Lamb í bjarnargæru

thumb-3%20lazy%20polar%20bearsÍ nýjasta æðinu er fólk farið sjá ísbirni í hverju horni! Wink Og mæli ég eindregið með sjónmælingu hjá þessu fólki, mikill er munurinn á lambi og hvítabirni.

En ég hefði samt viljað sjá fólkið sem þóttist hafa séð þá, að horfa uppá þau hlaupa lambi í mestu skelfingu er ábyggilega óborganlegt!  W00t

 


mbl.is Björninn væntanlega rolla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

eins gott að enginn ruglist á Kassöndru minni og ísbirni

halkatla, 24.6.2008 kl. 13:34

2 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

hehe ... ég vona ekki Anna Karen!

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.6.2008 kl. 13:56

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Glitter Graphics

Fantasy Glitter Pictures

Sæll Guðsteinn minn.

Vona að enginn villist á mér og bjarndýri en við eru í sömu stærð. Hef ekki áhuga að láta skjóta mig.  Ég veit ekki hvort ég þori út.  Ef ég geri það þá mun ég ekki klæðast hvítu.

Slóð og aftur slóð, þú veist hvað ég meina.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 24.6.2008 kl. 15:14

4 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Segir Jón Grétar á hvíta hestinum. Takk fyrir þessar upplýsingar og það hér með leiðrétt.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 24.6.2008 kl. 17:49

5 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Ég var á Kárahnjúkum í dag í bongo blíðu. Þar var fullyrt að ísbirnir væru hóf dýr...Skal ekki segja.

Ég spurði á barnagrilli hér heima "hvað er það fyrsta sem maður gerir þegar maður sér ísbjörn?" Það var kór sem svaraði "skjóta hann" Þau virðast skilja þetta í einfeldni sinni en við fullorðnu erum ekki að fatta þetta...

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 24.6.2008 kl. 19:48

6 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Þegar ég var sláturhússstjóri á Hólmavík, þá sá ég eitt sinn að ég hélt kríu og sagði frá, en þá var það bara hettumávur. Ég sá fuglinn í fjarska og sagði frá, þetta þótti svo fyndið að menn voru farnir að segja að ég hefði séð hrafn og haldið að hann væri kría, svört kría. Það er hægt að míssýnast. Sumt fólk er t.d "fjarska fallegt"

Aðalbjörn Leifsson, 24.6.2008 kl. 22:09

7 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Flott mynd...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.6.2008 kl. 10:18

8 Smámynd: Gunnar Páll Gunnarsson

Stórgóð mynd.....

Gunnar Páll Gunnarsson, 25.6.2008 kl. 10:30

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó. Mætti halda að ísbjörninn á myndinni hjá Guðsteini væri í sólbaði. Ósköp er hann letilegur. 

Kær kveðja/Rósa.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.6.2008 kl. 10:55

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Það er samt skárra að flýja lamb en að hlaupa að ísbirni til að klappa honum...

Nýjustu fréttir herma að ísbjörninn sé í raun einhyrningur.

Ingvar Valgeirsson, 25.6.2008 kl. 17:38

11 Smámynd: Halla Rut

Já og svo eru hestar líka Ísbirnir.

Halla Rut , 25.6.2008 kl. 18:27

12 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Já ég stend mig að því að kíkja eftir Ísbjörnum.

Sigurjón Þórðarson, 25.6.2008 kl. 20:03

13 Smámynd: Kjartan Guðmundur Júlíusson.

Skoðiði þetta myndband hér http://www.youtube.com/watch?v=Uc6ympj6DSQ&feature=related

kannski var ekki rétt bara að plaffa á birnina útaf því að þeir horfðu með illum augum á lögguna eins og kom orðrétt frá þeim útaf fyrri bangsímon.

Kjartan Guðmundur Júlíusson., 25.6.2008 kl. 23:42

14 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég þakka öllum innlitið og góð orð.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 26.6.2008 kl. 10:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Guðsteinn Haukur

Guðsteinn Haukur Barkarson
Guðsteinn Haukur Barkarson

"Our life is a gift from God,
what we do with that life,
is our gift to God"

Höf. óþekktur

Sjá höfundasíðu fyrir ákveðna skilmála og upplýsingar um bloggarann 

Önnur snilld...

Hvaða þjóðir heimsækja þetta blogg?

free counters

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 587801

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Skoðanna könnun

Á að aðskilja ríki og kirkju?

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband