkunna er aš žeir sem eru eitthvaš ósįttir viš sjįlfa sig, lįta žaš yfirleitt bitna į nįunganum.

Jóhanna Magnśsar- og Völudóttir , 22.9.2008 kl. 19:16

12 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Amen Jóhanna!  Tek heilshugar undir žaš!

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.9.2008 kl. 22:40

13 Smįmynd: Gušsteinn Haukur Barkarson

Gśsti mįgur var jś ķ afar góšri hljómsveit sem hét Narsissa, en žaš tóku žeir śr ritningunni og er žaš ein af liljum vallarins sem ber sama nafn. Er žaš ekki Andrés mįgur?

Gušsteinn Haukur Barkarson, 22.9.2008 kl. 23:22

14 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skrįš) 24.9.2008 kl. 01:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaša žjóšir heimsękja žetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 587745

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Skošanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband